วันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เริ่มต้นธุรกิจด้วยการสมัครเป็นผู้จำหน่ายอิสระของออร์กาโน่โกลด์ กับ 7 วิธีที่จะประสบความสำเร็จ





ท่านสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้อย่างไร

1) ท่านสามารถเริ่มต้นธุรกิจด้วยการสมัครเป็นผู้จำหน่ายอิสระของออร์กาโน่โกลด์ โดยการซื้อชุดเริ่มต้นธุรกิจ
2) ชุดเริ่มต้นธุรกิจนี้ จะรวมถึงสิทธิ์การใช้เว็บไซต์ของออร์กาโน่โกลด์และการเข้าถึงข้อมูลเชิงธุรกิจในองค์กรของท่านฟรี เป็นระยะเวลา 1 ปี
3) พันธะสัญญาการเป็นผู้จำหน่ายอิสระ
4) โบรชัวร์และการสมัคร
5) ตัวอย่างกาแฟที่หลากหลาย
6) สิทธิ์การซื้อผลิตภัณฑ์ในราคาขายส่ง


ธีระชัย แท่งทอง 

Distributor | 10001560259

Phone: 0816535363  





7 วิธีที่จะประสบความสำเร็จ

แผนการตลาดของเราประกอบด้วยเจ็ดวิธี 

1. กำไรจากการขายปลีก คือ ผลกำไรที่เกิดจากการขายปลีกผลิตภัณฑ์ออร์กาโน่ โกลด์ ให้กับลูกค้าโดยตรง ซึ่งคุณจะได้รับผลกำไรจากการขายปลีกนี้ถึง 100% (จ่ายผลตอบแทนรายวัน และ/หรือ รายสัปดาห์
2. เริ่มต้นทำกำไรจากธุรกิจของคุณเสียตั้งแต่บัดนี้ คุณสามารถทำกำไรตั้งแต่ 600 – 4,500 บาท จากผลิตภัณฑ์โปรโมชั่นแพ็คออร์กาโน่ โกลด์โดยไม่จำกัดจำนวน (จ่ายผลตอบแทนรายสัปดาห์)
3. โบนัสบริหารทีมงาน คือโบนัสที่เกิดจากการสร้างทีมงานขึ้นมา สนับสนุนและสร้างแรงกระตุ้นเพื่อให้ทีมของคุณเติบโต โดยการสร้างทีมออกเป็นสองทีม ทีมซ้ายและทีมขวา ซึ่งคุณสามารถเป็นผู้นำและกระตุ้นขับเคลื่อนและสามารถทำกำไรได้ถึง 1.5 ล้านบาท (จ่ายผลตอบแทนรายสัปดาห์)
4. โบนัสยูนิเลเวล คือหลักของการสร้างรายได้แบบต่อเนื่องระยะยาว คุณจะได้รับโบนัสจากการสั่งซื้อสินค้าของลูกค้าและการสั่งซื้อซ้ำในทีมบริหารของคุณ ซึ่งลึกลงไปถึง 9 ชั้น (จ่ายผลตอบแทนรายเดือน)
5. โบนัสยูนิเลเวลแมทชิ่ง คือการพัฒนาและสนับสนุนผู้จำหน่ายของคุณ โดยคุณมีสิทธิได้รับโบนัสยูนิเลเวลของผู้จำหน่ายโดยตรงที่คุณเป็นสปอนเซอร์ ลึกลงไปถึง 4 ชั้น (จ่ายค่าตอบแทนรายเดือน)
6. โบนัสเจนเนอเรชั่นแนล คือรางวัลที่ให้กับผู้นำของ Organo Gold ที่พัฒนาองค์กรของตนเอง เพราะยิ่งพัฒนามากเท่าไหร่ คุณจะมีสิทธิได้รับโบนัสเพิ่มลึกไปถึง 4 เจนเนอเรชั่นระดับแซฟไฟร์และสูงขึ้นไปอีก (จ่ายผลตอบแทนรายเดือน)
7. โบนัสโกลเบิลพูล คือรางวัลสูงสุดที่ให้กับผู้นำที่มีความฝัน ความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะสานฝันสร้างความสำเร็จ  โดยจะได้รับผลตอบแทน 3% จากยอดรวมยูนิเลเวลทั่วโลก (คำนวณรายเดือน, จ่ายทุกไตรมาส)



แบล็ค คอฟฟี่ : เหมาะสำหรับผู้ที่รักและชื่นชอบกาแฟรสชาติเข้มข้น
คิง ออฟ คอฟฟี่ : ราชาแห่งกาแฟที่คัดเลือกสรรเมล็ดกาแฟพันธุ์ดี
คาเฟ่ ลาเต้ : ลาเต้รสชาติอ่อน หวานกลมกล่อม
คาเฟ่ ม็อคค่า : กาแฟสูตรเข้มข้นผสมผสานด้วยความหวานกลมกล่อมของช็อกโกแลต
คาเฟ่ สุพรีม : รสชาติลาเต้ที่กลมกล่อมผสมผสานกับพลังแห่งโสม



ธุรกิจออร์กาโน่โกลด์, กาแฟกูเมต์, สมัครธุรกิจออร์กาโน่โกลด์, แผนการตลาดออร์กาโน่โกลด์, ออร์กาโน่โกลด์,  Organo Gold 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น