วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2559

บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด คือ พีอาร์เอเจนซี่ ระดับชั้นนำ เป็นผู้ให้บริการ ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์


บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด  คือ พีอาร์เอเจนซี่ ระดับชั้นนำ เป็นผู้ให้บริการ ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ และให้บริการเผยแพร่ข่าวสารต่างๆ ผ่านสื่อมวลชน ทุกแขนงอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็น สื่อหนังสือพิมพ์ สื่อโทรทัศน์ สื่อวิทยุ และสื่อออนไลน์ สื่อโซเชี่ยลมีเดีย อย่างครบวงจร

     บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด ในฐานะ พีอาร์เอเจนซี่  ที่มีประสบการณ์และชั้นเชิงในการทำงานประชาสัมพันธ์สูง จึงได้รับความไว้วางใจจาก องค์กรต่างๆ และ บริษัทระดับชั้นนำของประเทศ ให้ดำเนินงานประชาสัมพันธ์ อาทิ

   ·  บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องดื่ม “ตราช้าง”
   ·  บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) จำกัด  ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ยิปซัม ตราช้าง ติดอันดับ 1 ของประเทศ
   ·  ศูนย์การค้าเมกาบางนา
   ·  ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้
   ·  บริษัท แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริหารร้านกาแฟและอาหาร ภายใต้ชื่อร้าน “แบล็คแคนยอน”
   ·  บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์)จำกัด ผู้ให้บริหารกาแฟและอาหาร ภายใต้ชื่อร้าน “คอฟฟี่เวิลด์”
   ·  เจโทร หรือ องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น
   ·  บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด [มหาชน] ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง อันดับ 1 ของประเทศ
   ·  บริษัท โรช ไดแอกโนสติกส์ [ประเทศไทย] จำกัด  ผู้จำหน่ายอุปกรณ์การแพทย์ระดับโลก
   ·  บริษัท เอสเอสยูพี 1991 จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องสำอางค์ “คิวท์เพรส”
   ·  บรษัท แพน ราชเทวี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องสำอางค์ “แพนคอสเมติก”  เป็นต้น

      ด้วยความไว้วางใจที่ได้รับจากองค์กรต่างๆ ให้ดำเนินงานประชาสัมพันธ์เต็มรูปแบบ ทำให้ บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด สั่งสมประสบการณ์ ให้การทำงานกับสื่อมวลชนแขนงต่างๆ  จึงเพาะบ่มบุคลากร ให้เชี่ยวชาญและมีมุมมองในการปฏิบัติงาน ประชาสัมพันธ์ ได้อย่างมีประสิทธิผล อีกทั้ง บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด ยังเป็นศูนย์รวมคนทำงานรุ่นใหม่ ที่มุมมองและโฟกัสไปที่ความสำเร็จของลูกค้าเป็นสำคัญ “Your Success is our focus”

    บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด  เรารักในการทำงานด้านประชาสัมพันธ์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกระดับ ในฐานะ เพื่อนร่วมงานที่เข้าใจและร่วมผลักดันทุกภาระกิจสู่ความสำเร็จ เพราะความสำเร็จของ ท่าน คือ ความสำเร็จของเรา “Your Success is our focus โดยให้บริการด้านประชาสัมพันธ์ ครบวงจร ได้แก่
     
·  PR. Consultant (ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์)
       บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด  ให้บริการเป็นที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ครบวงจร โดยทำหน้าที่เป็นปรึกษาและผู้แทนการดำเนินงานด้านประชาสัมพันธ์ เพื่อส่งเสริมภาพพจน์ที่ดีให้กับองค์กรต่างๆ เพื่อส่งเสริมให้กับธุรกิจและบริการ เผยแพร่เป็นที่รู้จักในสังคม และนำพาความสำเร็จ ตามที่ได้โฟกัสไว้อย่างดีที่สุด
     
·  Press Conference (แถลงข่าว)
       บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด  ให้บริการจัดงานแถลงข่าว เพื่อตอบสนองวัตถุประสงค์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่  การแถลงข่าวเปิดตัวบริหารใหม่ การแถลงข่าวความเคลื่อนไหวธุรกิจ เพื่อช่วยสนับสนุนและส่งเสริมการตลาดให้กับลูกค้า โดยทำหน้าที่ดำเนินการและจัดกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการแถลงข่าว ได้แก่ เชิญสื่อมวลชนที่ตรงกลุ่ม จัดเตรียมเอกสารข่าว การวางแผนกำหนดรูปแบบ ตลอดจนการกระจายข้อมูลไปสู่สื่อมวลชนอย่างทั่วถึงและครอบคลุมกลุ่มเป้าหมาย เพื่อการเผยแพร่ข่าวสารสู่สังคมอย่างมีประสิทธิภาพ
     
·  Press Release (ข่าวแจก)
       บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด  ให้บริการจัดส่งข่าว Press Release หรือ ข่าวแจก ให้กับสื่อมวลชน โดยทำหน้าที่ในการจัดทำประเด็นข่าว เขียนข่าว และจัดส่งข่าวประชาสัมพันธ์ ให้ได้รับการเผยแพร่ผ่านสื่อมวลต่างๆ ได้แก่ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร วิทยุ โทรทัศน์ รวมถึงสื่อออนไลน์ สื่อโซเชี่ยลมีเดีย เพื่อกระจายสู่กลุ่มเป้าอย่างอย่างมีประสิทธิภาพ
     
·   Photo Release ( ภาพข่าวประชาสัมพันธ์  )
       บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด  ให้บริการจัดทำ Photo Release หรือ ภาพข่าวประชาสัมพันธ์ โดยบริการจัดหาช่างภาพมืออาชีพ เพื่อถ่ายประกอบข่าว พร้อมเขียนข่าว เพื่อนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับธุรกิจและบริการ  รวมถึงการครีเอทภาพข่าว ให้สนับสนุนและส่งเสริมการขาย พร้อมทั้งกระจายให้กับสื่อมวลชนทุกแขนง อย่างทั่วถึง
     
·   Event , VDO Presentation , Performance (อีเว้นท์ / วีดีโอพรีเซนเทชั่น / งานออกแบบ)
       บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด  ให้บริการเสริมในการจัด Event (อีเว้นท์  ที่จะส่งเสริมการประชาสัมพันธ์ และส่งเสริมการตลาด ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานเปิดตัวสินค้า งานออกบูธ งานกิจกรรม รวมทั้งการผลิตสื่อในการประชาสัมพันธ์ต่างๆ อาทิเช่น VDO Presentation , โบชัวร์ , แผ่นพับ , โปรเตอร์ เป็นต้น

สามารถติดตามรายละเอียด และดูผลงานต่าง เพิ่มเติมได้ที่ 

เว็บไซต์ : www.prfocus.co.th

ติดต่อ บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด

1575/1 อาคาร ชัยสงวน ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ เขตราชเทวี กทม. 10400

Offfice : 02-654-7551-2

Fax : 02-654-7553

Email : prfocus88@gmail.com

พีอาร์เอเจนซี่, พีอาร์ โฟกัส, ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์, แถลงข่าว, ข่าวแจก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น