วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

Viviscal วิวิสคอล ผลิตภัณฑ์ กระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม ป้องกันผมขาด ผมร่วง ผมบาง นำเข้าจาก UK

Viviscal วิวิสคอล ผลิตภัณฑ์ กระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม ป้องกันผมขาด ผมร่วง ผมบาง นำเข้าจาก UK





ผลิตภัณฑ์ กระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม ป้องกันผมขาด ผมร่วง ผมบาง และสำหรับผู้มีสภาพผมปกติ 
ที่ควรใช้เป็นประจำเพื่อป้องกันปัญหาเส้นผมในอนาคต ผลิตจากประเทศสหราชอาณาจักร UK ที่ดาราฮอลลีวูดและนักร้องชื่อดัง ให้ความเชื่อมั่นมากว่า 25 ปี ซึ่งปัจจุบันนี้มีวางจำหน่ายมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก 

ความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์

เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลบำรุงเส้นผม ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม ป้องกันปัญหา ผมขาด ผมร่วง ผม
บาง สามารถช่วยบำรุงหนังศีรษะและชั้นของรากผมอย่างล้ำลึก ช่วยกระตุ้นการทำงานของรากผมและช่วย
สร้างเส้นผมใหม่ ทำให้เส้นผมที่งอกขึ้นมาใหม่ มีรากผมที่แข็งแรง เส้นผมสุขภาพดี ไม่หลุดร่วงง่าย 

สกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมของสาร ที่เป็นสารก่อมะเร็ง ผสานกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย ที่ถูก
พัฒนาขึ้นสู่นวัตกรรมด้านชีววิทยา เป็นสูตรพิเศษที่มีความเข้มข้นของ ไบโอติน เคราติน และซิงค์ ที่ช่วย
ฟื้นบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ โดยพัฒนาขึ้นจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง

ชุดผลิตภัณฑ์ วิวิสคอล กอร์เจียส โกรท เดนซิไฟอิ้ง มีทั้งหมด 3 รายการ

1. แชมพู Viviscal Densifying Shampoo วิวิสคอล เดนซิไฟอิ้ง แชมพู
2. ครีมนวมผม Viviscal Densifying Conditioner วิวิสคอล เดนซิไฟอิ้ง คอนดิชั่นเนอร์
3. เซรั่มบำรุงผม Viviscal Densifying Elixir วิวิสคอล เดนซิไฟอิ้ง อิลิกเซอร์

บริษัท ไทยแคร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ทางการแพทย์และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม
ได้รับอนุญาตให้เป็นผู้แทนนำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย


ติดต่อสั่งซื้อได้ที่
บริษัท ไทยแคร์ จำกัด
296 อาคาร KSP ชั้น 5 ห้อง 5C ถนนพระราม 9

Tel: 0 2246 1174, 08 4699 9019, 09 4967 2111
Fax: 0 2246 1175

สั่งซื้อผ่านเว็บ LAZADA

สั่งซื้อผ่าน Facebook Page

สั่งซื้อผ่าน Line@






1 ความคิดเห็น:

  1. Viviscal วิวิสคอล
    แชมพู ครีมนวด เซรั่ม ป้องกันผมบาง ผมร่วง นำเข้าจากสหราชอาณาจักร UK
    สั่งซื้อกรุณาคลิกที่ลิงค์
    https://goo.gl/P3CFUa

    ตอบลบ