วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2561

www.carwithcash.com รับจำนำ Supercar รถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ รถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ Bigbike รถติดไฟแนนซ์ค้างค่างวดเราก็รับ





รับจำนำ Supercar รถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ รถเก๋ง รถกระบะ
รถตู้ Bigbike รถติดไฟแนนซ์ค้างค่างวดเราก็รับ

ให้วงเงินจำนำรถสูงสุดถึง 100% พร้อมอัตราดอกเบี้ยต่ำ

ที่สุดเพียง 1.25% ต่อเดือน (15% ต่อปี) เท่านั้น

ติดต่อเรา
TEL : 086-44-555-32
LINE : cars168

ลิงค์ไลน์ : http://line.me/ti/p/~cars168
เว็บไซต์ : www.carwithcash.com
(รับจำนำรถจอดเท่านั้น)

ขั้นตอนการรับจำนำรถมีอะไรบ้าง ? ลำดับขั้นตอนมีดังนี้


เรามีการดูแลรักษารถของลูกค้าทุกท่านเสมือนกับรถของเราเอง หมดห่วงไร้กังวน และยังมีการตรวจเช็คความเรียบร้อยรวมถึงล้างทำความสะอาดก่อนส่งคืนให้กับท่าน

รีวิวผู้ที่มาใช้บริการ
รูปภาพข้างต้นนี้เป็นเพียงแค่ บางส่วนเท่านั้น
การันตรีจากผู้ใช้บริการจำนวนมาก






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น