วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2561

รับ Agent หาทรัพย์มาขายให้บริษัทเราที่เป็นนายทุนซื้อเอง สมัครเป็น Agent ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายอะไรทั้งสิ้น

รับ Agent หาทรัพย์มาขายให้บริษัทเราที่เป็นนายทุนซื้อเอง แค่เสนอทรัพย์มาให้บริษัท ถ้าตกลงซื้อ คุณก็ได้ค่าคอม1% จากราคารับซื้อ คุณต้องเป็นเจ้าของทรัพย์ หรือติดเจ้าของทรัพย์เองโดยตรง ถ้าไม่ติดทรัพย์เอง ไม่รับครับ เพราะบริษัทจะต้องคุยกับเจ้าของทรัพย์เองโดยตรง บริษัทจะตัดค่านายหน้า 2% เป็นค่าดำเนินการ จากที่เจ้าของทรัพย์ให้ค่านายหน้ามา 3% แบ่งให้คุณ 1% 
การดำเนินการแบบนี้ จะทำให้คุณได้รับค่านายหน้าชัวร์ๆ 100% ทางเจ้าของทรัพย์ จะเบี้ยวค่านายหน้าไม่ได้ เพราะบริษัทเราจะจัดการหักค่าคอม จากราคาทรัพย์เอาไว้ให้คุณทั้งหมดครับ

เรียนเชิญนายหน้า 
- มารับค่าคอม 1% จากราคาขาย ที่ดิน บ้านมือสอง และ
- รับ 2.25% - 3% จากราคาขายคอนโด 3 โครงการของบริษัทเรา และ 
- หาคนมาเช่าคอนโดได้ ก็รับค่าคอม 5,000 - 10,000บาท/ห้อง 
- หาทรัพย์มาขายให้บริษัทเรา ท่านก็ได้ค่าคอม 1% จากราคาที่บริษัทรับซื้อ ท่านสามารถหารายได้ ได้หลายช่องทางกับการร่วมงานกับบริษัทเราครับ

สมัครเป็น Agent ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายอะไรทั้งสิ้น ทรัพย์ที่ต้องการ คือ ที่ดินเปล่า บ้านมือสอง โครงการหมู่บ้านจัดสรรทั้งโครงการ คอนโดทั้งโครงการ ต้องเป็นโครงการที่ยังสร้างไม่เสร็จ โรงแรม สนามกอล์ฟ รีสอร์ท ไม่รับซื้อ (บริษัทเรายอดขาย 6,000ล้าน ตั้งเป้าปีนี้ 10,000ล้าน บริษัทต้องการทรัพย์ เน้นย่านแนวรถไฟฟ้า กทม. ปริมณฑล ส่วนต่างจังหวัด ทรัพย์ต้องสวยทำเลดีจริงๆ อยู่ในจังหวัดใหญ่ๆ แหล่งท่องเที่ยว ราคาเหมาะสมในการทำธุรกิจอสังหา)
ผู้นำทรัพย์มาขายให้บริษัทเรา จะได้ค่าคอม 1% จากราคาที่รับซื้อ บริษัทซื้อเป็นเงินสด พิจารณาเร็วภายใน 7 วัน เมื่อโอนเสร็จ คุณก็รับค่าคอม 1% ทันทีครับ 

ท่านที่หานายทุนตัวจริงของจริง มานาน แต่หาไม่เจอ วันนี้ท่านเจอแล้วท่านจะติดนายทุนด้วยตัวของท่านเอง ไม่มีสายสั้นสายยาว นายหน้าต่อแถวขอแบ่งค่าคอม ยาวเป็นหางว่าว แบบที่เคยเจอมาในอดีต คุณรับค่าคอม 1% ไปเต็มๆคนเดียวเลย บริษัทพึ่งซื้อที่มา 1แปลง 180ล้าน Agent ของเรารับไป 1.8ล้าน ทันทีครับ

