วันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ลดน้ำหนักแบบเห็นผลต้อง D-Slim เท่านั้น ลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน หุ่นสวยเป็นจริงได้ด้วย D-Slim


ลดน้ำหนักแบบเห็นผลต้อง D-Slim เท่านั้น

ลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน หุ่นสวยเป็นจริงได้ด้วย D- Slim

เพื่อน้ำหนักที่สมดุลกับสุดยอด 6 กลไก เพื่อการลดน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย ผ่าน อ.ย

ลดจริง เห็นผลในกระปุกเดียว

สอบถาม/สั่งซื้อที่นี่ค่ะ



Line ID : d-slim / Tel: 092 339 6581


ไม่โยโย่แน่นอน ยอดขายอันดับ 1 แรงมาก ลดจริง..ไร้ผลข้างเคียง

กลไกที่ 1: สารสกัดกระบองเพชร Opuntia Ficus Indica Extract (Cactus) พืชนี้ให้สารอาหารประเภทเส้นใยคุณภาพสูง (fiber) สารต้านอนุมูลอิสระ และ Sterol glycosides ที่มีผลลดความอยากอาหาร ทำให้ไม่อยากอาหาร ช่วยลดการดูดซึมไขมันเข้าสู่ร่างกาย ช่วยเร่งอัตราการเผาผลาญไขมันเก่าที่สะสมในร่างกาย พร้อมทั้งดักจับไขมันใหม่ที่กำลังจะทาน มีคุณสมบัติไปจับกับโมเลกุลไขมันที่ลอยตัวอยู่เหนือกระเพาะอาหาร ทำให้ไขมันไม่สามารถถูกดูดซับเข้าไปทางผนังลำไส้เล็กได้ และจะถูกกำจัดออกจากร่างกาย โดย การขับถ่าย ให้กรดอะมิโนบี3 ช่วยลดโคเลสเตอรอล LDL,ไตรกลีเซอไรด์ อุดมด้วยวิตามิน ซี,เอ กรดอะมิโนที่จำเป็นลดการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่เซลล์ ช่วยป้องกันภาวะน้ำตาลในเลือดสูงได้

กลไกที่ 2: สารสกัดถั่วขาว Phaseolus Vulgaris Extract (White kidney bean) สารสำคัญถั่วขาวที่ชื่อว่า ฟาซิโอลามีน (Phaseolamin) เป็นสารที่ยับยั้ง แอลฟา-อไมเลส ซึ่งสร้างมาจากตับอ่อนและทำหน้าที่เปลี่ยนแป้งเป็นน้ำตาลกลูโคสก่อนที่จะดูดซึม ดังนั้นการยับยั้งเอนไซม์นี้จึงทำให้ร่างกายดูดซึมแป้งน้อยลงดังนั้นแป้งหรือคาร์โบไฮเดรตที่เราบริโภคเข้าไปนั้นจึงไม่สามารถเปลี่ยนจากเเป้งกลายเป็นน้ำตาลได้ถึง 50-66% ซึ่งมีผลทำให้การสะสมของไขมันในร่างกายที่เกิดจากน้ำตาลในแป้งลดน้อยลง เมื่อร่างกายได้รับพลังงานไม่เพียงพอต่อความต้องการในแต่ละวัน ดังนั้นร่างกายก็จะเผาผลาญไขมันเก่าที่สะสมออกมาใช้มากยิ่งขึ้นร่วมไปถึงยังลดระดับไตรกรีเซอไรด์ในร่างกายด้วยจึงทำให้น้ำหนักลดลงโดยไม่ต้องใช้วิธีอดอาหารหรือกินยาลดความอ้วน

กลไกที่ 3: แอลคาร์นิทีน ฟูมาเรท L-Carnitine Fumarate มีกลไกกระตุ้นให้ไมโทคอนเดรียเปลี่ยนไขมันมาเป็นพลังงาน ส่งผลในการลดน้ำหนักและลดไขมันสะสม และ L-Carnitine ในร่างกายของเราก็ถูกใช้ไปในหน้าที่ต่างๆ หลายอย่าง เช่น เข้าไปช่วยเพิ่มกระบวนการใช้ไขมัน โดยการขนส่งกรดไขมัน (fatty acid) เข้าไปในไมโทคอนเดรีย (ซึ่งเป็นศูนย์กลางของการสร้างพลังงานของเซลล์) ช่วยให้ร่างกายเปลี่ยนกรดไขมันไปเป็นพลังงาน ซึ่งพลังงานที่ได้มานี้ส่วนใหญ่ก็จะถูกใช้สำหรับการทำงานของกล้ามเนื้อทั่วร่างกาย จากหน้าที่การทำงานพื้นฐานของ L-Carnitine จึงช่วยให้เซลล์ในร่างกายของเราทุกๆ เซลล์ ไม่ว่าจะเป็นเซลล์สมอง เซลล์จากระบบภูมิคุ้มกัน เซลล์จากหัวใจ หรือเซลล์จากที่อื่นๆ ในร่างกาย ทั้งหมดทำงานได้ดีและต่อเนื่อง นอกจากนี้ เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเซลล์ ทำให้เซลล์มีอายุยืนนานขึ้น L-Carnitine Fumarate ที่มีความพิเศษ เพราะสามารถดูดซึมนำไปใช้งานได้ทันที จึงมีประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด และยังทำให้ระดับไตรกลีเซอร์ไรด์ (Triglycerides) อยู่ในระดับต่ำและช่วยเพิ่มระดับคอเรสเตอรอลที่มีประโยชน์ (HDL-คอเรสเตอรอล) ในเลือด ช่วยให้ความสามารถในการออกกำลังกายเพิ่มขึ้น มีความทนทานมากขึ้น และป้องกันเนื้อเยื่อไม่ให้เกิดความเสียหายอันเนื่องมาจากปริมาณออกซิเจนในเซลล์ไม่เพียงพอ

