วันพุธที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Celebrity Spa รับสมัครพนักงาน พริตตี้สปา สำหรับสาวสวย นักศึกษา พริตตี้ สาวออฟฟิส ที่ต้องการทำงานหารายได้พิเศษ


โอกาสดีๆ สำหรับสาวสวย นักศึกษา พริตตี้ สาวออฟฟิส ที่ต้องการทำงานหารายได้พิเศษ คุณสามารถเลือกวันเวลาทำงานเองได้ ไม่กระทบเวลาเรียนหรือเวลาทำงานประจำ รายได้เฉลี่ยมากกว่า 6,000-10,000 บาทต่อวัน ขยันมาทำงานบ่อยๆเดือนนึงเก็บเงินได้เป็นแสนๆบ าท ไว้จ่ายค่าหน่วยกิจ ค่าหอ ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ผ่อนคอนโด ส่งเสียทางบ้านได้อย่างสบาย


               บริษัท Celebrity Spa ดำเนินกิจการพริตตี้สปาหรูหรา 5 ดาว ตกแต่งอย่างสวยงามสไตล์ Modern Tropical ทำเลใจกลางเมืองย่านอโศก-สุขุมวิท เดินทางไปมาสะดวกใกล้ทั้ง BTS และ MRT เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.30-21.30 น.

                 เราดำเนินธุรกิจพริตตี้สปามาเป็นปีที่ 5 แล้วซึ่งเป็นสปารูปแบบใหม่ที่บริการนวดตัวด้วยน้ำมันหอมอโรมาเธอราพีและสครับขัดผิว ให้ลูกค้าโดยใช้พนักงานสาวสวยน่ารัก หน้าตาดี เพื่อความผ่อนคลายของลูกค้า  ( ไม่ใช่งานค้าประเวณี , ไม่ต้องทานแอลกอฮอล์ทุกประเภท , รับประกันความปลอดภัยของพนักงาน ) ถ้าไม่มีประสบการณ์การนวดมาก่อน ทางบริษัทมีอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญฝึกทักษะการนวดให้ เทรนจบแล้วสามารถเริ่มงานได้ทันที มีงานให้ทำทุกวันเนื่องจากปัจจุบันมีพนักงานไม่เพียงพอกับความต้องการของลูกค้าซึ่งมีเป็นจำนวนมาก เฉลี่ยลูกค้าวันละ 30-40 ท่านต่อวัน โดยลูกค้าเป็นลูกค้าเกรด A-B เนื่องจากราคาค่าบริการ และโลเกชั่นของร้านอยู่ใจกลางเมือง รายได้และผลตอบแทนของพนักงานจึงค่อนข้างสูง เมื่อเทียบกับร้านสปาอื่นๆ และที่สำคัญทางร้านไม่มีการนำรูปของพนักงานโพสต์ลงสื่อโซเชียลมีเดียทุกชนิด

                 การแต่งกาย สามารถแต่งกายได้ตามสบาย แล้วแต่สไตล์และความชอบของตัวเองเน้นหรู ดูดี  ห้ามแต่งกายล่อแหลมโดยเด็ดขาด ค่าตอบแทนมาจากค่าคอร์ส รอบละ 1,000-2,200 บาทไม่รวมทิปจากลูกค้า โดยเฉลี่ยวันนึงจะได้ลูกค้าอย่างต่ำ 3-5 รอบแล้วแต่หน้าตา สามารถเลือกวันเวลาทำงานได้เอง  ทางร้านมีสวัสดิการให้พนักงานเป็นอย่างดี สภาพแวดล้อมการทำงานดี เพื่อนร่วมงานดี มีห้องพักพนักงานเป็นสัดส่วน ติดเครื่องปรับอากาศ มีไวไฟ มีเคเบิ้ลทีวีให้ดู โบนัสเป็นรางวัลพิเศษประจำเดือน มีการออกทริปท่องเที่ยวพักผ่อนเป็นประจำทุกปี บริหารงานแบบกันเอง ดูแลเหมือนพี่ๆน้องๆในครอบครัวเดียวกัน


สนใจโทรสอบถามรายละเอียดและสมัครได้โดยตรงที่ 

คุณบอย 0816393023 หรือแอด Line ID 17052520







Celebrity Spa, พริตตี้สปา, รับสมัครพริตตี้สปา, รับสมัครพริตตี้, รับสมัครงานพิเศษ, รับสมัครพนักงานสปา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น