วันเสาร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2560

ช่างเล็ก ช่างซ่อมประตูม้วนทุกชนิด งานเรียบร้อย คุ้มค่าเงิน ราคาถูก รวดเร็ว จริงใจ นนทบุรี - สมุทรปราการ



ช่างซ่อมประตูม้วนทุกชนิด นนทบุรี - สมุทรปราการ 0922469098 ช่างเล็ก
"เราคือตัวจริงเรื่องประตูม้วน"
งานเรียบร้อย คุ้มค่าเงิน ราคาถูก รวดเร็ว จริงใจ

สนใจติดต่อ..พูดคุยกันได้ครับ 
0922469098 ช่างเล็ก........

(การติดตั้ง)
เราจะทำการวัดหน้างานของท่านแล้วมีเจ้าหน้าที่ช่วยวิเคราะห์หน้างานโดยทีมงานที่มีประสบการณ์ หลังจากนั้นทางเราจะมีเจ้าหน้าที่ทำใบเสนอราคาสินค้าและอุปกรณ์ส่ง
ไปยังท่าน หรือมีการโทรติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ทุกครั้ง ทางเรามีสินค้าและอุปกรณ์
ที่ทันสมัย ได้มาตรฐานมีคุณภาพ จำนวนมากให้ท่านได้เลือกสรรค์พร้อมคำแนะนำ
การรับประกันงานติดตั้งทางเรารับประกันงานติดตั้ง 1 ปี มอเตอร์ของระบบไฟฟ้า 2 ปี

(การซ่อมบำรุง)
ทางเราจะมีเจ้าหน้าที่ไปทำการสำรวจตรวจสอบการชำรุดเสียหายที่หน้างาน และจะทำงานแจ้งอาการเสียให้กับลูกค้าทราบพร้อมทั้งอธิบายโดยเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์ ขั้นตอนต่อไปจะมีการเสนอใบราคาการซ่อมให้ท่านหรือทำงานแจ้งราคาหน้างานเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจ
การรับประกันงานซ่อมเรารับประกันงานซ่อม 6 เดือน ( อาการเดิม )

ช่างประตูม้วนที่ชำนาญการในระบบงานประตูม้วน กว่า 20 ปี
ซ่อมได้ทุกอาการเสีย ราคาตกลงกันได้ลูกค้าถูกใจค่อยซ่อม



พิเศษ
1. สำหรับลูกค้าที่มีระบบประตูม้วนมอเตอร์ไฟฟ้าอยู่แล้วอยากจะได้ระบบรีโมทเพิ่มเรามีนำเสนอในราคาพิเศษสุดๆพร้อมติดตั้ง
2. เรามีเซ็นเซอร์ประตูพร้อมติดตั้งราคาถูกเพื่อความปลอดภัยกันประตูหนีบ
(จำนวนจำกัด)

ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางทีมงานของเราจะได้รับใช้ท่านและเป็นทางเลือกหนึ่งในการตัดสินใจของท่าน
ขอขอบคุณท่านล่วงหน้าทางเรายินดีรับใช้ท่านเสมอขอโอกาสเราสักครั้งแล้วท่านจะรู้ว่าคุ้มค่า

สนใจติดต่อ..พูดคุยกันได้ครับ 

0922469098 ช่างเล็ก........

Facebook : https://www.fb.com/477057145994248/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น