วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

AP Complete Service Co.,Ltd บริการรับจอดรถ หรือ Valet Parking Service ด้วยการบริการระดับ VIP



บริการรับจอดรถ หรือ Valet Parking Service เป็นบริการที่ เอ พี คอมพลีท 

มองเห็นความสำคัญและคาดหวังว่าจะเป็นจุดที่สร้างภาพลักษณ์ให้กับองค์กรผู้ว่าจ้างและจะเป็นจุดดึงดูดให้ลูกค้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เอ พี คอมพลีท จึงตระหนักถึงความสำคัญของการบริการรับจอดรถหรือ Valet Parking service เนื่องจากการให้บริการดังกล่าวเป็นเหมือนประตูสู่การบริการให้ขององค์กร การบริการที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่ก้าวแรกจะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าไม่รู้ลืม

Valet Parking ติดต่อ office 029060611

sales marketing : 089-7932159 (คุณณี)
                               087-3718373 (คุณผึ้ง)





AP Complete Service Co.,Ltd "หัวใจของงานบริการคือหน้าที่ของเรา" ด้วยการบริการระดับ VIP สร้างความประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่ลูกค้าลงจากรถ



AP.Complete Service Co.,Ltd ได้มีโอกาสเข้าไปให้บริการลูกค้า VIP ที่นำรถเข้ามาในงานเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด ในแบรนด์ LEXUS ณ ศูนย์โชว์รูม LEXUS สุขุมวิท เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2556


AP Complete Service Co.,Ltd ได้มีโอกาสเข้าไปให้บริการ Valet Parking ( พนักงานรับรถ ) ในงานโพกผ้า ซึ่งเป็นงานสำคัญทางศาสนาซิกข์ งานนี้ได้จัดขึ้นในศาสนสถานสำคัญแห่งหนึ่งในประเทศไทยนั่นคือ วัดซิกข์ ในย่านพหุรัด



AP Complete Service Co.,Ltd ได้มีโอกาสเข้าไปให้บริการ Valet Parking ( พนักงานรับรถ ) ในงานโพกผ้า ซึ่งเป็นงานสำคัญทางศาสนาซิกข์ งานนี้ได้จัดขึ้นในศาสนสถานสำคัญแห่งหนึ่งในประเทศไทยนั่นคือ วัดซิกข์ ในย่านพหุรัด เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2556



บริการรับจอดรถ หรือ Valet Parking Service เป็นบริการที่ เอ พี คอมพลีทมองเห็นความสำคัญและคาดหวังว่าจะเป็นจุดที่สร้างภาพลักษณ์ให้กับองค์กรผู้ว่าจ้างและจะเป็นจุดดึงดูดให้ลูกค้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เอ พี คอมพลีท จึงตระหนักถึงความสำคัญของการบริการรับจอดรถหรือ Valet Parking service เนื่องจากการให้บริการดังกล่าวเป็นเหมือนประตูสู่การบริการให้ขององค์กร การบริการที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่ก้าวแรกจะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าไม่รู้ลืม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น