คนที่จะเสนอทรัพย์ให้บริษัทต้องผ่านการอบรมที่ สนง.ใหญ่ ของบริษัท ที่ตึกเอ็มไพร์2 ชั้น24 ย่านสาทร จะได้รู้ว่าบริษัทต้องการซื้อทรัพย์แบบไหนบ้าง พื้นที่ไหน คุณจะได้เสนอทรัพย์ได้ตรงกับความต้องการของบริษัท และคุณจะได้ส่งเอกสารสมัคร Agent ตัวแทนขาย เพื่อออกโค๊ตเลขประจำตัว เป็น Agent ของบริษัทก่อน ถึงจะทำธุรกรรมขายทรัพย์ให้บริษัทได้ ใครไม่ได้เป็น Agent บริษัทจะไม่รับซื้อทรัพย์จากนายหน้าทั่วๆไปนะครับ คุณต้องเสนอให้บริษัทโดยตรง ไม่ใช่มาเสนอให้ผมนะครับ เพราะจะมีเจ้าหน้าที่บริษัทเป็นคนรับงานจากคุณครับ 

อย่าไปเชื่อแม่ทีม หรือนายหน้า หรือใครๆที่มาชวนท่านไปขาย ไปทำงานนายหน้า แต่ไม่มีการเซ็นต์สัญญาอย่างเป็นทางการกับบริษัทนะครับ อย่าเชื่อคำพูดใครเด็ดขาด เพื่อนๆผม โดนแม่ทีมขายคอนโด ที่พัทยา โกงค่าคอมมาแล้ว บริษัทเจ้าของคอนโด เค้าไม่ได้โกง แต่พวกแม่ทีม นายหน้าโกงเอง และผมทำงานนายหน้าส่วนตัว ก็พึ่งโดนเพื่อนในทีมงาน โกงค่าคอมมาหลายแสนบาทครับ ถ้ารวมหลายๆงาน ก็เป็นล้านบาทครับ นายหน้าอย่างพวกเรา อย่าเชื่อคำพูดใครง่ายๆครับ จะทำอะไรที่มีผลประโยชน์เยอะๆ ควรทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร เราจะได้มีหลักฐานไว้ดำเนินคดี หากมีการโกงเราครับ ในวงการนายหน้า โกงค่าคอมกันเยอะมากๆครับ ต้องระวังอย่าเชื่อใจใครง่ายๆครับ

การสมัครลงทะเบียนเป็น Agent กับบริษัทเรา เป็นผลดีกับตัวคุณเอง เพราะเป็นการเซ็นต์สัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษรอย่างเป็นทางการครับ บริษัทเรามอบหนังสือคู่สัญญา ในการเซ็นต์ MOU ให้คุณเก็บไว้เป็นหลักฐานด้วยครับ (กันโดนโกง) ทำงานกับใคร เราต้องมีการเซ็นต์สัญญาครับ อย่าทำแบบเลื่อนลอยไว้ใจกัน 80%โดนโกง เพราะเงินและความโลภ ทำให้คนเปลี่ยนไปครับ

***สมัครและอบรม Agent ฟรี ไม่เสียเงินค่าอะไรทั้งสิ้น แม้แต่บาทเดียวครับ
ท่านสามารถสร้างทีมงาน มาช่วยท่านขายได้ ท่านจะได้ค่าบริหารทีมงานจากบริษัท เป็นรายได้อีกทางนึง ถึงแม้ท่านจะขายคอนโดเองไม่ได้ แต่ถ้าทีมงานของท่านขายได้ ท่านก็จะมีรายได้เกิดขึ้นจากการสร้างทีมงานชวนคนมาขาย แบบผมที่กำลังชวนคุณครับ

