วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2560

โรงเรียนสอนออกแบบทรงผมแกลมเมอร์ เราเนรมิตรคุณให้เป็นช่างผมได้เพียงเดือนเดียว ในงบประมาณเพียงน้อยนิด





โรงเรียนสอนออกแบบทรงผมแกลมเมอร์
เราเนรมิตรคุณให้เป็นช่างผมได้เพียงเดือนเดียว ในงบประมาณเพียงน้อยนิด

ด้วยหลักสูตร GOLD LEARNING ABILITIES METHOD
(GLAM) ที่คุณจะได้รับประกาศนียบัตรมาตรฐานการประกอบอาชีพช่างผมภายใต้การรับรองของกระทรวงศึกษาธิการซึ่งจะสามารถต่อยอดได้ทั้งในและต่างประเทศอย่างแท้จริง

สนใจ LINE 086-5222313 หรือ Call center 02-7312011

Facebook : www.fb.com/glammer.thailand


www.GLAMMER.com

https://www.youtube.com/watch?v=WKaQeMBSGtI

Email : weerasakyooyen@gmail.com

โรงเรียนสอนออกแบบทรงผม, อาชีพช่างผม, โรงเรียนสอนตัดผม, หลักสูตรสอนตัดผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น