กลไกที่ 4: ฟลุคโตโอลิโกแซคคไลด์ Fructooligosaccharides เป็น Prebiotic หมายถึง เส้นใยอาหารที่เป็นอาหารเลี้ยงเชื้อจุลินทรีย์สุขภาพให้เจริญเติบโตและขยายพันธุ์ และยังทำให้ลำไส้ทำงานได้อย่างเป็นปกติ เป็นอาหารสำหรับจุลินทรีย์สุขภาพโดยเฉพาะ จึงช่วยเพิ่มปริมาณจุลินทรีย์สุขภาพ และมีผลลดจำนวนจุลินทรีย์ก่อโรค และสารก่อพิษหรือก่อมะเร็งที่มันผลิตขึ้นมา เช่น แอมโมเนีย สกาทอล พีครีซอล อินดอล และฟีนอล ช่วยเพิ่มมวลอุจจาระ ทำให้อุจจาระชุ่มน้ำ ขับถ่ายออกได้ง่ายขึ้น ทำให้การเคลื่อนไหวและบีบตัวของลำไส้ดีขึ้น กากอาหารถูกขับเคลื่อนลงไปและขับถ่ายออกง่ายขึ้น มีกลิ่นเหม็นลดลง ป้องกันกระดูกพรุน โรคโลหิตจาง โดยช่วยเพิ่มการดูดกลับของแร่ธาตุสำคัญ เช่น แคลเซียม แมกนีเซียม และเหล็ก ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล โดยหลังจากถูกย่อยสลายด้วยแบคทีเรียชนิดดีในลำไส้จะให้กรดไขมันสายสั้น ซึ่งจะช่วยยับยั้งการสร้างโคเลสเตอรอลที่ตับ ช่วยเพิ่มเม็ดเลือดขาว ฟื้นระบบภูมิต้านทานในลำไส้ใหญ่ ป้องกันมะเร็งลำไส้ใหญ่ โดยยับยั้งการสร้างสารก่อมะเร็ง

กลไกที่ 5: ไคโตซาน Chitosan จัดอยู่ในกลุ่มคาร์โบไฮเดรตประเภทโครงสร้างที่เป็นเส้นใย คล้ายคลึงกับเซลลูโลสจากพืช เนื่องจากไคโตซานเป็นโพลีเมอร์ที่มีประจุบวก จึงสามารถดูดจับไขมันซึ่งโดยทั่วไปเป็นประจุลบได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยกลไกการดูดจับดังกล่าว จะเป็นการจับไขมันที่รับประทานเข้าไป ทำให้ไม่สามารถถูกย่อยหรือดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ แต่จะถูกขับถ่ายออกจากร่างกายพร้อมกับไคโตซาน และสามารถช่วยควบคุมระดับ คอเลสเตอรอลได้ โดย Chitosan จะดูดซับคอเลสเตอรอลและควบคุมการดูดซึมไขมันภายในลำไส้ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย และยังสามารถช่วยลด Cholesterol ชนิด LDLและเพิ่มปริมาณคอเลสเตอรอลชนิด HDL ได้ด้วย

