วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2559

บริษัท ศรีบุญเลิศ คลีนนิ่ง จำกัด ให้บริการทำความสะอาดแบบครบวงจร www.sriboonlert.com


SRIBOONLERT CLEANING CO., LTD.

บริษัท ศรีบุญเลิศ คลีนนิ่ง จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านให้บริการทำความสะอาดแบบครบวงจรที่ข้องเกี่ยวกับงานด้านความสะอาด อาทิให้บริการจัดส่งพนักงานทำความสะอาด (แม่บ้าน) ประจำให้กับหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งในสำนักงาน, โรงงาน, ห้างร้าน, ที่พักอาศัย, คอนโดมิเนียม ฯลฯ ให้บริการทำความสะอาดแบบ Big cleaning กับอาคารสถานที่ทั้งใหม่และเก่า รวมถึงการบริการขัดล้างพื้น และเคลือบเงา (wax) พื้นที่เป็นกระเบื้องยาง พื้นลามิเนต พื้นหินขัด ให้บริการซักพรหม ให้บริการทำความสะอาดพื้นที่อาคารทั้งนอกและในภายหลังก่อสร้างเพื่อทำการส่งมอบ ให้บริการเช็คล้างกระจกในที่สูง


ปรัชญาและหลักปฏิบัติ
เราดำเนินงานโดยทีมงานมากประสบการณ์ ที่ล้วนผ่านการฝึกอบรมจนเกิดความชำนาญแล้วทั้งสิ้น นอกเหนือจากความสำคัญทางด้านบุคลากรแล้ว สิ่งสำคัญอีกอย่างที่เราเน้นย่ำเสมอมาคือเรื่องการใช้เคมีภัณฑ์ (น้ำยาทำความสะอาด) และอุปกรณ์ทำความสะอาด คือทุกอย่างจะต้อง ปลอดภัยต่อทั้งผู้บริโภคและผู้ปฏิบัติงานเอง เพราะฉะนั้นพนักงานทุกคนจึงต้องได้รับการอบรมให้เข้าใจเป็นอย่างดี ว่าเคมีภัณฑ์แต่ละชนิดมีคุณสมบัติอย่างไร อะไรเหมาะกับการงานประเภทไหน และอะไรที่จะไม่ทำให้เกิดความเสียหายต่อทั้งตัวบุคคล และกับวัสดุพื้นผิวของงาน และสำคัญไม่แพ้กันอีกประการคือ พนักงานต้องใช้อุปกรณ์เป็นหมายถึงการใช้อย่างถูกวิธีไม่ใช้ผิดประเภท เพราะนั่นจะส่งผลต่อประสิทธิผลของงานว่าจะออกมาดีมากน้อยเพียงใด

ข้อห่วงใย
ที่สำคัญที่สุดสำหรับงานให้บริการจัดส่งพนักงานทำความสะอาดที่เราตระหนัก นั่นก็คือการให้ความสำคัญกับความปลอดภัย ในทรัพย์สินของลูกค้าเป็นอีกหัวใจหลักของเรา พนักงานทุกคนจึงต้องผ่านการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมกับทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และถูกอบรมด้านระเบียบวินัยก่อนลงปฏิบัติงานจริงทุกครั้ง

การตรวจสอบ
เรามีการติดตามการทำงานของพนักงานโดยตลอดด้วยการจัดส่งหัวหน้างาน หรือ เจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าไปตรวจหน้างาน และพบปะถามไถ่ถึงปัญหาและอุปสรรค์ อย่างสม่ำเสมอ หาพบก็จะช่วยแก้ไขให้ลุล่วงผ่านไปด้วยดี สำหรับสวัสดิการของพนักงานของเรานั้น ทุกคนจะได้รับสวัสดิการต่างๆ ตามที่กฎหมายกำหนดทุกประการ รวมทั้งทำประกันภัยให้สำหรับพนักงานที่ต้องทำงานในพื้นที่เสี่ยงภัย เช่นกลุ่มที่ต้องทำงานในพื้นที่สูง เช่นกลุ่มโรยตัวเช็ดกระจกบนอาคารสูง ด้วยประสบการณ์ในวิชาชีพของทีมให้บริการ ส่งผลให้บริษัทศรีบุญเลิศ คลีนนิ่ง จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า จนขึ้นสู่ความสำเร็จในธุรกิจการให้บริการทำความสะอาดอย่างรวดเร็ว

ให้คำปรึกษา
นอกจากนี้เรายังเป็นผู้ให้คำปรึกษาแนะนำวิธีการดูแลรักษาความสะอาดที่ถูกต้องตามคุณลักษณะของผิวงานแต่ละประเภทว่าควร จะดูแลอย่างไรเพื่อให้พื้นผิวงานนั่นยังคงดูดีดูสะอาดอยู่เสมอ ทั้งยังให้คำปรึกษาการแก้ไขปัญหาพื้นผิวที่มีปัญหาที่หม่นหมองให้กลับมา ดูดีสะอาดตาได้อีกมีสภาพเหมือนใหม่ได้อีกครั้ง

การบริการ

ให้บริการจัดส่งพนักงานทำความสะอาด (แม่บ้าน)
ให้บริการล้าง-ขัดลอก ปรับสภาพพื้นผิวเพื่อเพิ่มความเงางาม
ให้บริการ Big Cleaning
ให้บริการซักพรหม
ให้บริการทำความสะอาด กระจกสูงภายในและภายนอกอาคาร
ให้บริการพนักงานทำความสะอาดแบบชั่วคราว
ให้บริการ Power Washing
ให้บริการจัดส่งแรงงาน

ติดต่อได้ที่

บริษัท ศรีบุญเลิศ คลีนนิ่ง จำกัด

18/34 เคหะคลองเตย 3 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

Tel : 022498085, 0-2672-8455

mobile : 0-9287-99551 , 092-636-2655

Fax. 02-672-8455

เว็บไซต์ : http://www.sriboonlert.com

Email : adcharanong@gmail.com

บริการทำความสะอาด, บริการซักพรหม, บริการพนักงานทำความสะอาด, บริการ Power Washing, บริการจัดส่งแรงงาน, บริการจัดส่งพนักงานทำความสะอาด







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น