วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2561

www.wemixwenetwork.com อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ วีมิกซ์ พร้อมรับตัวแทนจำหน่าย 098-4549426





จุดเริ่มต้นของอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ " วีมิกซ์ "

วีมิกซ์ เป็นนวัตกรรมอาหารเสริมของเกาหลีใต้ นำโดยนักวิจัยชาวเกาหลีใต้ Mr. Duk Soo Won พร้อมทีมแพทย์ชะลอวัยและทีมวิศวกรรมนาโนเทคโนโลยี ได้คิดค้นและพัฒนาสูตรอาหารเสริมนาโนเทคโนโลยีมานานกว่า 20ปี จนปัจจุบันได้ผลิตภัณฑ์วีมิกซ์ขึ้นเป็นผลสำเร็จ และวางขายภายในประเทศและต่างประเทศซึ่งรวมถึงประเทศไทยด้วย ผลิตภัณฑ์วีมิกซ์ได้รับการรับรองมาตรฐานสินค้า จากมหาวิทยาลัยฮันเซ็น ประเทศเกาหลีใต้ ในชื่อ กลูต้าไวท์ ซึ่งมาตรฐานความปลอดภัยต่อสุขภาพที่สูงจึงจับมือกับบริษัทซัมซุงประกันชีวิต ตั้งวงเงินประกันกว่า 100 ล้านวอน ประมาณ 3 ล้านกว่าบาท ถ้าใครมีอาการแพ้เนื่องมาจากการใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนี้ไม่เพียงแต่การรับประกันเท่านั้นแต่ยังได้รับ อย.(จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข)จากประเทศเกาหลีใต้ อเมริกา และไทยอีกด้วย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ " วีมิกซ์ " จึงจัดเป็นอาหารเสริมของนวัตกรรมรูปแบบใหม่ที่มีส่วนประกอบที่สำคัญกว่า 61 ชนิด มีผลในการบำรุงร่างกายให้ห่างไกลจากโรคภัยต่างๆล้างพิษ ระบบไหลเวียนโลหิต กระบวนการเผาผลาญ รวมไปถึงการบำรุงผิวพรรณให้สดใส เปล่งปลั่ง

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์วีมิกซ์
นวัตกรรมนาโนเทคโนโลยี ทำให้อนุภาคของสารอาหารที่สกัดแล้วมีอนุภาคเล็กเพียง 100 นาโนเมตร (1 นาโนเมตร เท่ากับ 1 ในล้านมิลลิเมตร) ช่วยให้ร่างกายดูดซิมสารอาหารจากวีมิกซ์ได้รวดเร็วและร่างการสามารถนำไปใช้งานได้ทันทีเราจึงรู้สึกถึงกระบวนการทำงานของผลิตภัณฑ์หลังการดื่มหรือรับประทานเข้าไปภายในเวลาไม่กี่นาที โดยปกติเมื่อสารอาหารเข้าสู่ร่างกายจะถูกทำลายจากกรดในกระเพาะอาหารและลำไส้ แต่ด้วยนวัตกรรมนาโนเจล 2 ชั้นที่เคลือบอยู่ที่ผลิตภัณฑ์ ทำให้สารอาหารสามารถเข้าถึงกระบวนย่อยอาหารของร่างกายและนำสารอาหารไปใช้งานได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์
ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมวีมิกซ์ เมื่อรับประทานเข้าไปในครั้งแรกๆ ร่างกายจะทำการปรับสมดุลและขับสารพิษ อาจเกิดสภาวะ Healing Crisis ขึ้นคล้ายๆอาการแพ้ แต่จริงๆแล้วเป็นกระบวนการปรับสมดุลและขับพิษในร่างกายเท่านั้น จึงทำให้เกิดอาการ คัน ร้อน แสบ บริเวณผิวหรืออาจมีผื่นแดงขึ้นบริเวณต่างๆในร่างกาย แต่หลังจากนั้นจะเข้าสู่สภาวะปกติ

