วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2563

มอรัล บิสสิเนส ให้บริการแม่บ้านทำความสะอาด แม่บ้านออฟฟิต แม่บ้านคอนโด แม่บ้านโรงงาน แบบรายเดือนประจำสำนักงาน คอนโดอพาร์ทเม้นท์ โรงงานอุตสาหกรรม


มอรัล บิสสิเนส ให้บริการแม่บ้านทำความสะอาด แม่บ้านออฟฟิต แม่บ้านคอนโด แม่บ้านโรงงาน แบบรายเดือนประจำสำนักงาน คอนโดอพาร์ทเม้นท์ โรงงานอุตสาหกรรม


บริษัท มอรัล บิสสิเนส จำกัด ( คุณธรรมนำธุรกิจ )

จากประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 10 ปีที่เราดำเนินงานด้วยปรัชญา "คุณธรรมนำธุรกิจ"  ขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจใช้บริการเรามาอย่างยาวนานในหน่วยงานที่มีชื่อเสียงชั้นนำต่าง ๆ เช่น อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า โรงงานอุตสาหกรรม โรงพยาบาล สถานพยาบาล โรงแรม อพาร์ทเม้นท์ รวมทั้งโชว์รูมต่าง ๆ การทำงานเราเน้นการดูแลเอาใจใส่ตั้งแต่ก่อนเริ่มงาน  ระหว่างงาน จนกระทั่งเลิกงาน เราดูแลทุกชิ้นงานใน 3 ส่วนประกอบหลัก “HEO”

I. มาตรฐานของทีมหน้างาน (H : Human Resource) เริ่มจากการคัดเลือกตามมาตรฐานของ MB ทั้งอบรมและทดสอบพื้นฐานการทำงาน (Basic Cleaning) รวมทั้งมีการคัดเลือกพฤติกรรมอื่น ๆ ของทีมงาน เช่น การให้ความร่วมมือ  มารยาท อ่อนน้อมถ่อมตน การมีน้ำใจ และที่สำคัญคือ ความซื่อสัตย์ นอกจากนั้น MB มีนโยบายอบรมเพิ่มพูนความรู้ความสามารถพนักงานอย่างต่อเนื่อง และจะประเมินผลการทำงานและ ติดตามงานทุกชิ้นงาน เพื่อให้ได้ทีมงานที่มีคุณภาพตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

II. น้ำยาและอุปกรณ์ (E : Equipment) ที่มีประสิทธิภาพสูงและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ได้มาตรฐาน และจัดหาเครื่องมือและอุปกรณ์นวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ทันสมัย เพื่อให้ได้งานที่มีคุณภาพ สะอาดเอี่ยม รวดเร็ว สร้างสรรค์ผลงานให้ดีที่สุด

III. การบริการของทีมงานส่วนกลาง (O : One stop service) เป็นเสมือนเลขา คอยดูแลใส่ใจลูกค้าตลอดเวลาที่ต้องการ และ เรามีพนักงานสำรองที่ผ่านการอบรมรองรับสำหรับลูกค้าทุกราย สามารถทดแทนพนักงานหน้างานได้ทันทีในกรณีฉุกเฉิน
บริการของเรามี ดังนี้

1.     บริการแม่บ้าน รายวัน
สำหรับลูกค้าที่ต้องการพิเศษเฉพาะบางครั้ง เช่น ห้องคอนโด บ้านพักอาศัย งาน Event จัดแสดงโชว์สินค้า ทำความสะอาดสัปดาห์ละ 1 วัน

2.     บริการแม่บ้าน รายเดือน ประจำสำนักงาน โรงแรม คอนโด อพาร์ทเม้นท์ โรงงานอุตสาหกรรม โรงพยาบาลสถานพยาบาลที่ต้องการการดูแลความสะอาดเป็นพิเศษ

3.     Big Cleaning ทําความสะอาดครั้งใหญ่ การให้บริการเหมาทำความสะอาดครั้งใหญ่ครบวงจร มีบริการทำความสะอาดทั้งตึกภายในและภายนอกอาคาร
บริหารงานโดย  คุณเมตตา ตั้งจันทรประภาพ B.B.A., M.B.A.จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

"คุณธรรมนำธุรกิจ คือ ปรัชญาของเรา"
"ความใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน คือ งานของเรา"

บริษัท มอรัล บิสสิเนส จำกัด

61 (30/43) หมู่บ้านสวนสน ซอยรามคำแหง 60 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

TEL : 0-2735-4339, 0-2374-4349, 08-6500-8339

FAX : 0-2735-4331

E-mail : sales.mbbusiness@gmail.com

LINE: metta.noi

https://www.mbbusiness.net





รับทำความสะอาด, บริษัทรับทําความสะอาด, ทำความสะอาด, บริษัททำความสะอาด, ทำความสะอาดสำนักงาน, แม่บ้านประจำออฟฟิศ, แม่บ้านประจำสำนักงาน, แม่บ้านรายวัน, แม่บ้านรายเดือน, ทำความสะอาดโรงงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น