วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

โล๊ะหนี้ปลดหนี้สร้างรายได้เสริมกับงานออนไลน์ที่ Globalrichclub


ขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ จิรวัฒน์ จรสมุทร(ต้น)

ใช้ usernameในการทำธุรกิจว่า MADU1 


ก่อนอื่นผมขอบอกกับเพื่อนๆว่าตอนนี้ผมยังทำงานประจำ
อยู่เป็นบริษัททำจิวเวลรี่ รายได้ก็ดีครับแต่มันก็แค่พอกิน
พอใช้ไปวันๆทำมาแล้ว8ปีไม่มีเงินเก็บเลย ก็เลยอยากหา
งานอะไรทำเพิ่มเพื่อจะได้มีรายได้พอกับการเลี้ยงครอบครัว
จนมาเจอธุรกิจ Globalrich Club 


ซึ่งมีแผนการตลาดที่ตอบโจทย์ที่ผมกำลังหาอยู่ 
ไม่ต้องขายสินค้า ไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องเดินทางไปอบรม
ไม่ต้องตื้อคน ทำงานได้ที่บ้านหรือที่ไหนก็ได้แค่มีอินเตอร์เน๊ต


จุดเด่นที่แตกต่างของธุรกิจ Global Rich Club


- สามารถทำงานที่บ้านและที่ไหนก็ได้ที่สัญญาณอินเตอร์เน็ตไปถึงคุณ
- ไม่ต้องเดินทางให้เสียเวลาในการไปประชุมหรืออบรม (เพราะเราประชุมและอบรมผ่านเว็บไซด์)
- สามารถเรียนรู้หลักการวิธีการทำงานผ่านทาง VDO. ที่ทางทีมงานได้จัดเตรียมให้คุณแล้ว
- ไม่ต้องขายของหรือสินค้า(แต่เป็นการแนะนำในลิขสิทธิ์ที่พัก)
- ไม่ต้องรักษายอดรายเดือน รายปีเพราะเราไม่ได้ขายสินค้าแต่เป็นการประชาสัมพันธ์ธุรกิจแทน
- ลงทุนแค่เพียงครั้งเดียวสามารถสร้างรายได้ให้คุณไม่รู้จบ และตลอดไป
- ตำแหน่งไม่ว่าใครมาก่อนมาหลังถ้าขยันสามารถแซงกันได้ รายได้ขึ้นอยู่กับความขยัน
- ทีมงานของเราทุกคนช่วยกันทำงาน เราไม่ได้ทำงานคนเดียว เราต้องทำงานเป้นทีมเป็นระบบ
- จ่ายรายได้ให้กับสมาชิกจริง 100% ผ่านเว็บไซด์ส่วนตัวภาษาอังกฤษ สามารถโอนเข้าธนาคารไทยได้
ติดต่อสอบถามได้ที่ :  083-247-6667 ต้นครับ

WhatsApp,Line : 0832476667





งานออนไลน์, รายได้เสริม, ปลดหนี้, โล๊ะหนี้, Globalrichclub, ธุรกิจ Global Rich Club

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น