วันพุธที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2557

มิราเคิล ริงเกิล ลีฟติ้ง เซรั่ม Serum ยกกระชับริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นต่างๆ ผิวจะดูเติมเต็มและเรียบเนียนขึ้น รู้สึกนุ่มลื่น ดูสดใส และอ่อนวัยยิ่งขึ้น มีความกระจ่างและสมบูรณ์ของผิว




ขอเผยเคล็ดลับ ความงาม ให้กับ ผิวหน้า ที่ดูอ่อนเยาว์กว่าอายุ ด้วยความ สวย ขาว เรียบ เนียน ใส อ่อนวัย และเต่งตึง


Serum ยกกระชับริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นต่างๆ ผิวจะดูเติมเต็มและเรียบเนียนขึ้น รู้สึกนุ่มลื่น ดูสดใส และอ่อนวัยยิ่งขึ้น มีความกระจ่างและสมบูรณ์ของผิว

- สารสกัด (Apple Stemcell) จากสวิสเซอร์แลนด์ ได้รับรางวัล Innovation Award จาก Europian ปี 2008 เสริมสร้างและฟื้นฟูเซลที่สึกหรอ เร่งการสร้างเซลใหม่ ทำให้ผิวหน้าดูอ่อนวัยสดใส

- Argan Stemcell นวัตกรรมใหม่จากผู้ผลิต Apple Stemcell ซึ่งเสริมสร้างฟื้นฟู และกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ได้ในระดับที่ลึกกว่า Apple Stemcell คือในระดับ Dermiss หรือหนังแท้ ทำให้ผิวหน้าตึงกระชับ ลดริ่วรอย

- Lys' lastin V มีสาร Drill Extract ที่กระตุ้นในผิวสร้าง LOXL Enzyme ที่สามารถทำให้ Elastin เกิดการ Cross link ได้เพิ่มขึ้นถึง 29% ทำให้ผิวกระชับยืดหยุ่น ปรับรูปหน้าเป็น V Chape

- Hydromoise Plus ช่วยเพิ่มการกักเก็บน้ำในผิวหน้า จึงทำให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื้น ลดริ้วรอย

- Hyaluronic Acid ช่วยเพิ่มการกักเก็บน้ำในผิวหน้า จึงทำให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื้น ลดริ้วรอย

- Epidermal Growth Factor ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและการเจริญเติบโตของเส้นเลือด โดยถูกนำมาใช้ในวงการแพทย์ เช่น การปลูกถ่ายเนื้อเยื่อ สมานแผลของเซลล์ที่ถูกทำลายไป อย่างแผลไฟไหม้ และเร่งการฟื้นตัวของแผลที่มีเนื้อเยื่อฉีกขาด อีกทั้งยังเป็นปัจจัยในการกระตุ้นทางกายภาพที่กระตุ้นเซลล์ผิวหน้าให้แข็งแรงการสนับสนุนการเจริญเติบโตของเซลล์ การแตกเซลล์ และเร่งกระบวนการเมตาบอลิซึม หรือกระบวนการเผาผลาญที่จะเพิ่มสัดส่วนของเซลล์ใหม่ สามารถที่จะทำให้เซลล์ดูอ่อนกว่าวัย 
เซรั่ม ขนาด 22ml ราคา2400  ซื้อ1 แถมฟรี 1  ขวด 



เชิญพิสูจน์ได้ที่ id : madamlouiscosmetics


โทร.081-674-6681,089-034-5511


รับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และต่างประเทศ

Serum, เซรั่ม, Apple Stemcell, เซรั่มบำรุงผิว, ยกกระชับริ้วรอย, ลดรอยเหี่ยวย่น, Serum ดูแลผิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น