วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2556

หน้าขาวใส ไร้ฝ้า ลดริ้วรอย กระชับรูขุมขน หมดปัญหา ฝ้า ริ้วรอย จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ


Lamelta  ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย กระชับรูขุมขนที่กว้างให้ตื่นลง 


ลดเลือนจุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ จากแสงแดด ให้จางหาย เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ผิวของคุณจะดูอ่อนเยาว์ลง อย่างเห็นได้ชัด Lamelta White Radiance Serum Nanowhite เป็นการรวมของสาร Whitening ที่เห็นผลชัดเจนและสาร Protection ซึ่งปกป้องผิวด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ( Antioxidant ) เพื่อให้ความกระจ่างใสกับผิวได้ดีที่สุด โดยส่วนประกอบของ Nanowhite คือ 



- Arbutin จากธรรมชาติ โดยสกัดจากใบของ Bearberry ให้ผลช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ tyrosinase ได้อย่างดี ซึ่ง tyrosinase เป็นเอนไซม์ที่สำคัญในกระบวนการสร้างเม็ดสีในผิว Arbutin เป็นอนุพันธ์ของ hydroquinone ที่มีประสิทธิภาพช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นและยังมีความคงตัวและปลอดภัย ทั้งยังใช้ต่อเนื่องกันได้เป็นเวลานาน โดยไม่เกิดผลข้างเคียง 

- Reduce Glutathione เป็น Tripeptide ซึ่งร่างกายของมนุษย์สร้างขึ้นเองได้ โดยเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลังชนิดหนึ่งของร่างกาย แต่ร่างกายผลิตได้น้อยลงเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น ทั้งยังยับยั้งการทำงานของ tyrosinase เนื่องจาคุณสมบัติ Reducetion potential จึงช่วยเสริมให้ผิวกระจ่างใสได้เร็ว 

- Vitamin C palmitate (Ascorbly Palmitate ) เป็น Vitamin C ที่อยู่ในรูปที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด ซึ่งมีผลในการต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอย และยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ทั้งยังช่วยให้จุดด่างดำและดูจางลง ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ 

- Vitamin E ( Tocopheryl acetate ) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ( anti-oxidant ) ที่มีประสิทธิภาพสูงและปลอดภัยต่อผิว - Phospolipid ซึ่งมีข้อดี 
1 ปกป้องสารที่บรรจุไว้ภายใน phospolipid ต้านการเกิดปฎิกิริยา oxidation ซึ่งทำให้สารมี ประสิทธิภาพลดลง 
2 สามารถรวมสารซึ่งมีประสิทธิภาพดีแต่เข้ากันได้ยากได้ เช่น active ที่ละลายในน้ำมัน และละลายในน้ำ 3 จุดเด่นที่มีขนาดเล็กมากประมาณ 50 nm ซึ่งทำให้ active ต่างๆที่บรรจุไว้ภายใน แทรกลงสู่ชั้นผิวได้เป็นอย่างดี ทำให้มีประสิทธิภาพสูงและให้ความกระจ่างใสของผิวที่เห็นได้ชัดเจน ในช่วงเวลาที่รวดเร็วขึ้น

 - Polyphenois สารกลุ่มโพลีฟีนอล เป็นสารออกฤทธิ์ที่มีคุณสมบัติอันหลากหลาย เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลัง ช่วยให้คอลลาเจนและเส้นใยอีลาสตินมีความคงตัวดี ปกป้องผิวจากการเผชิญกับแสงแดด ช่วยชะลอวัย(Anti-aging) และป้องกันการเกิดริ้วรอย ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด เป็นสารอาหารให้กับผิว ลดการถูกทำลายจากมลภาวะที่เผชิญ ลดการสร้างเม็ดสีผิวที่ผิดปกติ 

- UbiQuinone เป็นคิว10 ช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิว 

- Disodium EDTA ช่วยในเรื่องการรักษาคุณภาพของเนื้อเซรั่มให้มีประสิทธิภาพที่ดี เคล็ดลับผิวสวย กระจ่างใส อย่างมีเสน่ห์ เลขที่ใบรับแจ้งขึ้นทะเบียน อย. 10-1-5607546 สินค้าจัดจำหน่ายตามร้านขายยาชั้นนำ ด่วน! รับสมัครตัวแทนจำหน่าย ราคาส่ง จำนวนจำกัด 

บริษัท ซีดีเอชโปรดักส์ จำกัด 

โทร.080-298-9900



49/195 ถนนนิมิตรใหม่ แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กรุงเทพ 10510



ลาเมลต้า, ลดเลือนจุดด่างดำ, รอยหมองคล้ำ, เซรั่มบำรุงผิว, กระชับรูขุมขน, ลดริ้วรอย, หน้าขาวใส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น