• ราสเบอรี่สีดำ สายพันธุ์เกาหลีใต้(บอกบุญจา) ช่วยดีท็อกซ์สารพิษที่มีอยู่ในร่างกายการไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น ลดอาการอักเสบของแผลภายใน ต่อต้านอนุมูลอิสระผิวพรรณสดใสและช่วยสมานผิว
• โสมป่าเกาหลีใต้ (ยาเซ็ง อินซัม) เป็นพืชสมุนไพรขึ้นชื่อของเกาหลีช่วยทำให้เลือดลมไหลเวียนดีขึ้น อาจรู้สึกร้อนๆเมื่อรับประทาน และช่วยเพิ่มอุณหภูมิในร่างกาย 1-2 องศา
• ลูกยอ (โนนิ)ช่วยในการปรับสมดุลในร่างกายได้ดีขึ้น โลหิตไหลเวียนดีขึ้น และช่วยดีท็อกซ์ของเสียขับสารพิษในร่างกาย และช่วยในเรื่องของระบบเผลาผลาญในร่างกายให้ดีขึ้น
• ส่วนประกอบสารสกัดที่สำคัญ 61 ชนิด จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป ซึ่งหากรวมๆแล้ววีมิกซ์ จะมีผลดีต่อสุขภาพ การป้องกันการเกิดโรคบางชนิด เสริมสร้างระบบการทำงานของร่างกายให้ดีขึ้น เราสามารถสรุปประโยชน์ของอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ วีมิกซ์ ดังต่อไปนี้


วีมิกซ์ กับ กลูต้าไธโอน 


สารกลูตาไธโอน
เป็นสารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ทำให้ร่างกายเกิดความสมดุล โดยเฉพาะเมื่อร่างกายต้องรับสารอนุมูลอิสระเข้าไป สารต้านอนุมูลอิสระก็จะช่วยปรับให้สภาพร่างกายเกิดความสมดุล และยังเป็นตัวขจัดข้อเสีย หรือสารพิษที่เข้าสู่ร่างกาย ตั้งแต่สารปรอท ยาฆ่าแมลง หรือยาบางชนิดที่เราต้องกินเข้าไป และเหลือตกค้าง ตับจะทำหน้าที่ขับสารพิษออกมาโดยสารกลูต้าไธโอนมีบทบาทสำคัญ ดังนั้น จึงอยากทำความเข้าใจว่า ยาที่มีส่วนส่วนประกอบของกลูตาไธโอน ไม่ได้น่ากลัว ยาที่อยู่ในกลุ่มของยากินนั้นในต่างประเทศมีขายอยู่ตามร้านขายยาทั่วๆ ไป ในเมืองไทยสารกลูตาไธโอนอยู่ในผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพ แต่ยาที่อยู่ในรูปของการฉีด เพื่อรักษาฝ้านั้นในเมืองไทยยังไม่มีผลการวิจัยจริงจัง

การลดลงของกลูต้าไธโอนส่งผลต่อร่างกายอย่างไร?
• ผลของการลดลงของกลูต้าไธโอนนี้เกิดใน hepatocyte ชักนำให้ตับวายและเสียชีวิตได้
• การขาดกลูต้าไธโอนเรื้อรังมีความสัมพันธ์กับความผิดปกติทางภูมิคุ้มกัน เพิ่มการเกิดเนื้อร้าย และในกรณีโรคเอดส์ อาจเร่งให้เกิดโรคขึ้นมาได้
• การขาดกลูต้าไธโอนเป็นผลใน tissue oxidative stress สามารถเกิดโรคได้ ยกตัวอย่างเช่น ผู้ที่เป็น G6PD (glucose 6-phosphate dehydrogenase deficiency) ทำให้เกิดปริมาณ NADPH และ reduced Glutathione ลดลง
• Oxidative stress เป็นสาเหตุให้ขาดกลูต้าไธโอนใน fragile erythrocyte membranes
* การรับประทานยาพาราเซตามอลเกินขนาด ทำให้ร่างการเกิดภาวะการขาดกลูตาไธโอนอย่างชัดเจนและอย่างเฉียบพลัน

ติดต่อได้ที่
สถาพร ราชชมภู (โทนี่)
Tel: 098-4549426
Line: @wenetworkthailand
http://www.wemixwenetwork.com

วีมิกซ์, อาหารเสริม วีมิกซ์, ขายผลิตภัณฑ์วีมิกซ์, wemix, wenetwork, อาหารเสริม wemix

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น