วันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ขายส่งครีม โลชั่น บำรุงผิว และ สบู่ ราคาโรงงาน และ เครื่องสำอาง มีโรงงานให้ชมดูกรรมวิธีการผลิต


รับผลิตสบู่ รับผลิตเครื่องสำอางค์ สบู่สมุนไพร รับผลิตครีม สินค้าในกลุ่มสปา  (ราคาครีมในเว็บ เป็นราคาต่อกิโลกรัม) ในรูปแบบ OEM (เน้นให้ลูกค้าสร้างแบรนด์เอง) จากนั้นยังให้บริการครบวงจร โดยแยกเป็นหลากหลายประเภท โดยมี บริการรับบรรจุ และ บริการรับผลิตตามสูตรเพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้า พร้อมทั้งมีเอกสารรับรองการผลิต รับรองการจัดจำหน่าย รวมถึงรับรองสินค้าออแกนนิค 




รับพัฒนาสินค้า  รับผลิตสบู่ และ เครื่องสำอาง ตามสูตรเฉพาะของลูกค้า สามารถเริ่มธุรกิจได้ง่ายๆ ไม่ต้องลงทุนมากมายอย่างที่คิด 
เพื่อง่ายสำหรับผู้เริ่มต้น นอกจากนั้นยังสามารถผลิตสบู่ ได้ในปริมาณมากต่อวัน  เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ซื้อในปริมาณที่สูง 
เพื่อมิให้เกิดปัญหาสินค้าขาดแคลนในการขาย ด้วยทีมงานที่เชี่ยวชาญ ด้านธุรกิจ สบู่ และ เครื่องสำอาง โดยตรง พร้อมให้คำปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย และยังรับผลิตเครื่องสำอาง ทุกประเภท ทุกกลุ่มลูกค้า คอยช่วยเหลือลูกค้าในเรื่องของการเลือกประเภทครีมที่เหมาะสมในการขาย นอกจากบริการ  
รับผลิตสบู่ รับผลิตเครื่องสำอาง ออกแบบฉลากสินค้า ตราสินค้า และ บรรจุภัณฑ์ ยังมีบริการ ขอเลขจดแจ้ง ในกลุ่มเครื่องสำอางทุกประเภท 


    

โรงงานผลิตสบู่ รับผลิต นั้น มีหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย อาทิเช่น สบู่แฮนเมด ,สบู่สปา หรือ สบูเครื่องสำอาง  
โดยทางเราเน้นการตอบสนอง กลุ่มลูกค้าทุกๆประเภท เพื่อตอบสนองผู้ขายที่มีหน้าร้าน , ขายบนอินเตอร์เน็ต หรือสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ สูตรที่เราผลิต  เช่น สบู่นมสด สบู่น้ำนมข้าว สบู่ข้าวหอม สบู่มังคุด สบู่ส้ม สบู่ถ่าน สบู่สตอเบอรี่สบู่มะละกอ สบู่มะนาว สบู่แครอท สบู่เกลือ สบู่น้ำผึ้ง สบู่ทองคำ 
สำหรับช่วยในเรื่อง ความขาว กระจ่างใส ลดริ้วรอย ลดสัดส่วน ขาลาย โดยการที่เราเป็นโรงงาน ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกวัตถุดิบที่หลากหลาย 
ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณ รวมถึงกลิ่นต่างๆ เช่น ผลไม้ ดอกไม้ หรือ เทอราพี

นอกจากนั้นยังรับผลิตเครื่องสำอางหลากชนิดที่เราผลิต เช่น ครีมทาหน้า โลชั่นทาตัว แฮนด์ครีม ครีมส้นเท้า ครีมมาสค์หน้า ครีมมาสค์ตัว น้ำมันนวดตัว สครับหน้า สครับกาย รวมถึง ครีมลดสัดส่วน  สำหรับผู้ประกอบการสปา , ผู้ประกอบการร้านค้า , ผู้ประกอบการบนอินเตอร์เน็ต และ อื่นๆ

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ

1.       เลขจดแจ้ง  2500 บาท

2.       ใบอนุญาตการขายในไทย 3000 บาท

3.       ใบอนุญาตขายต่างประเทศ 6000 บาท

ค่าจัดส่ง

1.       EMS/ ขนส่งเอกชน  2-7 วัน

2.       สั่งตั้งแต่ 5000 บาทขึ้นไป ไม่รวมสบู่ ส่งฟรี (ในประเทศ)

อื่นๆ

1.       แบ่งบรรจุ 2-3 บาท ต่อชิ้น

2.       พิมพ์ฉลาก 600 บาท/ตรม

3.       ค่าติดป้ายฉลากสินค้า 1-2 บาทต่อชิ้น

4.       ค่าฟิล์มหด (ฟิล์ม+ค่าห่อ) 2-3 บาทต่อชิ้น


ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณเอ๋

โทร: 0917165300


Line : aeyonline






ขายส่งเครื่องสำอางค์, ขายส่งครีม, รับผลิตสบู่, รับผลิตเครื่องสำอางค์, สบู่สมุนไพร, รับผลิตครีม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น