วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

รับให้คำปรึกษาฮวงจุ้ยบ้าน ที่ดิน ที่อยู่อาศัย (บุตรชาย อ.คลังจินดา คลังเงินตรา) เพื่อความมั่งมี ศรีสุข แก้ไขฮวงจุ้ยด้วยตนเอง ติดต่อได้ตลอด ไม่รวยไม่เลิก


รับให้คำปรึกษาฮวงจุ้ยบ้าน ที่ดิน ที่อยู่อาศัย (บุตรชาย อ.คลังจินดา คลังเงินตรา) เพื่อความมั่งมี ศรีสุข แก้ไขฮวงจุ้ยด้วยตนเอง ติดต่อได้ตลอด ไม่รวยไม่เลิก


ฮวงจุ้ยบ้านบางคนไม่รู้ว่าคืออะไร หรืออาจไม่สนใจรู้สึกว่ายุ่งยากต่อความเข้าใจ เราทำให้ท่านเข้าใจได้ ทันยุคสมัยและได้ผลเกินกว่าที่คุณคิด. ปรับเปลี่ยนทิศชีวิตดีขึ้นพ่อบอกว่า"สู้มันเข้าไปลูก อัตตาหิ อัตโนนาโถ"

ศาสตร์ของจักรวาลแขนงหนึ่ง ซึ่งไม่ว่าจะเป็นใครมาจากวัฒนธรรมไหน เราคงเคยได้ยินกันมาบ้าง โดยไม่เคยรู้จักศาสตร์นี้มาก่อนเราคงเคยจัดบ้าน ที่อยู่อาศัย วางสิ่งของต่างๆ ได้ถูกต้องลักษณะและตำแหน่ง เพื่อนำมาซึ่งความรัก  การยอมรับนับถือ และความสุขอื่นๆ
        

ท่านที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าแก้ฮวงจุ้ย หรือสอบถามการปรับฮวงจุ้ย

ให้คำแนะนำด้วยความจริงใจ ติดต่อสอบถามได้ที่    

โทร.092-2528364, 02-5261096 

โทร.02-9674001, 02-5261348 

โทร.02-5264882, 02-5261096 

อาจารย์วรรณแขไข คลังเงินตรา

 ID Line : huangjuiwell

ผมในฐานะที่เป็นศิษย์มีอาจารย์หนึ่งบ้าง และมีโอกาสถ่ายทอดวิชา
ฮวงจุ้ยให้กับบุคคลที่สนใจ หวังว่าผู้ศึกษาคงไม่เข้าใจผิดว่าวิชานี้เป็นวิชาของหมอผีหรือเรื่องงมงายไร้สาระ ขอให้เข้าใจว่าซินแสฮวงจุ้ยต้องใช้เข็มทิศเป็นเครื่องมือและขาดไม่ได้เลย เพราะต้องอาศัยแรงดึงดูดของขั้วโลกเหนือและ
ขั้วโลกใต้

1.ท่านสามารถโอนเงินผ่าน ธ.กสิกรไทย สาขานนทบุรี บัญชีออมทรัพย์ 
   เลขที่ 582-2-05133-4  ชื่อบัญชี  นายธีรชาติ  คลังเงินตรา
2.ส่งแปลนบ้าน จะวาดเองก็ได้ พร้อมวัน  เดือน  ปี  เกิด  ผู้อยู่อาศัยในบ้าน และทิศหน้าบ้าน
   มาที่ huangjuiwell@gmail.com
3.หรือถ่ายรูปภายในบ้าน สิ่งแวดล้อมรอบบ้านก็ได้
4.กรุณาโทรแจ้งการโอนเงินที่  085-6766151 และสามารถสอบถามอื่นๆ ได้ 

   ด้วยความนับถือ
   ธีรชาติ  คลังเงินตรา


ฮวงจุ้ยบ้าน, ฮวงจุ้ยบ้าน, ฮวงจุ้ยบ้าน, ฮวงจุ้ยห้องนอน, ตั้งโต๊ะเสริมฮวงจุ้ย, ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน, ฮวงจุ้ยหน้าบ้าน, ฮวงจุ้ยร้านค้า, ฮวงจุ้ยสร้างบ้านที่ดี, ฮวงจุ้ยห้องครัว, รูปภาพเสริมฮวงจุ้ย, เสริมฮวงจุ้ย, การจัดห้องนอนตามฮวงจุ้ย, ฮวงจุ้ยบ้านที่ดี, ฮวงจุ้ยคนจีน, ฮวงจุ้ยการแขวนนาฬิกา, ที่ดินเชิงเขาฮวงจุ้ย, การแต่งบ้านฮวงจุ้ย, วิธีจัดฮวงจุ้ยห้องนอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น