วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Beauty by j-rosy อาหารเสริมและเครื่องสำอางค์คุณภาพ เน้นความปลอดภัย และสวย,ใส,สุขภาพดี


ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและเครื่องสำอางคุณภาพ เน้นความปลอดภัย และสวย,ใส,สุขภาพดี

Tel. 081-9490084

Fan Page : J-Rosy 







สำหรับสาวๆที่ใช้ครีมกันแดด,เบส,BB ครีม,CC ครีม, DDครีม, รองพื้น หรือแป้งผสมรองพื้น เพราะจะช่วยไม่ให้เกิดสิวผด,สิวอุดตัน,สิวอักเสบ จากฝุ่นละอองในอากาศหรือควันรถ แม้กระทั่งมลภาวะต่างๆ น้ำแร่จะเข้าไปช่วยชะล้างสิ่งสกปรกเหล่านั้น ระหว่างวัน ฉีดได้บ่อยเท่าที่ต้องการ..อยากทราบรายละเอียด เข้าไปที่อัลบั้มน้ำแร่ OGUMA 


เอสโฟริโอ.. ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องการปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตครีมเฉพาะจากประเทศเกาหลี White micro capsule จะช่วยเคลือบผิว พร้อมบำรุงให้ขาวกระจ่างขึ้น เห็นความแตกต่างชัดเจนเมื่อใช้ประมาณ 3-4 สัปดาห์ นอกจากนั้นยังช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น และช่วยเติมเต็มหลุมสิวด้วย เหมาะกับสภาพผิวที่เกิดสิวอักเสบและผิวมัน สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ได้อย่างต่อเนื่อง ผลิตภัณฑ์คุณภาพนำเข้าจากประเทศเกาหลี มาตรฐานการผลิต GMP


Seoul Secret collagen peptide 
โซล คอลลาเจนเปปไทม์ 600 ml # ชนิดเม็ด 
* วัตถุดิบนำเข้าจาก
Seoul Secret คอลลาเจนมากกว่าคำว่า" สูตรความสาวของชาวเกาหลี ครั้งแรกในเมืองไทยกับคอลลาเจนแบบเม็ดบริสุทธิ์ ปลอดภัยไร้สารเร่งขาว ไม่อัดมิลลิกรัมมาก ทำลายตับไต โมเลกุลเล็กที่สุดในตลาด ในระดับ Ultra Low Molecular Weight เพื่อการดูดซึมที่ดี  แก้ปัญหาความหมองคล้ำ ริ้วรอย สิว รูขุมขน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส 



ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติป้องกันแสงแดด ปกป้องผิวโดยการสะท้อนรังสี UVA และ UVB ไม่ให้ผิวหมองคล้ำและเกิดริ้วรอย เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ในทุกสภาพผิวหน้า มีสารสกัดจากเมล็ดแอ๊ปเปิ้ล ช่วยในการลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความแข็งแรงแก่ผิว และยังต่อต้านการสร้างเม็ดสีเมลานิน ผิวจึงกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ.. 
เลขที่ผ่านการจดแจ้ง อย. : 10-1-5320227

ครีมกันแดดใจไหม, อาหารเสริม, เครื่องสำอางค์, เครื่องสำอางค์นำเข้าจากเกาหลี, น้ำแร่ OGUMA 2X, เอสโฟริโอ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น