วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2555

สัมผัสนวัตกรรมใหม่ล่าสุดแห่งวงการเครื่องสำอาง ANGLE FAIRY INTENSE SERUM (All-in-one) เซรั่มที่มีทุกสิ่งที่ผู้หญิงต้องการ อยู่ในหนึ่งเดียว

ANGLE FAIRY INTENSE SERUM (All-in-one)

เซรั่มที่มีทุกสิ่งที่ผู้หญิงต้องการ อยู่ในหนึ่งเดียว

 

ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิดที่มีประสิทธิภาพสูง จากทั่วทุกมุมโลก DEOXY-ARBUTIN เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ให้ความขาวตัวใหม่ล่าสุดแห่งวงการเครื่องสำอาง จากประเทศฝรั่งเศส


ผลการวิจัยพบว่าให้ประสิทธิภาพสูง ทำให้ผิวแลดูขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ฝ้า กระ จุดด่างดำ แลดูจางลง และยังเป็นเซรั่มสูตรเฉพาะของ ANGLE FAIRY ที่สามารถป้องกันและลดริ้วรอยได้ทั้งใบหน้า และรอบดวงตา พร้อมยกกระชับใบหน้าให้เต่งตึง เรียบเนียน และเห็นผลชัดเจน จนรู้สึกได้ถึงความแตกต่างเพียงขวดแรกที่สัมผัสและยังปลอดภัย 100% ผ่านการตรวจรับรองจาก อ.ย. เรียบร้อยแล้ว



ช่วยให้ผิวหนังสามารถเก็บกักความชุ่มชื่นได้มากกว่าปกติหลายเท่าเลยและรักษาอาการบาดเจ็บของเซลล์ผิวหนังได้เร็วกว่าเดิม 80% หมายความว่าผิวสามารถที่จะสมานและฟื้นฟูตัวเองได้เร็วขึ้น และช่วยทำให้ผิวดูเต่งตึงขึ้นด้วย ช่วยเพิ่มการนำสารอาหารเข้าสู่เซลล์ผิวในส่วนนั้น และยังช่วยกำจัดของเสียออกจากเซลล์เหล่านั้น

ผลลัพธ์ที่ได้

 -  ผิวหน้าแลดูขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

 -  ฝ้า   กระ   จุดด่างดำ   แลดูจางลง

 -  ยกกระชับใบหน้าให้เต่งตึงและเรียบเนียน

 -  กระชับรูขุมขนที่กว้างให้แคบลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 -  ป้องกัน และ ลดเลือน ริ้วรอย ร่องลึก ได้ทั้งใบหน้าและรอบดวงตา


ติดต่อสอบถาม


บริษัท แองเจิล แฟร์รี่ อินเตอร์เทรด จำกัด 

81/72 ถนนปิ่นเกล้า - นครชัยศรี แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร 

โทร :  02-888-9873 ,  081-792-8998      



ผลการทดลองใช้

คุณมัสนี กาแบ อายุ 26 ปี

ใบหน้าของดิฉันมีรูขุมขนกว้างและยังมีรอยหลุมสิวด้วยค่ะ หน้าไม่เรียบเนียน หลังจากได้ใช้เซรั่มของ Angle Fairy แล้ว รูขุมขนกระชับขึ้น และรอยหลุมสิวแลดูตื้นขึ้นเป็นอย่างมาก รู้สึกได้ชัดเจน ใบหน้าดีขึ้นมากๆ เลยค่ะ



คุณกุลฤทัย เบ็ญจสุพัฒนนันท์  อายุ 41 ปี
ดิฉันมีใบหน้าหมองคล้ำ ไม่สดใส หลังจากได้ทดลองใช้ เซรั่มของ Angle Fairy แล้วชอบมากค่ะ ใบหน้าดิฉันขาวใสดูดีขึ้นมากจนทุกคนแปลกใจ แถมยังปลอดภัย 100% ด้วยค่ะ

Keywords : เครื่องสำอาง, เซรั่ม, เซรั่มหน้าใส, เซรั่มบํารุงผิวหน้า, เซรั่มรักษากระ, เซรั่ม Angle Fairy, เซรั่มบำรุงผิว, ครีมกันแดด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น