ณ ตอนนี้ มีคนสนใจเข้ากลุ่มของผม เป็นตัวแทนขายอิสระ กลุ่มแรก 309 คน กลุ่มสอง 133 คน รวม 432 คน สมัครลงทะเบียนเป็น Agent ผ่านการอบรมกับบริษัทแล้วเกือบ 800 คน ผมตั้งกลุ่มให้ไปบริหารทีมงานเองแล้วเป็นแม่ทีม 361 สายงาน แต่ละสายงานมี สมาชิกตั้งแต่ 1 คน ถึง 300 กว่าคน อาทิตย์นึงมีคนใหม่มาร่วมทีมเกือบ 100 คน
ผมเองขึ้นตำแหน่ง Senior Maneger Executive แล้ว 
เพราะสร้างทีมงานเป็น Senior Manager ครบ 3 คน 
ได้รับค่าบริหารทีม
โครงการ : สัมมากร เอส 9 รับ 0.5%
โครงการ : Rich Park/Parc Exo รับ 0.4% และได้รับค่าบริหารองค์กรรวมทั้งหมดอีก 0.1% 
และทีมงานชั้นลูก หลาน เหลน โหลน ลื้อ ของผมทั้งหมดเติบโตแตกขยายไปเกือบ 3,300 คนแล้ว ผมเริ่มทำเพียงคนเดียว เมื่อวันที่ 22/07/2561 นี้เองครับ ถ้าท่าน เริ่มทำวันนี้ ผ่านไป 1เดือน 3เดือน 6เดือน 1ปี ท่านจะมีทีมงานขนาดไหน ที่จะนำพาท่านไปสู่ความสำเร็จ มี รายได้หลักแสนบาท/เดือน คุณมาหลังก็ แซง คน มา ก่อน ได้ ถ้า ขยัน ตั้งใจ ขาย และสร้างทีมงานมีคุณภาพมาช่วยกันขาย ได้ดีกว่าคนมาก่อน ครับ นี่คือธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รูปแบบใหม่ ของนายหน้าที่สามารถสร้างพลังของเครือข่ายนักขายคอนโดมืออาชีพ มาช่วยกันทำงาน เราต้องทำให้ทีมงานสำเร็จก่อน แล้วเราถึงจะสำเร็จอย่างมั่นคงยั่งยืนครับ

สำหรับเพื่อนๆที่เข้ามาแล้ว อยากให้ลงชื่อไปฟังการอบรมก่อนนะครับ ผมรับรองว่า ไม่เหมือนกับที่เพื่อนๆเคยฟังมาแน่นอน ทั้งความชัดเจน ความตั้งใจมุ่งมั่นของบริษัทฯ ผมก็เป็น Agent อยู่ก่อนแล้ว ทำไมถึงตัดสินใจมาเข้าร่วม ตอนแรกก็คิดว่า น่าจะเหมือนกับบริษัทฯอื่นๆที่เคยเจอมา แต่ที่นี่เค้าเป็น One Stop Service คุณแค่ส่งรายชื่อ เบอร์โทรลูกค้าให้ทางทีมบริษัทฯ เค้าจะมีคนนัด พาลูกค้าดูห้อง จัดการเรื่องเอกสารให้ ยื่นกู้กับธนาคารให้ ปิดการขาย รับมอบโอนห้องกับลูกค้า คุณรอรับคอมมิชชั่นอย่างเดียว แต่ทุกกระบวนการที่ว่ามา คุณอยากทำเอง ก็ไม่มีใครห้ามครับ แต่ทุกขั้นตอนย่อมมีค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น ลูกค้าปิดได้หรือไม่ได้ แต่ที่แน่ๆ เราต้องควักจ่ายแล้ว ทั้งค่าน้ำมัน ค่าข้าว ค่าเสียเวลา ไหนจะเอาเวลาของคนที่เรารักมาใช้อีก ที่นี่เขาให้เราโอนถ่ายความเสี่ยงเรื่องพวกนี้ ให้บริษัทฯรับผิดชอบไปได้ครับ 

อบรมรุ่นที่ 9 วันที่ 07 มกราคม 2562 อบรม 8 รุ่นที่ผ่านมามีคนส่งเอกสารสมัครเป็น Agent แล้วเกือบ 800 คน
ทำไมคนถึงสนใจสมัครกันเยอะ ต้องลองมาฟังครับ ฟรีทุกอย่าง ไม่เสียค่าสมัคร หรือต้องเสียเงินค่าอะไรแม้แต่บาทเดียวครับ

ทำไมต้องสมัครเป็น Agent และอบรมกับบริษัท VBeyond อบรมเพื่ออะไร จะได้อะไรบ้าง อบรมฟรีๆๆๆๆ ไม่ต้องเสียเงินแม้แต่บาทเดียวครับ

- เพื่อเป็นการทำความรู้จักกับบริษัทที่จะสมัครเข้ามาทำงานกันครับ ว่าบริษัท VBeyond มีตัวตนจริง สนง.ใหญ่ อยู่ที่ตึกเอ็มไพร์ อาคาร2 ชั้น 24 ถนนสาธร ใกล้สถานีรถไฟฟ้าแยกนราธิวาส (พนักงานบริษัท พนักงานประจำทุกสาขาอาชีพ ก็สามารถทำได้ครับ)

- มีการอธิบายถึงโครงการคอนโด ที่จะขายว่ามีที่ไหน เป็นแบบไหนบ้าง รวมถึง บ้าน / ที่ดิน
มี 4โครงการ ให้ขาย และให้หาคนเช่า

