วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

การประชุมคณะรัฐมนตรีของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ถูกจัดขึ้นท่ามกลางหนังสือกว่า 1.5 ล้านเล่มในงานมหกรรมหนังสือนานาชาติชาร์จาห์


การประชุมคณะรัฐมนตรีของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ถูกจัดขึ้นท่ามกลางหนังสือกว่า 1.5 ล้านเล่มในงานมหกรรมหนังสือนานาชาติชาร์จาห์

วัฒนธรรมในฐานะแกนหลักของความพยายามในการสร้างชาติของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ชาร์จาห์, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (BUSINESS WIRE)--9 พฤศจิกายน 2017
เห็นได้ชัดว่ามีความเปลี่ยนแปลงอย่างมากด้านค่านิยมทางวัฒนธรรม และวิสัยทัศน์ของผู้นำสำหรับประชาชนของประเทศ ๆ หนึ่ง เมื่องานหนังสือสำหรับมวลชนได้กลายเป็นสถานที่สำหรับการอภิปรายในระดับสูง ซึ่งเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ครั้งแรกในโลกเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคณะรัฐมนตรีของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ออกจากที่ทำงานเพื่อมาจัดการประชุมท่ามกลางหนังสือกว่า 1.5 ล้านเล่ม นักเรียนและนักศึกษามหาวิทยาลัยจำนวนหลายพัน และเหล่าคนรักวรรณกรรม ในงานมหกรรมหนังสือนานาชาติชาร์จาห์ครั้งที่ 36 – ซึ่งในปัจจุบันนี้มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสามของโลก
ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะเป็นสื่อมัลติมีเดีย สามารถอ่านฉบับเต็มได้ที่http://www.businesswire.com/news/home/20171109005593/en/



ระหว่างการประชุมคณะรัฐมนตรีของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ในงานมหกรรมหนังสือนานาชาติชาร์จาห์ 2017(รูปภาพ: สำนักงานสื่อรัฐบาลดูไบ หรือ Dubai Government Media Office)
องค์ชายมุฮัมมัด บิน รอชิด อัลมักตูมรองประธานาธิบดีและนายกรัฐมนตรีของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และเจ้าเมืองดูไบ เป็นประธานในการประชุม ณ งานมหกรรมหนังสือนานาชาติชาร์จาห์ ซึ่งเป็นงานที่สะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนไม่เพียงแต่ความสำคัญของงานในฐานะแพลตฟอร์มอันทรงเกียรติที่สร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการอภิปรายในระดับชาติ แต่ยังรวมถึงการที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ยอมรับว่าวัฒนธรรมคืออุตสาหกรรมที่จะสร้างอนาคตของโลก
ธีมหลักของการประชุมว่าด้วยความพยายามอย่างต่อเนื่องของรัฐบาลในการทำให้ประชาชนของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เป็นทรัพยากรที่มีค่าที่สุดของประเทศ โดยการสร้างสังคมให้เป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ ซึ่งคนรุ่นหลังสามารถเจริญเติบโตในสภาพแวดล้อมที่อุดมด้วยหนังสือ วัฒนธรรม วรรณกรรมและศิลปะ
เช่นเดียวกับทุกปีมหกรรมหนังสือนานาชาติชาร์จาห์ ได้ทำลายประวัติการผู้เข่าเยี่ยมชมก่อนหน้านี้ โดยสามารถดึงดูดผู้เข้าชมงานกว่า 728,000 รายในช่วงห้าวันแรก โดยงานดังกล่าวนี้ยังคงดำเนินต่อไปจนถึงวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายนและมีตารางงานเปี่ยมแน่นไปด้วยผู้นักเขียน 393 ท่าน เหล่าปัญญาชน และศิลปินจาก 48 ประเทศที่เข้าร่วมกิจกรรมรวมกันกว่า 2,600 กิจกรรม

คำอธิบาย: http://cts.businesswire.com/ct/CT?id=bwnews&sty=20171109005593r1&sid=58983&distro=ftpดูเวอร์ชันต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20171109005593/en/

ติดต่อ:
เครือข่ายการสื่อสารแห่งชาติ หรือ National Network Communications (NNC)
Fadia Daouk
โทรศัพท์มือถือ: +971 52 617 2111

ข่าวธุรกิจระหว่างประเทศจากแหล่งธุรกิจสำคัญในไทย ส่งถึงคุณโดย www.thaibusinessnews.com

กด Like และ Share ได้ที่ https://www.facebook.com/thaibusinessnews


และติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ได้ที่ https://twitter.com/MagentaTBN

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น