วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

BNTD มุ่นมั่นพัฒนาคุณภาพและรูปแบบบ้าน เพื่อไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองอย่างมีคุณภาพด้วยบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศ



  บริษัท แบงคอก นิวเทรนด์ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด (Bangkok New Trend Development Co., Ltd.) หรือ BNTD ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2553 เพื่อประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้แบรนด์ COZY by BNTD โดยทีมผู้บริหารมืออาชีพที่เป็นวิศวกรและสถาปนิก ซึ่งมีความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์มากว่า 30 ปี

  บริษัทฯ มีปณิธานในการสร้างบ้านให้แก่ผู้ที่อยากมีบ้านได้รับมอบบ้านที่ “คุ้มค่า” ทั้งเรื่อง “คุณภาพ สิ่งแวดล้อม และบริการหลังการขาย” และมุ่งเน้นพัฒนาที่ดินที่อยู่ในศูนย์กลางกรุงเทพมหานคร CBD (Central Business District)  กระจายตัวให้เลือกหลากหลายทำเลในย่านลาดพร้าว จตุจักร และวังทองหลาง โดยคำนึงถึงความสะดวกรวดเร็วในการเดินทางของคนเมืองที่จะสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตในการทำงานของผู้อยู่อาศัย ให้สามารถเลือกใช้เส้นทางลัด หลบหลีกจากการจราจรที่ติดขัดในช่วงเร่งด่วนในชีวิตประจำวัน รวมถึงตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกในการใช้บริการขนส่งสาธารณะและบริการรถไฟฟ้าทั้งใต้ดินบนดินและลอยฟ้า 

  ปัจจุบันบริษัทฯ ยังคงมุ่นมั่นพัฒนาคุณภาพและรูปแบบบ้าน เพื่อไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองอย่างมีคุณภาพด้วยบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศ

ท่านที่สนใจสามารถเยี่ยมชมข้อมูลได้ที่เว็บไซท์
หรือสอบถามข้อมูลได้ที่
Call Center 090-556-3645  @Line: @cozybybntd 

ติดต่อสอบถามได้ที่
บริษัท แบงคอก นิวเทรนด์ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด (Bangkok New Trend Development Co., Ltd.)
713/12-15 ซอยลาดพร้าว 73 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงสะพานสอง
เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310 
Tel :  090-556-3645
Line ID : @cozybybntd
Website : http://bntd.co.th








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น