- มีการอธิบายถึงค่าคอมมิชชั่น ที่คุณจะได้รับ รวมถึงทำยังไงถึงจะได้ ค่าคอมจากการบริหารทีมงาน

- และที่สำคัญคือ "เอาเอกสารสมัครกับทางบริษัท เพื่อเปิด code " เป็นตัวแทนขาย Agent อย่างเป็นทางการกับบริษัท รับค่าคอม เต็ม 100% เช่นขายโครงการ Rich Park ได้ค่าคอม 80,000บาท/ห้อง ถ้าไม่อบรม เป็นตัวแทนขายอิสระ รับค่าคอมแค่ 50% ได้ 40,000บาท/ห้อง ครับ

- ได้เซ็นต์สัญญา MOU กับบริษัท แต่งตั้งคุณเป็น Agent ของบริษัทอย่างเป็นทางการ มีการมอบหนังสือคู่สัญญาให้คุณเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

- ป้องกันการโดนโกง เพื่อนผมไปขายคอนโด ที่บริษัทอื่นๆ ไม่มีการเซ็นต์สัญญา อาศัยความเชื่อใจแม่ทีม พอขายได้โดนแม่ทีมโกงค่าคอม เค้าไม่มีหลักฐานอะไรไปโต้แย้ง เพราะทำงานผ่านแม่ทีม ไม่เหมือนเรา Agent ทำงานผ่านบริษัทเองโดยตรงทุกคนครับ ผมเองทำงานนายหน้าส่วนตัว ก็พึ่งโดนเพื่อนสนิท โกงค่านายหน้าไปหลายแสนบาทครับ เราไว้ใจใครไม่ได้เลย จะทำงานกับใครต้องมีสัญญาชัดเจน ถึงจะปลอดภัยครับ อย่าไว้ใจคำพูดของคน โดยเฉพาะคนในวงการนายหน้า คนเลวๆมีเยอะมากๆ คนดีดีมีไม่เกิน 25% ครับ

***สมัคร Agent อบรม และสร้างทีมงานไว้ก่อน ไม่เสียหายอะไร มีแต่ได้กับได้ เพราะต่อไปบริษัทเราจะมีอสังหาริมทรัพย์ มาให้เพื่อนๆได้ขายอีกมากมาย จะมีคนสนใจเข้ามาสมัคร Agent กันอีกเยอะ คนที่ยังไม่รู้ข่าวนี้อีกมากมายมหาศาล บริษัทพึ่งเปิดรับสมัครแค่ 3 เดือนกว่า 
ถึงแม้เพื่อนๆจะไม่ได้ขายเอง แต่ถ้าทีมงานของเพื่อนๆขายได้ เพื่อนๆก็จะมีรายได้จากการบริหารทีมงาน ที่บริษัทจ่ายเงินเข้าบัญชีธนาคารให้ครับ

เพื่อนๆ ยอมลำบากแค่ครึ่งวัน ไปอบรม และเซ็นต์สัญญา MOU เป็น Agent ของบริษัท อย่างเป็นทางการ แล้วเพื่อนๆจะมีโอกาสหารายได้จากบริษัท ไปตลอดชีวิต รับเงินอย่างเดียว ไม่ต้องเสียเงินค่าอะไรทั้งสิ้นตลอดการเป็น Agent ของบริษัทครับ

สนใจเป็น Agent สังกัดบริษัทยอดขายระดับ 6,000ล้าน ปีนี้ตั้งเป้า 10,000ล้าน มีการออกโค๊ตประจำตัวในการใช้ทำงานให้ และมอบหนังสือการเซ็นต์สัญญา MOU แต่งตั้งให้ท่านเป็น Agent ของบริษัทอย่างเป็นทางการ ให้ท่านเก็บไว้เป็นหลักฐานด้วยครับ สมัครฟรี ไม่เสียเงินแม้แต่บาทเดียว กรุณาติดต่อ

คุณเปิ้ลค่ะ
โทร 088-5957542
ไอดีไลน์ ID Line : nakanan_apple
FB : เปิ้ล นคนันทน์
เพจ : บ้านคอนโด มีเงินเหลือ ปิดหนี้บัตร เพื่อการลงทุนและอยู่อาศัย ปรึกษาฟรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น