วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555

รับซื้อรถมือสอง รถบ้าน รถบริษัท รถยนต์มือสอง ทุกชนิด ทุกรุ่น

คุณกำลังอยากขายรถอยู่ใช่มั้ย? เรายินดีให้บริการครับ 

 
เรารับซื้อรถมือสอง รถบ้าน รถบริษัท รถยนต์มือสอง ทุกชนิด ทุกรุ่น คุยง่าย ให้ราคาตามมาตรฐานสูงสุดจนคุณพอใจ มีบริการดูสภาพ ตีราคารถให้ถึงที่โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ 
เรายินดีรับซื้อรถทุกยี่ห้อไม่ว่าจะเป็น Toyota , Honda , Mitsubishi , Nissan , Isuzu , BMW , Benz , Volvo ฯลฯ สำหรับรถที่ติดจำนำ ค้างไฟแนนซ์ เราปิดไฟแนนซ์ ไถ่ถอน ให้ทันที 

ดังนั้นจึงมั่นใจได้เลยว่าบริการของทีมงาน KSB Used Car นั้นได้มาตรฐาน มีความปลอดภัย เชื่อถือได้ และไม่มีปัญหาในภายหลัง 
และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการซื้อขายรถมือสองของคุณ 

สอบถามรายละเอียดของขั้นตอนในการซื้อขาย
และราคารับซื้อรถก่อนได้ที่

ธนกฤต ( เฮง )  089-760-6592  
                          086-387-9652      
ตรีพันธุ์ ( ต่อ )  087-502-5036      


หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.ksbusedcar.com ครับ




รับซื้อรถ, รับซื้อรถมือสอง, รับซื้อรถบ้าน, รับซื้อรถบรรทุก, รับซื้อรถถึงบ้าน, รับซื้อรถราคาสูง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น