วันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วิตามินเร่งผมยาว, ยาสระผอมเร่งผมยาว, ผมยาว, บำรุงเส้นผม

วิตามินเร่งผมยาวยาสระผอมเร่งผมยาวผมยาวบำรุงเส้นผม

Vitamin hair booster extra

วิตามินสระผมเร่งความยาว สูตรพิเศษอุดมด้วยสารสกัดชั้นพรีเมี่ยม กว่า 10 ชนิด

 เพิ่มความยาวได้ประมาณ 5-8 ซม. ใน เดือน


พร้อมกับดูแลสุขภาพของผมลดการหลุดร่วงของเส้นผมล้างสารพิษตกค้างและสารเคมีบนหนังศีรษะได้

รวดเร็วขึ้นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติทั้งลดอาการโรคต่างๆบนหนังศีรษะได้ดีปรับสภาพความสมดุลการ

หลั่งน้ำหล่อเลี้ยงบนหนังศีรษะ ให้อยู่ในระดับความชุ่มชื่นพอดี จึงช่วยให้เส้นผมและหนังศีรษะมีสุขภาพ

ดี เส้นผมไม่มัน ไม่ลีบแบน ชะลอการการหลุดร่วงของเส้นผมและปราศจากรังแค ช่วยให้เส้นผมดกดำ

เงางามเป็นธรรมชาติ ช่วยป้องกันเส้นผมจากสารอนุมูลอิสระและมลภาวะ ช่วยกระตุ้นกระเปาะผมที่ปิด

อยู่ให้เปิดขึ้นมา ทำให้เซลล์ผมที่งอกใหม่สมบูรณ์

วิธีใช้ : แกะแคปซูลเทวิตามินผสมครีมสระผม สระและหมักทิ้งไว้ 10 นาที แล้วล้างออก

โดยใช้วันเว้นวัน

ซองละ 100 บาทจร้า....เรทส่งทักมา...

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายวิตามินเร่งผมยาว

ติดต่อ หมอบอล  โทร. 085-8256360, 088-0633240,  Line :  anuza70, BB 231535cf

สนใจดูรายละเอียดได้ที่  www.facebook.com/ballize69



วิตามินเร่งผมยาว , ยาสระผอมเร่งผมยาว , ผมยาว , บำรุงเส้นผม ,

 วิตามินสระผมเร่งความยาว 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น