วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2559

บริษัท เพาเวอร์พลัส อินฟินิท จำกัด จำหน่ายและให้เช่าเครื่องล้างจาน เครื่องอบจาน จากยุโรปและอเมริกา


เครื่องล้างจาน
เครื่องล้างจานสำหรับร้านอาหาร สอบถามราคาที่ 086-327-4876 จำหน่ายและให้เช่า เครื่องล้างจาน เครื่องอบจาน เครื่องล้างแก้ว จากยุโรปและอเมริกา บริการติดตั้ง ซ่อมบำรุง และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการใช้งาน ให้คำปรึกษาออกแบบเครื่องล้างจานสำหรับร้านอาหาร โรงงาน โรงพยาบาล โรงแรม และผู้ใช้ทั่วไป

เครื่องล้างจานสำหรับร้านอาหาร รุ่น DOOR TYPE DISHWASHER GT-D1M/TC ประสิทธิภาพการล้าง 1,500 ใบ/ชั่วโมง เหมาะสำหรับ โรงแรม ร้านอาหาร โรงงาน โรงเรียน วัสดุเป็นสแตนเลส 304 หนา 1.5 mm. ผ่านมาตรฐาน ยุโรปและอเมริกา แกนฉีดจะฉีดน้ำและน้ำยาเพื่อชำระคราบสกปรกออกที่อุณหภูมิ 60-65 องศาเซลเซียสและล้างน้ำสุดท้ายจะฉีดน้ำร้อนที่อุณหภูมิ 90 องศาเซลเซียส จึงมั่นใจได้ว่า จานชามจะสะอาด ปราศจากเชื้อโรค

เครื่องล้างจานสำหรับใช้ในโรงแรม แบบ Door type / Hood type Hobart E60 ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับการใช้งานที่มีอัตราการล้างที่รวดเร็ว ในราคาที่คุ้มค่า เหมาะสำหรับธุรกิจร้านอาหาร สถานประกอบการทั่วไป โรงแรม โรงอาหาร จึงมั่นใจได้ว่า จานชามจะสะอาด ปราศจากเชื้อโรค

เครื่องล้างจานสำหรับศูนย์อาหารของโรงงาน แบบ Flight type GT-Flt ประสิทธิภาพการล้างจาน 7,200 ใบ/ชั่วโมง หรือ 360 ถาด/ชม. เหมาะสำหรับ โรงแรม ศูนย์อาหาร โรงงาน สามารถโหลดภาชนะเข้าเครื่องได้เลยโดยไม่ต้องนำภาชนะใส่ในถาดล้าง ล้างภาชนะขนาดใหญ่ เช่น หม้อ กระทะ ได้ประหยัดน้ำใช้น้ำเพียง 1 ลิตร/ถาด ช่วยลดค่าใช้จ่ายของผู้ประกอบการได้เป็นอย่างดี

บริษัท เพาเวอร์พลัส อินฟินิท จำกัด ผู้นำเข้า เครื่องล้างจาน เครื่องอบจาน เครื่องล้างแก้วอุตสาหกรรม จากยุโรปและอเมริกา จำหน่ายและให้เช่า รวมทั้งบริการติดตั้ง ซ่อมบำรุง และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการใช้งาน ให้คำปรึกษาออกแบบให้เหมาะ กับแต่ละสถานที่ เหมาะสำหรับธุรกิจร้านอาหาร โรงงาน โรงพยาบาล โรงแรม และผู้ใช้ทั่วไป เราดำเนินงานภายใต้แนวคิด “คุณภาพคุ้มค่า ราคาคุ้มโดนใจ” สินค้าของเราได้การ รับรองมาตรฐานของยุโรปและอเมริกา และยังได้มาตรฐาน HACCP ซึ่ง ให้ความมั่นใจในด้านความปลอดภัยต่อผู้บริโภค เครื่องล้างจานของเราเป็นเครื่องที่สร้างความแตกต่างในด้านคุณภาพและมาตรฐาน อุปกรณ์ภายในนำเข้าจากแบรนด์ชั้นนำของอเมริกาและยุโรป มีความทนทาน ในราคาที่คุ้มค่าสำหรับท่าน จำหน่ายและให้เข่า รวมทั้งบริการติดตั้ง ซ่อมบำรุง และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการใช้งาน พร้อมการบริการหลังการขายที่รวดเร็วและประทับใจ

สอบถามราคาและรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม

ติดต่อ คุณ ธัญญรัตน์  086-327-4876                               

บริษัท เพาเวอร์พลัส อินฟินิท จำกัด                                  

77 ถนนศรีนครินทร์ แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

Tel: 086-327-4876, 02-7317535 

Fax: 02-731-7536

E-mail: pp.infinite@gmail.com

http://www.เครื่องล้างจาน-เครื่องล้างแก้ว.com

http://www.xn----uwfhbnacaf4o5dguh6a2fi7fch4gl6qma7a7nnaroe.com

เครื่องล้างจาน, ขายเครื่องล้างจาน, จำหน่ายเครื่องล้างจาน, ให้เช่าเครื่องล้างจาน, เครื่องอบจาน, ขายเครื่องอบจาน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น