วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2560

www.phanniti.com เราให้บริการงานระบบชลประทานให้น้ำพืช ครบวงจร งานสำรวจ เพื่อการออกแบบ การให้คำปรึกษา แนะนำ งานออกแบบ สำหรับส่วนประกอบต่าง ๆ






บริษัท ปานนิติ จำกัด  www.phanniti.com

บริการด้วยใจ เชี่ยวชาญ รู้จริงเรื่องพลังงานทดแทน และระบบน้ำชลประทาน เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า จากความสำเร็จที่ได้เพิ่มประสิทธิภาพทางการเกษตรด้วยระบบชลประทานให้น้ำพืชอย่างมืออาชีพ และด้วยวิถีชีวิตที่ปรับเปลี่ยนอย่างรวดเร็วทุกวันนี้ บริษัทปานนิติ จำกัด ได้เล็งเห็นว่าอนาคต โลกจะเปลี่ยนมาให้พลังงานทดแทนจากธรรมชาติมากขึ้น ไม่ว่าจากแสงอาทิตย์ จากน้ำ จากลม และอื่นๆ เพื่อลดการใช้พลังงานจากฟอสซิล บริษัท ปานนิติ จำกัด จึงมีความมุ่งมั่นและตั้งใจ ในการนำพลังงานจากธรรมชาติมาวิเคราะห์ วิจัย และพัฒนาให้เกิดเป็นระบบประหยัดพลังงานในรูปแบบต่างๆ รวมถึงการจัดระบบชลประทานให้น้ำพืช ด้วยพลังงานทดแทนให้มีประสิทธิภาพมากย่งขึ้น เพื่อตอบสนองการให้พลังงานอย่างคุ้มค่าและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

บริษัท ปานนิติ จำกัด ได้ดำเนินการจดทะเบียนก่อตั้ง ปี พ.ศ. 2547 จนถึงปัจจุบันรวม 9 ปี เรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจ ที่จะพัฒนาเทคโนโลยีระบบชลประทานให้น้ำพืช เพื่อประโยชน์ของเกษตรกร ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น, ผลผลิตการเกษตรมีคุณภาพและสูงขึ้น, มีความมั่นคงในอาชีพเกษตรกร ไม่ต้องพึ่งพาอาศัยธรรมชาติเหมือนในอดีต ตลอดเวลาเกือบ 10 ปี ที่ผ่านมาได้ให้บริการลุกค้าทั่วประเทศ อย่างสม่ำเสมอ จนเป็นที่เชื่อถือของลูกค้าทั่วไป โดยยึดหลักว่า “ คุณภาพและบริการเป็นเลิศต้องปานนิติ ”
 
ปี พ.ศ. 2547 บริษัท ปานนิติ จำกัด ได้เริ่มเปิดดำเนินการทำธุรกิจระบบชลประทานสำหรับให้น้ำพืชครบวงจร โดยมีที่ทำการของบริษัทตั้งอยู่ ณ บ้านเลขที่ 52/106 ซ.รามอินทรา 34 ถ.รามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. 10230 ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญงานในด้านงานชลประทาน

ปรัชญของบริษัท
รู้จริงเรื่องระบบชลประทานให้น้ำพืช ดูแลและให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด ไม่ทอดทิ้งลูกค้า โดยยึดหลักการว่า "งานบริการคืองานของเรา"

เราให้บริการงานระบบชลประทานให้น้ำพืช ครบวงจร
งานสำรวจ เพื่อการออกแบบ การให้คำปรึกษา แนะนำ งานออกแบบ สำหรับส่วนประกอบต่าง ๆ ของงานระบบชลประทานให้น้ำพืช งานจัดจำหน่ายสินค้า งานติดตั้งระบบและการบริการหลังการขาย

บริษัท ปานนิติ จำกัด PHANNITI CO.,LTD

29/21 หมู่บ้าน อรุณสุนทรี ถ.345 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110

โทร : 02-961-7492-3, 081-906-6892, 092-284-2672  
FAX : 02-926-1256   
อีเมล : phanniti@phanniti.com
Line : stang69

Facebook : www.fb.com/phanniticompany







บริการงานระบบชลประทานให้น้ำพืช, งานออกแบบให้น้ำพืช, ระบบชลประทานให้น้ำพืช, งานจัดจำหน่ายสินค้า,  งานติดตั้งระบบให้น้ำพืช, การบริการหลังการขาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น