วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2562

www.ม่านพลาสติก.com ม่านพลาสติก ม่านริ้ว ม่านพลาสติกริ้วใส‎ ราคาโรงงาน กันฝุ่นกันแมลง นำเข้าจากประเทศยุโรป และอเมริกา




ม่านพลาสติก ม่านริ้ว ม่านพลาสติกริ้วใส‎ ราคาโรงงาน
บริษัทฟูกุเทค จำกัด จำหน่ายม่านพลาสติก ม่านริ้ว ม่านพลาสติกริ้วใส กันฝุ่นกันแมลง นำเข้าจากประเทศยุโรป และอเมริกา ม่านริ้วพลาสติกใสหรือม่านซีทรู (PVC STRIP CURTAIN) ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าประหยัดพลังงานรักษาอุณหภูมิ, กันละอองฝุ่น, กันแมลง, ลม, กลิ่นและเสียง ซึ่งสามารถมองผ่านเดินผ่านและขับรถผ่านได้ ม่าน PVC ประกอบด้วยริ้วพีวีซีหลาย ๆ ชิ้นที่ปรับได้โปร่งใสและแขวนทับกันอยู่ติดกับข้อสวิงสแตนเลส หรืออลูมิเนียม ปะกบที่ทนทานส่วนของริ้ว PVC จะเหมาะพอดีกับคน สิ่งของหรือรถที่ผ่านเท่านั้น และปิดกลับสู่สภาพเดิมทันที

บริษัท ฟูกุเทค จำกัด (Fukutech Co.,Ltd.) เป็นผู้นำเข้า และ จัดจำหน่าย ม่านพลาสติก (PVC strip curtain) แบบต่างๆ ที่ใช้ในโรงงานอุตสากรรม เพื่อป้องกันความเย็น ฝุ่นละออง และ แมลงต่าง ซึ่งม่านพลาสติก ของทางบริษัทได้รับการรับรองมาตรฐานของ EU และมีใบรับรองว่าไม่มีสารเคมีอันตรายตกค้าง เพื่อใช้สำหรับโรงงานในกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารได้ ทางบริษัทรับทำห้องโดยใช้ PVC sheet หรือ ทำเป็น Machine Guard.

ม่านพลาสติก PVC strip curtain เป็นสินค้านำเข้า ซึ่งผ่านกระบวนการทดสอบและรับรองคุณภาพว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับอุตสาหกรรม ซึ่งปราศจากสารตกค้างซึ่งเป็นอันตราย ทั้งนี้ยังได้การรับรองว่าเป็นวัสดุที่ไม่ลามไฟ การใช้งานม่านพลาสติก สามารถไปใช้งานได้หลายรูปแบบ เช่น ใช้เพื่อป้องกันฝุ่น กันแมลง กันสัตว์ปีก กันความเย็น ควบคุมอุณหภูมิ จึงเหมาะสมกับอุตสาหกรรมที่ให้ความสำคัญของการประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อม เช่น โกดังเก็บสินค้า ห้องเย็น ห้องแช่แข็งอาหาร รถห้องเย็น ห้องครัว หรือยังเป็นประตูกั้นสำหรับช่อง ประตูที่มีการเข้า-ออกบ่อยๆ และช่องประตูที่มีรถ Forklift เข้า-ออกเป็นประจำ

สอบถามรายละเอียดสินค้าและราคาเพิ่มเติมได้ที่

คุณ วิธวัช 089-120-0202

บริษัท ฟูกุเทค จำกัด

89 หมู่ 16 ถนนบัวนครินทร์ ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540

Tel : 02-751-5778

Fax : 02-751-5779

E-mail: wittawat@fukutech.co.th

www.ม่านพลาสติก.com

https://www.xn--12c3blun0a9ayddw6s.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น