วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2556

www.notebooksure.com รับซ่อมโน้ตบุ้ค ( ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ทุกอาการเสีย ) เรียนซ่อม โน้ตบุ้คกับช่างตัวจริง คุณไม่ผิดหวังและเราการันตีว่าคุณซ่อมได้แน่นอน

www.notebooksure.com    รับซ่อมโน้ตบุ้ค ( ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ทุกอาการเสีย )


เรียนซ่อม โน้ตบุ้คกับช่างตัวจริง  เคยเรียนมาแล้ว

ซ่อมไม่เป็น – วิเคราะห์ ไม่ถูก

ติดต่อเราสิครับ คุณไม่ผิดหวังแน่นอนและเราการันตีว่าคุณซ่อมได้แน่นอนครับ.

ติดตต่อ ช่างตรี Tel : 090-306-9914




******  คุณอยากเรียนหัวข้อไหนเลือกเลย *****



* อิเล็กทรอนิคส์เบื้องต้น

* การวิเคราะห์อาการเสีย

* การวัดไฟเลี้ยงแต่ละจุด





* การวิเคราะห์วงจร และ การไล่งวจร 

* เทคนิคการใช้มิเตอร์ที่ได้ผลแม่ยำ

* เทคนิคการหาอุปกรณ์ที่เสียที่แม่นยำและรวดเร็ว

* การใช้เครื่องเป่าลมร้อน HOT AIR

* การยกชิพ –วางชิพ แก้ปัญหาเรื่องชิพ 

( กรณีซื้อชิพใหม่มาวางไม่ขึ้น )


* เทคนิคการบอลขา ชิพต่างๆ


* การวัดเฟส การใช้เบอร์แทน 

* การวิเคราะห์ขั้นสูง ในการซ่อมโน้ตบุ้ค




จากประสบการณ์ที่ผู้สอนได้สั่งสมมานานนับ 10 ปี ทั้งในประเทศ 

และ ต่างประเทศ ที่ทางบริษัทผู้นำเข้าได้ส่งทางเรา '' เทรนนิ่ง '' 


และเราจึงอยากจะถ่ายทอดให้ผู้ที่ต้องการที่จะเป็นช่างซ่อมคอมพิวเตอร์จริงๆทั้งคอมพิวเตอร์ 

โน้ตบุ้ค และ พีซี ได้มีวิชาติดตัว หรือ ใช้เป็นอาชีพได้ครับ เรารับรองว่าท่านเป็นช่างแน่นอน 

เรียนจบ สามารถเปิดร้านได้เลย ( เราเน้นสอนให้ท่านซ่อมเป็นจริงๆ ) 

ทางเราการันตีว่าท่านซ่อมเป็นแน่นอนครับ ถ้าท่านกล้าที่จะลงทุนกับเรา

ติดต่อเราสิครับ คุณไม่ผิดหวังแน่นอนและ

เราการันตีว่าคุณซ่อมได้แน่นอนครับ





 รับซ่อมโน้ตบุ้ค ,    เรียนซ่อม โน้ตบุ้ค  , สอนการซ่อมโน๊ตบุค  , notebooksure, รับซ่อม 

 notebook, อุปกรณ์ซ่อมโน๊ตบุค  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น