องค์ประกอบของ อุปกรณ์ประเมินความพึงพอใจ ประกอบไปด้วย
o อุปกรณ์ HappyCHECK : ผลิตโดยอุปกรณ์ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย จึงมีความทนทานและมีรูปแบบที่ สวยงาม
o ระบบประเมินความพึงพอใจแบบเรียลไทม์ (RSatS: Realtime Satisfaction Survey) : ระบบสามารถรับข้อมูล และรายงานผลการประเมินความพึงพอใจได้ทันทีแบบ Realtime ทำงานบนทุกอุปกรณ์ ทุกแพลตฟอร์ม,จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ ทำให้มีความปลอดภัยของฐานข้อมูลสูง
o ระบบสังเกตการณ์ แบบเรียลไทม์ (RSM : Realtime Service Monitoring) : ระบบสังเกตการณ์ แบบเรียลไทม์ โดยผ่านจอมอนิเตอร์ซึ่งจะอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานในการรับทราบปัญหาที่เกิดขึ้น และสามารถแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที
จุดเด่นของอุปกรณ์ HappyCHECK
• มีความสะดวกในการส่งผ่านข้อมูลได้หลายช่องทางรวมถึง Ethernet (LAN),Wifi, 3G/4G
• ผลิตโดยอุปกรณ์ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย จึงมีความทนทานและมีรูปแบบที่ สวยงาม
การวัดประเมิน แบบเป็นรูปธรรม ร่วมกับรายงานเชิงวิเคราะห์ที่ได้รับจากระบบ สามารถบอกได้ถึง
ระดับความพึงพอใจในบริการ จากแต่ละจุดบริการ ในทุกช่วงเวลา
ประเภทและความถี่ ของแต่ละปัญหา
แผนภูมิที่ใช้ในการวิเคราะห์แบบต่าง ๆ
การรายงานแบบทันที เชิงเฝ้าสังเกตุ (Realtime Service Monitoring) ซึ่งสามารถแยกรายการที่ไม่พึงพอใจ นำไปสู่การแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว
คุณสมบัติ
• มีความสะดวกในการส่งผ่านข้อมูลได้หลายช่องทางรวมถึง Ethernet (LAN),Wifi, 3G/4G
• ผลิตโดยอุปกรณ์ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย จึงมีความทนทานและมีรูปแบบที่ สวยงาม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
บริษัท เคพี เทคโนโลยี แมเนจเมนท์ จำกัด
โทร : 093-296-5550 , 02-707-8711
Line ID : happycheck
Email : sales@happycheck.tech
หรือ www.happycheck.tech
FB Page : https://www.facebook.com/happycheckTH/
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น