วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2561

www.gwneohair.com นีโอแฮร์ โลชั่น หยุด ผมร่วง ผมบาง หมดปัญหา พันธุกรรม ศรีษะล้าน



นีโอ แฮร์ โลชั่น
ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ขายดีอันดับ 1
หยุดผมร่วง ช่วยดูฟื้นฟู บำรุงรากผม สร้างเซลล์ผมใหม่
แก้ปัญหาศรีษะล้านจาก
พันธุกรรม
แพ้สารเคมี
ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง
ใส่หมวกเป็นเวลานาน

ก่อนอื่น
    เรามาทำความเข้าใจกันก่อนว่า เส้นผมมีอายุ 2-6ปี มีวงจรการเกิดและเติบโตและหลุดร่วงเป็นธรรมชาติ ผมร่วงต่อวัน 10-30 เส้นถือว่าปกติ แต่ถ้าร่วงเป็นกำๆ ร่วงติดหวีตลอด แบบนี้ถือว่าผิดปกติต้องตรจสอบว่าเกิดจากอะไร เช่นแพ้แชมพูหรือเครียด แพ้ยา แพ้กระบวนการรักษา

เมื่อผมร่วงผิดปกติทำอย่างไร
    80%มาจากความผิดปกติของฮอโมนเอสโทโรนที่มีมากเกินในผู้ชาย การทานยาคุมในผู้หญิงเรา ผู้ชายหัวล้านมากกว่าผู้หญิง ฮอร์โมนนี้เมื่อเข้าสู่บริเวณหนังศรีษะ จะเกิดกระบวนการ DHT มีผลทำให้หนังบ่อน้ำมันของรูขุมขนมีความมันเพิ่มขึ้น สมดุลของสารอาหารผิดปกติ เส้นผมจะรีบไม่โตและหลุดร่วงง่าย

การรักษาที่ได้ผล
    คือการตัดกระบวนการ DHT บริเวณศรีษะเช่นการทานยาด๊อบฮอร์โมน ผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายมากๆก็คือ สมรรถภาพทางเพศเสื่อม เสี่ยงเป็นมะเร็งอัณฑะ เป็นโรคความดันและโรคหัวใจ

คุณสมบัติ
- สกัดจากสมุนไพรที่เป็นประโยชน์ต่อเส้นผมและหนังศรีษะ
- สามารถแก้ปัญหาคนผมร่วง ผมบาง ผมน้อย และหัวล้านได้ตรงจุดและได้ผลดีเยี่ยม
- กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต เสริมสร้างรากผมให้แข็งแรง

รูปก่อน-หลังการใช้ของผู้ให้สัมภาษณ์






*-- มีเลขทะเบียนจดแจ้ง เลขที่ 73-1-5700066 --*



ติดต่อสั่งซื้อได้ที่
K.พอลล่า
โทร : 092-276-4447
เว็บไซต์ : http://www.gwneohair.com
Facebook : www.fb.com/617834921925594/
Line : http://line.me/ti/p/c9O5iNNZNa

นีโอแฮร์โลชั่น, ยาปลูกผมธรรมชาติ, แก้ปัญหาผมร่วง, ยาปลูกผมสมุนไพร, ยาปลูกผมถาวร, สเปรย์ปลูกผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น