กลไกที่ 6: กรดอัลฟ่า ไลโปอิค Alpha Lipoic Acid เป็นกรดไขมัน ต้านอนุมูลอิสระ สามารถกำจัดอนุมูลอิสระได้สูง และช่วยซ่อมสร้างวิตามินซี และอี ตลอดจนโปรตีนที่ถูกอ็อกซิไดส์ได้ด้วย มีคุณสมบัติพิเศษคือ ละลายได้ทั้งในน้ำ และน้ำมัน จึงสามารถดูดซึม แทรกซึมเข้าสู่เซลล์ทั่วร่างกาย ตลอดจนผ่านแนวกั้นในสมอง (blood brain barrier) ได้ดี ทำให้ร่างกายนำไปใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ ซ่อมสารต้านอนุมูลอิสระตัวอื่น เช่น วิตามินซี วิตามินอี กูลตาไธโอน โคคิวเทน ให้กลับมาใช้งานซ้ำได้ หรือเป็นสารทดแทนกรณีสารต้านอนุมูลอิสระใดขาดแคลนไป มีบทบาทได้ทั้งภายในเซลล์ และที่เยื่อหุ้มเซลล์ มีผลกับเอนไซม์ APK (activated protein kinase enzyme) ซึ่งพบในสมองส่วนไฮโปทาลามัส น่าจะมีหน้าที่สำคัญต่อความอยากอาหาร APK เพิ่มขึ้นเมื่อ เซลล์ต้องการพลังงานมากขึ้น ซึ่งอาจไปเพิ่มความอยากอาหารมีอัตราเผาผลาญสูงขึ้น กลูโคสและไขมันถูกเผาผลาญมากขึ้น เป็นตัวช่วยวิตามินทุกชนิด เช่น ไทอะมีน ไรโบฟลาวิน กรดแพนโธทีนิค และไนอาซิน ในการเปลี่ยนคาร์โบฮัยเดรท โปรตีน และไขมันจากอาหารให้กลายเป็นพลังงาน เป็นปัจจัยสำคัญใน internal cellular burn หรือการเผาผลาญภายในไมโตคอนเดรีย จึงช่วยเพิ่มอัตราเผาผลาญของเซลล์ เพิ่มพลังงาน และความสามารถในการซ่อมแซมของเซลล์

ส่วนประกอบ:
- มัลโตเดร็กตริน (Maltodextrin)เพื่อช่วยในการเร่งการดูดซึมของสารอาหารทำให้เสริมสร้างกล้ามเนื้อได้อย่างรวดเร็ว
- สารสกัดกระบองเพชร (Opuntia Ficus Indica Extract) ลดความอยากอาหาร อุดมด้วยเส้นใยคุณภาพสูง ช่วยชะลอการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด
- สารสกัดถั่วขาว (Phaseolus Vulgaris Extract) ยับยั้งการเปลี่ยนแป้งเป็นน้ำตาลได้ ไม่เกิดการสะสมเป็นของไขมัน และจะถูกขับออกมาเป็นกากใยอาหาร ส่งผลดีให้การขับถ่ายง่ายยิ่งขึ้น
- แอลคาร์นิทีน ฟูมาเรท (L-Carnitine Fumarate) ช่วยในการเผาผลาญไขมัน เพื่อเปลี่ยนให้เป็นพลังงาน ช่วยในการลดน้ำหนัก ได้เยี่ยมดีเยี่ยม
- ฟลุคโตโอลิโกแซคคไลด์ (Fructooligosaccharides) ทำให้การเคลื่อนไหวและบีบตัวของลำไส้ดีขึ้น กากอาหารถูกขับเคลื่อนลงไปและขับถ่ายออกง่ายขึ้น
- ไคโตซาน (Chitosan) มีคุณสมบัติในการดักจับไขมันในอาหาร และจะถูกขับถ่ายออกมาพร้อมกับอุจจาระ (ถ่ายเป็นน้ำมัน)
- กรดอัลฟ่า ไลโปอิค (Alpha Lipoic Acid) ควบคุมความหิว Alpha Lipoic acid จะทำงานร่วมกันเป็น Brain Booster เพิ่มสาร ATP และ Oxygen ให้กับสมอง ทำให้สมองมีระดับพลังงานเต็มที่ จึงทำหน้าที่ช่วยควบคุมความรู้สึกหิว ไม่ใช่ด้วยการกดสมองไม่ให้หิว แต่ไม่รู้สึกหิวเพราะระดับพลังงานยังเต็มที่อยู่

การทำงานของ D-Slim
1.ผงกระบองเพชร ช่วยลดความอยากอาหาร ทำให้กินได้น้อยลง อิ่มนานขึ้น และยังมีเส้นใยช่วยในการขับถ่าย
2.ไคโตซาน ถั่วขาว และ ไคโตซาน ยังยั้งการสร้างไขมันใหม่ โดยการดักจับ ไขมัน แป้งและน้ำตาล ไม่ให้ดูดซึมและขับถ่ายออกมาทางอุจระ โดยไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย
3.แอลคานิทีน แอลทาเทรต ซึ่งมีโมเลกุลเล็กจิ๋ว กว่าแอลคานิทีนธรรมดาถึง 10 เท่า ช่วยในการดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว และดึงไขมันเก่าออกมาเผาผลาญ ตรงจุด










ลดน้ำหนัก, กระชับสัดส่วน, D-Slim, ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก, ลดความอ้วน, ดีสลิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น