วันอังคารที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2560

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส ย้ำความมันส์..สะเทือน จ.ขอนแก่น กับ...โจอี้ บอย, โปเตโต้, พาราด็อกซ์ และ เคลียร์

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส
ย้ำความมันส์..สะเทือน จ.ขอนแก่น
กับ...โจอี้ บอย, โปเตโต้, พาราด็อกซ์ และ เคลียร์


กลับมามอบความสนุกสุดมันส์อีกครั้ง “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ โดยพร้อมจะเดินทางมอบเสียงดนตรีเชื่อมทุกมิตรภาพทั่วประเทศ และได้เปิดมหานครดนตรี อย่างยิ่งใหญ่อลังการ ด้วยทัพศิลปินระดับชั้นนำของเมืองไทย อย่าง โจอี้ บอย, โปเตโต้, พาราด็อกซ์ และ เคลียร์ ที่มาร่วมกันระเบิดความมันส์ ที่บริเวณ ตลาดต้นตาล จ.ขอนแก่น

บรรยากาศภายในงานคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ คึกคักเป็นอย่างมาก โดย แฟนๆ “ช้าง” มาเตรียมตัวเข้าชมคอนเสิร์ตฯ กันอย่างเนืองแน่น ทำให้พื้นที่บริเวณงานที่มีความจุคนได้เป็นจำนวนมาก ดูเล็กลงไปทันที ภายในงานได้แบ่งพื้นที่ออกเป็นโซน โดยบริเวณโซนด้านหน้าเป็นลานกิจกรรม ประกอบไปด้วยบูธร้านอาหารและเครื่องดื่ม ส่วนโซนด้านในเป็นพื้นที่เวทีแสดงคอนเสิร์ตฯ ที่ได้รับการครีเอทอย่างอลังการ และโดดเด่นด้วยสัญลักษณ์รูปช้างสีเขียวขนาดใหญ่ สามารถมองเห็นได้รอบทิศ เพื่อให้ทุกๆคนได้ร่วมชมคอนเสิร์ตฯ และสามารถระเบิดความมันส์ได้แบบเต็มที่..

คอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” เริ่มต้นความมันส์กับ เคลียร์ ตามมาด้วย พาราด็อกซ์, โปเตโต้ และ “โจอี้ บอย” ที่ขึ้นมาแสดงปิดท้ายความสนุกของงาน โดยศิลปินทุกวงแสดงกันแบบไม่ยั้ง ทำให้เหล่าบรรดาแฟนเพลง ได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์ทางดนตรีสุดฟิน ทั้งร้อง ทั้งเต้น กระโดดสุดตัว ท่ามกลางมหานครดนตรีที่เรืองรองไปด้วยแสงสีเขียวตระการตา ซึ่งผู้คนนับหมื่นคนมาเชื่อมโยงมิตรภาพเป็นหนึ่งเดียวกัน ผ่านเวทีระดับ “ช้าง” ที่จัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่


แพท [รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย] นักร้องนำวง “เคลียร์” กล่าวว่า “ยินดีมากๆ ที่ได้มาร่วมแสดงในคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิคคอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ในคอนเซ็ปต์ “มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ” ที่ จังหวัดขอนแก่น ได้เตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตสำหรับครั้งนี้มาเป็นอย่างดี และพร้อมที่จะระเบิดความมันส์ไปกับแฟนๆทุกคน เพื่อมอบที่สุดของประสบการณ์ทางดนตรีผ่านเสียงเพลง เพื่อความสนุกสุดมันส์ งานนี้รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์แน่นอน”


ต้า [อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา] นักร้องนำวง “พาราด็อกซ์” กล่าวว่า “ดีใจทุกครั้ง ที่ได้กลับมาร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่อย่าง “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ซึ่งครั้งนี้ได้มาโชว์ให้แฟนๆ ชาวขอนแก่นได้มาร่วมสนุก มามันส์ไปด้วยกัน ประทับใจมาก แฟนๆ มากันเยอะมาก อยากเชิญชวนให้เพื่อนๆ ได้มาคอนเนคความมันส์ และมาร่วม “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ไปด้วยกันในครั้งต่อไปครับ”


ปั๊บ [พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข] นักร้องนำวง “โปเตโต้” กล่าวว่า “ตื่นเต้นทุกๆ ครั้ง ที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ระดับช้าง กับงานคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ซึ่งแฟนๆ ช้าง มากันอย่างหนาแน่น ทำให้บรรยากาศดูคึกคักเป็นอย่างมาก และวันนี้ก็เตรียมโชว์พิเศษมาให้แฟนๆ ชาวขอนแก่นโดยเฉพาะ รับรอง “มันส์” แบบสุดๆ อย่างแน่นอนครับ”


โจอี้ บอย [อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต] เจ้าพ่อแร็ปเปอร์ กล่าวว่า “ดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาร่วมแสดงคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ในคอนเซ็ปต์ “มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ” อีกครั้ง มั่นใจว่า ชาวจังหวัดขอนแก่นจะต้องประทับใจ และสนุกอย่างแน่นอน เพราะเราเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี และมีเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน”

“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ เตรียมมอบที่สุดของประสบการณ์มหานครแห่งดนตรี มีกำหนดเปิดมหานครทางดนตรีใน 14 จังหวัด ทั่วประเทศ นับตั้งแต่เดือนมกราคม ไปจนถึง พฤษภาคม 2560  ทั้งนี้ ขอเชิญชวน แก๊งเพื่อน ได้มาร่วมมันส์กันในคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” โดยพบกันครั้งต่อไป ในวันที่ 29 เมษายน 2560 บริเวณ ตลาดนัดสวนขอบฟ้า จ.นครสวรรค์ และ ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2560 บริเวณ ลานประเสริฐแลนด์ จ.เชียงใหม่ ประตูเปิด 17.00 น. เป็นต้นไป โดยผู้เข้าชมคอนเสิร์ตฯ ต้องพกบัตรประชาชน มีอายุ 18 ปีขึ้นไป และที่สำคัญต้องมีบัตรเข้างานเท่านั้น สามารถติดตามรายละเอียด ได้ที่ www.changmusicconnection.com และ www.facebook.com/ChangWorld


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด โทร 02-654-7551-2
ประภาส           จรสรัมย์               โทร:  0837012838
บุญญฤทธิ์        แซ่ลี้                    โทร:  0864050775
วุฒิศักดิ์           ชลธาร                 โทร:  0835570886
ปิติ                   กลกาลกุล           โทร.  0867587782




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น