วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

NTT Communicationsได้รับรางวัลเป็นตัวแทนจำหน่ายขายส่งด้านดาต้าที่ดีที่สุดในโลกและรางวัลตัวแทนจำหน่ายขายส่งด้านดาต้าที่ดีที่สุดในอเมริกาเหนือ ในงาน Global Carrier Awards 2017


NTT Communicationsได้รับรางวัลเป็นตัวแทนจำหน่ายขายส่งด้านดาต้าที่ดีที่สุดในโลกและรางวัลตัวแทนจำหน่ายขายส่งด้านดาต้าที่ดีที่สุดในอเมริกาเหนือ ในงาน Global Carrier Awards 2017

ผู้นำด้านโทรคมนาคมจากFortune 500 ชนะรางวัล ตัวแทนจำหน่ายขายส่งที่ดีที่สุดในอเมริกาเหนือ เป็นปีที่สี่ติดต่อกัน

นิวยอร์กและลอนดอน--(BUSINESS WIRE)--9 พฤศจิกายน 2017
บริษัท NTT Communications (NTT Com) ซึ่งเป็นบริษัทด้านข้อมูลดาต้าและบริการ IP ของบริษัท NTT ซึ่งอยู่ในรายชื่อบริษัทระดับ Fortune Global 500 NTT (TOKYO: 9432) ได้รับการจัดอันดับให้เป็น ตัวแทนจำหน่ายขายส่งด้านดาต้าที่ดีที่สุดในโลกBestและตัวแทนจำหน่ายขายส่งด้านดาต้าที่ดีที่สุดในอเมริกาเหนือในงาน Global Carrier Awards 2017 ซึ่งจัดโดย Capacity Media
ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่http://www.businesswire.com/news/home/20171108005655/en/



รางวัลเป็นตัวแทนจำหน่ายขายส่งด้านดาต้าที่ดีที่สุดในโลก(รูปภาพ: Business Wire)
นี่เป็นปีที่สี่ติดต่อกันที่ NTT Com ได้ชนะรางวัลสำหรับทวีปอเมริกาเหนือและเป็นครั้งที่สองในช่วงสี่ปีที่ผ่านมาได้รับรางวัลระดับโลก พิธีดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่กรุงลอนดอนในระหว่างการประชุม Capacity Europe 2017 Conference

" NTT Com มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านข้อมูลด้วยความเป็นเลิศในการให้บริการลูกค้าทุกด้าน เพราะข้อมูลและความปลอดภัยมีความสำคัญมากกว่าที่เคย ฉะนั้นทาง NTT Com จึงช่วยให้บริษัทที่อยู่ในอุตสาหกรรมนี้มารวมตัวกันเพื่อระบุการโจมตีและลดจำนวนและความร้ายแรงของการโจมตี "ผู้จัดรางวัล Carrier Award กล่าวในแถลงการณ์ที่เตรียมไว้ "ท่ามกลางการแข่งขันที่เข้มข้น บริษัท NTT Com เป็นผู้บุกเบิกที่แท้จริงในการทดสอบและนำเสนอบริการและเทคโนโลยีใหม่ ๆ "
Capacity Global Carrier Awards ถือเป็นการประกาศรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดในด้านอุตสาหกรรมโทรคมนาคมและระดับภูมิภาคและนานาชาติในอุตสาหกรรมการสื่อสารโทรคมนาคมในระดับโลก ที่เฉลิมฉลองนวัตกรรม วิสัยทัศน์ และความเป็นเลิศ โดยในปีนี้มีผู้บริหารอาวุโสกว่า 400 คน เข้าร่วมงาน
"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้จากผลการดำเนินงานและความเป็นผู้นำของ NTT Com ในอเมริกาเหนือและทั่วโลก" Michael Wheeler รองประธานอาวุโสของ NTT Communications Global IP Network ของ NTT America กล่าว "รางวัลเหล่านี้ตระหนักถึงความพยายามอย่างต่อเนื่องและความมุ่งมั่นของทีมงานระดับโลกของเรา ซึ่งได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการนำเสนอโซลูชั่นที่ทันสมัยที่สุดผนวกกับบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทั่วโลกของเรา"
มีจำนวนบริษัทส่งประกวดกว่า 225 บริษัท สำหรับรางวัลในปีนี้ ซึ่งทุกประเภทรางวัลจะได้รับการตัดสินโดยคณะกรรมที่เป็นนักวิเคราะห์ด้านโทรคมนาคมอิสระ ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมด้านนี้ และทีมบรรณาธิการอาวุโสของ Capacity Media สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัล Global Carrier Awards ได้ที่นี่.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัลทั้งหมดที่ NTT Com ได้รับ โปรดคลิกที่นี่.

เกี่ยวกับ NTT Communications
NTT Communications ให้บริการด้านการให้คำปรึกษา บริการด้านสถาปัตยกรรม ด้านความปลอดภัย และระบบคลาวด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสภาพแวดล้อมของเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ขององค์กร การให้บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานทั่วโลกของบริษัท ซึ่งรวมถึงเครือข่ายไอพีไอระดับชั้นนำระดับโลกเครือข่าย Arcstar Universal One ™ เครือข่าย VPN ที่ครอบคลุมถึงกว่า 190 ประเทศ / ภูมิภาคและศูนย์ข้อมูลที่มีความปลอดภัยกว่า 140 แห่งทั่วโลก โซลูชั่นของ NTT Communications ได้ใช้ประโยชน์จากทรัพยากรทั่วโลกของกลุ่มบริษัท NTT ซึ่งได้แก่ Dimension Data, NTT DOCOMO และ NTT DATA

เกี่ยวกับ NTT Communications Global IP Network
เครือข่ายทั่วโลกของ Tier-1 (Global IP Network)  ของ NTT Com จัดอยู่ในกลุ่มแนวหน้าของเครือข่ายชั้นนำทั่วโลกซึ่งครอบคลุมอเมริกา ยุโรป เอเชีย และโอเชียเนีย โดยนำเสนอสภาพแวดล้อมที่ดีที่สุดสำหรับวิดีโอ การส่งต่อเนื้อหา และข้อมูลผ่านระบบหมายเลขเดียว (AS 2914)
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ NTT Com และ Global IP Network โปรดเข้าไปเยี่ยมชมที่ http://www.gin.ntt.net/ สำหรับข่าวสารและการอัปเดตใน Twitter สามารถเข้าชมที่ @GIN_NTT_Net@NTTCom และ @NTTComLatam #globalipnetwork #AS2914.

คำอธิบาย: http://cts.businesswire.com/ct/CT?id=bwnews&sty=20171108005655r1&sid=58983&distro=ftpดูเวอร์ชันต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20171108005655/en/
Media Contact for NTT Com:
NTT Communications | NTT America
Fernando Costantino, +1-425.250.7051
เครือข่าย IP ทั่วโลก (Global IP Network)
fcostantino@us.ntt.net

ข่าวธุรกิจระหว่างประเทศจากแหล่งธุรกิจสำคัญในไทย ส่งถึงคุณโดย www.thaibusinessnews.com

กด Like และ Share ได้ที่ https://www.facebook.com/thaibusinessnews


และติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ได้ที่ https://twitter.com/MagentaTBN

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น