วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เซรั่ม BALANCE H ลดการหลุดร่วง ปลูกผม, หนวด เครา, คิ้ว


BALANCE H (บล๊านเฮช)  เซรั่ม ลดการหลุดร่วง แก้ปัญหาผมน้อย ปลูกผม
นวัตกรรมการดูแลเส้นผมด้วยนาโนเทคโนโลยี ทำให้ซึมเข้าสู่เซลล์ผิวหนังคุณได้อย่างหมดจด

คุณสมบัติ
ลดการหลุดร่วงของเส้นผม
คุณภาพสูงสุดสำหรับผมร่วงเรื้อรัง
กำจัดปัญหาผมมันและรังแค
มีPolymer film ช่วยเคลือบรากผมไม่ให้ขาดหลุดร่วงง่าย
มีสารสกัดจากขิง(Ginger extract)กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตให้รากผมแข็งแรง
มีFolicusanกระตุ้นการผลิตของรากผมได้ไวขึ้น

ช่วยบำรุงหนังศีรษะและเสริมสร้างความถี่ในการขึ้นของเส้นผม รวมถึงความแข็งแรงของเส้นผมที่เกิดขึ้นใหม่ ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง ฉีดบริเวณหนังศีรษะที่มีผมบางและนวดเบา ๆ เพื่อกระตุ้นรากเซลล์ผมให้แข็งแรง

BALANCE H ลดการหลุดร่วง ปลูกผม, หนวด เครา, คิ้ว
จดทะเบียนในชื่อ Yuudai Hair Tonic
เลขที่ใบจดแจ้ง 10-1-5617274
120ml.
ปกติ 1,290 บาท ราคาพิเศษกล่องละ 990 บาท

สอบถาม/สั่งซื้อ Line: @balances (มี @ ด้านหน้าด้วยครับ )

โทร 089-1099003 เจี๊ยบ

รีวิว http://www.balancedswm.com/p/9

balance h, balance h ราคา, เซรั่มปลูกผม, เซรั่มปลูกคิ้ว, เซรั่มปลูกหนวด, เซรั่มปลูกเครา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น