วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2562

www.ขวดแก้วขวดแก้ว.com ขวดแก้ว จำหน่าย ขวดแก้วบรรจุอาหาร (สีใส)100ml 52mm ฝาสีใสพลาสติก ขวดใส่เครื่องสำอาง (สีใส) 30ml 43mm ฝาเกลียวล็อค ขวดยา (สีชา) 100ml 28mm ฝาอลูมิเนียมม้วน




ขวดแก้ว
บริษัท พิค แพค บรรจุภัณฑ์ จำกัด จำหน่าย ขวดแก้วบรรจุอาหาร (สีใส)100ml 52mm ฝาสีใสพลาสติก ขวดใส่เครื่องสำอาง (สีใส) 30ml 43mm ฝาเกลียวล็อค ขวดยา (สีชา) 100ml 28mm ฝาอลูมิเนียมม้วน

ซื้อสินค้าครบ 5000 บาท ขึ้นไป จัดส่งฟรีทั่วประเทศ
บรรจุภัณฑ์ขวดแก้วนิยมใช้กันมานานและแพร่หลาย เนื่องจากเป็นบรรจุภัณฑ์ที่มีความใสปลอดภัยต่อสินค้าที่บรรจุ โดยเฉพาะสินค้าอาหาร ป้องกันการซึมผ่านของก๊าซและไอน้ำได้ดี มีความคงรูปและทนความร้อน ได้สูง สวยงาม สามารถใช้ซ้ำหรือหมุนเวียนได้ รูปแบบของบรรจุภัณฑ์ประเภทแก้วกว่าร้อยละ 90 ของปริมาณการผลิตส่วนใหญ่เป็นขวดแก้ว ทั้งแบบใสและสี สำหรับกลุ่มเครื่องดื่มทุกประเภท บรรจุภัณฑ์แบบใสและสี สำหรับกลุ่มอาหาร และบรรจุภัณฑ์แบบใสและสี

โดยสามารถแบ่งบรรจุภัณฑ์แก้วที่ผลิตออกเป็น 5 กลุ่มหลัก ได้แก่ ขวดเบียร์ ขวดเครื่องดื่มไม่ผสมแอลกอฮอล์ ขวดอาหาร ขวดยา ขวดยาฆ่าแมลง ขวดไวน์ ฯลฯ เพื่อจำหน่ายให้แก่ลูกค้าในอุตสาหกรรมต่างๆ ปี 2560 ที่ผ่านมาขวดแก้วมีปริมาณการผลิตขยายตัวที่ 826,014 ตัน นับเป็นการเติบโตที่น่าสนใจในอุตสาหกรรมดังกล่าว

สินค้าประเภทอาหารและเครื่องดื่มในปัจจุบันเกือบ ทุกชนิดจำเป็นต้องใช้บรรจุภัณฑ์ขวดแก้วเพื่อป้องกันผลิตภัณฑ์จากสิ่งแวดล้อมภายนอก ช่วยรักษาคุณภาพ ของผลิตภัณฑ์ เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน เพิ่มภาพลักษณ์ให้แก่ผลิตภัณฑ์ อีกทั้งยังช่วยให้เกิด ผลทางธุรกิจด้านการตลาดจากบรรจุภัณฑ์ได้อีกช่องทางหนึ่ง จึงเป็นเหตุผลที่สินค้าอาหารและเครื่องดื่มกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว นำมาซึ่งการเติบโตของอุตสาหกรรมของบรรจุภัณฑ์แก้ว

ขวดแก้วที่นิยมผลิตและใช้กันมีอยู่ 3 สี คือ
 - ขวดสีใสนิยมใช้กันมากที่สุด
 - ขวดสีชาหรือสีอำพัน เช่นขวดยา ขวดเบียร์  เพื่อป้องกันแสงแดดหรือความร้อน
 - ขวดสีเขียว คล้ายกับสีอำพันนิยมใช้กับพวกเครื่องดื่ม

ในปัจจุบันมีแนวโน้มที่จะหันไปใช้ขวด PET ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มบางประเภทเพิ่มสูงขึ้นแทนขวดแก้ว เช่นเครื่องดื่มน้ำผลไม้ เครื่องดื่มชาเขียว แต่อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ รวมถึงอุตสาหกรรมอาหารและยา ที่ใช้บรรจุภัณฑ์ขวดแก้ว ก็ยังคงเป็นตลาดหลัก เพราะในด้านความปลอดภัยของบรรจุภัณฑ์แก้ว ในการสัมผัสอาหารและภาพลักษณ์ของสินค้า

ขวดแก้วนิยมนำไปใช้บรรจุเครื่องดื่ม ตลาดบรรจุภัณฑ์ขวดแก้วมูลค่า 3-4 หมื่นล้านบาท บรรจุภัณฑ์ขวดแก้ว มีแนวโน้มโตขึ้นเรื่อยๆ จากปัจจัยของการบริโภคเครื่องดื่มใหม่ๆ และสินค้าอาหารที่หันมาใช้ขวดแก้วหลากหลายมากขึ้น ทำให้ขวดแก้วมีการเติบโตโดยเฉพาะกลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม

ร้านขายขวดแก้ว ราคาถูก ปลีกและส่ง บริการดี ส่งของรวดเร็ว ผู้ผลิตจำหน่าย ขวดแก้ว ขวดแก้วบรรจุภัณฑ์ ขวดยา ขวดอลูมิเนียม ขวดเคมีภัณฑ์ ขวดอาหารและเครื่องดื่ม ขวดพลาสติก มากกว่า 1000 ชนิด ปลีกส่ง ขวดอาหารและเครื่องดื่ม ขวดเครื่องสำอาง ขวดโหลแก้ว โถแก้ว กระปุกแก้ว ขวดแก้วฝาเกลียว ขวดแก้วใส่น้ำผลไม้ ขวดน้ำพริก ขวดแยม ขายปลีก ขายส่ง ราคาถูก รับผลิต ออกแบบ จำหน่ายบรรจุภัณฑ์ขวดแก้ว

สอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่

Tel: 097-153-2680
  
บริษัท พิค แพค บรรจุภัณฑ์ จำกัด

444/1 ถนนนครสวรรค์ แขวงสี่แยกมหานาค

เขตดุสิต กรุงเทพ 10300

GPS: 13.760456, 100.513712

Tel: 097-153-2680

Email: admin@pickpack.co.th

https://www.ขวดแก้วขวดแก้ว.com

https://www.xn--12cabb2gc3kcbc3zf3hg.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น