วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เครื่องดื่มไฟเบอร์ผสมวิตามิน ลดนํ้าหนักและไขมันส่วนเกินอย่างมีประสิทธิภาพและถาวร แบบธรรมชาติ 100% เห็นผลภายใน 1-2 เดือน


Bios Life Slim คือการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของผลิตภัณฑ์ลดนํ้าหนัก ในรอบ 30 ปี ด้วยส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติ 100% ประกอบไปด้วยสิ่งสำคัญหลักๆคือ ไฟเบอร์ หรือใยอาหาร, วิตามินและเกลือแร่, ไฟโตสเตอรอล (Phytosterol), โพลิโคซานอล (Policosanal), และโครเมี่ยม (Chromium) 


 


ไฟเบอร์หรือใยอาหารช่วยลดนํ้าหนักได้อย่างไร?
 ไฟเบอร์ได้มาจากผัก ผลไม้ และธัญพืชที่ผ่านการขัดสีน้อย ร่างกายจะย่อยและดูดซึมใยอาหารไม่ได้ ยิ่งอาหารนั้นมีเส้นใยมาก การย่อยในกระเพาะจะเป็นไปอย่างช้าๆ ทำให้รู้สึกอิ่มนาน ไม่หิวบ่อย ไม่ต้องกินจุบจิบตลอดเวลา และเมื่ออาหารเคลื่อนจากลำไส้เล็กสู่ลำไส้ใหญ่ ใยอาหารจะช่วยให้การเคลื่อนตัวของอาหารผ่านลำไส้ใหญ่เร็วขึ้น ทำให้การดูดซึมสารอาหารบางอย่างเช่นไนโตรเจนและไขมัน เข้าสู่ร่างกายน้อยลง เป็นการช่วยลดนํ้าหนักได้เร็วขึ้นนั่นเอง ใยอาหารยังช่วยป้องกันโรคต่างๆได้มากมายอีกด้วย เช่น โรคหัวใจ  เบาหวาน และมะเร็งลำไส้

วิตามินและเกลือแร่ช่วยให้รูปร่างมีความกระชับได้รูป และป้องกันโรคร้ายต่างๆที่มาพร้อมโรคอ้วนได้ ไฟโตสเตอรอลนั้นช่วยให้ร่างกายลดการดูดซึมคลอเลสเตอรอลจากอาหารที่เรารับประทาน โพลิโคซานอลเป็นสารสกัดจากอ้อย ช่วยลดการสัเคราะห์คลอเลสเตอรอลที่เกิดขึ้นที่ตับได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย ส่วนโครเมี่ยมนั้นช่วยในการแปลงไขมัน แป้งและนํ้าตาล ให้เปลี่ยนเป็นพลังงาน หากขาดโครเมี่ยม ปริมานนํ้าตาลจะตกค้างในเลือดสูง และมีการสะสมไขมัน ซึ่งทำให้คนเราอ้วนนั่นเอง นอกจากลดนํ้าหนักแล้วยังสามารถลดคลอเลสเตอรอลโดยไม่มีผลข้างเคียงได้อย่างปลอดภัยที่สุด

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้รับประกันผลลัพภายใน 90 วัน รับประทานง่าย เพียงผสม Bios Life Slim 1 ซองกับนํ้า 300 ซีซี เขย่าให้เข้ากันแล้วดื่มทันที ก่อนอาหาร 5-10 นาที 
หากสนใจทำธุรกิจสามารถติดต่อสอบถามได้


ติดต่อคุณ นิชา Tel – 083-0992115


วิธีส่งสินค้า – นัดรับของ  หรือ  ส่งไปรษณีย์ ค่าส่งตามจริง





slim, ลดความอ้วน, ลด, ลดนํ้าหนัก, คลอเลสเตอรอล, ลดคลอเลสเตอรอล, อาหารเสริม, ลดไขมัน, ไฟเบอร์, fiber, ธรรมชาติ, ออแกนิค


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น