วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เรียน ติว GED/IGCSE/SAT/IB Diploma/A Level/IELTS/GMAT/TOEIC/TOEFL เรียนภาษาอังกฤษ ภาษาจีนกับ BSMTUTOR.COM


เรียน ติว GED/IGCSE/SAT/IB Diploma/AS/A Level/IELTS/GMAT/TOEIC/TOEFL/CU-TEP/GRE เรียนภาษาอังกฤษธุรกิจ ประสบการณ์กว่า 10 ปีที่ www.bsmtutor.com 



Bangkok School of Management



ชั้น 16 อาคารอัมรินทร์ทาวเวอร์ 496-502 ถนนเพลินจิต ลุมพินี ปทุมวัน กทม 10330

BTS : ชิดลม ทางออก 2

Tel: (66) 0 - 2256 - 9586 - 9


Weekdays: 9:00 - 19:00 / Saturday: 9:00 - 16:00




Bangkok School of Management (BSM) เป็นผู้นำด้านการติวเข้มเพื่อการสอบต่างๆ และการปูพื้นฐาน เพื่อเรียนต่อต่างประเทศ ทำให้เรารู้และเข้าใจดีถึงวิธีการที่จะนำนักเรียนของเราสู่ความสำเร็จได้ตามที่คาดหวัง 


หลักสูตรการเรียนการสอบและการติวมีดังต่อไปนี้


หลักสูตรเรียน ติว GED
หลักสูตรเตรียมสอบ GED แบบเร่งรัดนั้น เป็นหลักสูตรที่เหมาะสำหรับนักเรียน ที่ต้องการเตรียมความพร้อม และเพิ่มความมั่นใจในการสอบ GED ซึ่งเป็นระบบการสอบเทียบในระดับมัธยมปลายของประเทศสหรัฐอเมริกา โดยคณาจารย์ผู้สอนมีความรู้ และความชำนาญในรายวิชาที่สอน พร้อมทั้งมีความคุ้นเคยกับระบบข้อสอบ GED เป็นอย่างดี


หลักสูตรเรียน ติว IGCSE
หลักสูตรเตรียมสอบ IGCSE เป็นหลักสูตรเร่งรัดที่จัดขึ้นเพื่อเตรียมความพร้อมให้กับนักเรียน ที่ต้องการสอบ IGCSE


หลักสูตรเรียน ติว A Level
หลักสูตร A Level ออกแบบมาให้กับน้องๆ ที่กำลังจะเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยในประเทศอังกฤษ และประเทศอื่นๆ 


หลักสูตรติวสอบ IELST
หลักสูตรสำหรับเตรียมความพร้อมก่อนการสอบ IELST เพื่อใช้เป็นส่วนหนึ่งของการสมัครเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยทั้งในประเทศและต่างประเทศ เน้นการฝึกฝนทักษะต่างๆ จนเกิดความชำนาญ โดยครอบคลุมทักษะการพูด การฟัง การอ่าน และการเขียน


หลักสูตรติว  SAT
หลักสูตรติวสอบ  SAT จะครอบคลุมเนื้อหา กลยุทธ์และเน้นการฝึกฝนทักษะที่จำเป็นในการสอบ SAT ทางโรงเรียนจะจัดการเรียน การสอนแบบตัวต่อตัว 
โดยคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ นักเรียนสามารถเลือกวิชาที่ต้องการเรียนได้


หลักสูตรติว  GMAT
GMAT เป็นการสอบเพื่อวัดความสามารถและความรู้ทางด้านภาษาอังกฤษ  คณิตศาสตร์ และความถนัดของการเขียนในเชิงวิเคราะห์ สอนวิธีการในการพิชิตการสอบ GMAT


เรียน IB Diploma
เรียน IB Diploma คือ โปรแกรมการศึกษาระบบนานาชาติ 2 ปี สำหรับนักเรียนที่มีอายุ 16- 19 ปี ผลการสอบ IB เป็นที่ยอมรับของมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงทั่วโลก การเรียน IB Diploma Programme จะช่วยเตรียมความพร้อมให้กับนักเรียน สำหรับศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย


เรียนภาษาอังกฤษเชิงธุรกิจ (Business Communication) เป็นหลักสูตรที่เหมาะทั้งกับนักศึกษา บุคคลทำงาน และบุคคลทั่วไปที่ต้องการเสริมทักษะทางภาษาอังกฤษเพื่อใช้ในการทำงาน


เรียนภาษาอังกฤษ Academic English
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการศึกษาต่อในระบบการศึกษานานาชาติทั้งในและต่างประเทศ โดยเนื้อหาของหลักสูตรมุ่งเน้นในด้านการพัฒนาแนวคิด การวางแผนเพื่องานเขียน รวมทั้งการเน้นให้เห็นถึงความสำคัญของการแสดงความคิดเห็นในห้องเรียน 


หลักสูตรเตรียมสอบ ติว TOEFL
หลักสูตรจัดขึ้นเพื่อนักเรียนและบุคคลทั่วไปที่เตรียมตัวสอบ TOEFL หลักสูตรประกอบไปด้วย การเสริมสร้างทักษะทางภาษาอังกฤษในด้านต่างๆ ยุทธวิธีการทำข้อสอบ การฝึกทำแบบฝึกหัดตามรูปแบบของข้อสอบเพื่อสร้างความมั่นใจในการทำข้อสอบ ทางสถาบันของเราเน้นความเข้าใจภาษาอังกฤษอย่างแท้จริง เพื่อให้ผู้เรียนสามารถเพิ่มคะแนนสอบ TOEFL ได้


เรียนติวสอบ IELST, เรียนติว SAT, เรียนติว GMAT, เรียนภาษาอังกฤษ, เรียนติว TOEFL, เรียนติว GED

1 ความคิดเห็น:


  1. ติวสอบ ged
    GED คือ General Educational Development เป็นการสอบที่เทียบเท่ากับวุฒิการศึกษาระดับมัธยมปลายในประเทศไทย ตามหลักสูตรการศึกษาของสหรัฐอเมริกา นักเรียนผู้เข้ารับการสอบต้องมีอายุ 16 ปีขึ้นไป แต่จะได้รับประกาศนียบัตรเพื่อนำไปเทียบผลสอบได้ต่อเมื่อมีอายุครบ 17 ปีบริบูรณ์
    นักเรียนสามารถนำผลสอบที่ผ่านแล้วไปเทียบวุฒิ ม.6 จาก กรมวิชาการ กระทรวงศึกษาธิการ ซึ่งวุฒินี้สามารถเก็บไว้ได้ตลอดไป ซึ่งสามารถนำไปใช้ในการสมัครเข้าเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย ทั้งในประเทศ (ระบบอินเตอร์ฯ) และต่างประเทศได้
    สนใจติดต่อ purehistory1988@gmail.com หรือ 0896625319 คุณเพียว
    https://www.facebook.com/pages/Tutor-by-p-u/714144118683152?ref=hl


    https://ged.com/
    http://www.dek-d.com/education/35304/
    http://www.gedtestingservice.com/ged-testing-service
    http://education.kapook.com/view76370.html
    http://www.4tests.com/ged

    ตอบลบ