วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2559

Garnier Light Cream SPF17/PA++ 50 ml., การ์นิเย่ ไลท์ ครีม SPF17/ PA++ 50 มล.

Garnier light skin
w0

การ์นิเย่ ไลท์ ครีม SPF17/ PA++ 50 มล.

ดูรายการสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ http://www.kornshop.net

การบำรุงผิว เป็นขั้นตอนดูแลที่สำคัญ เพราะทุกวันคุณไม่สามารถหลีก เลี่ยงสิ่งกระตุ้นต่าง ๆ ที่เป็นต้นเหตุทำให้ผิวหมองคล้ำ เกิดจุดด่างดำ ได้ไม่ว่าจะเป็น แสงแดด มลภาวะ ความเครียดการ์นิเย่ไลท์ครีม SPF17/PA++ ด้วยส่วนผสมของสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว และนวัตกรรม สนสกัด ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำดูจางลง รูขุมขนกระชับ สีผิวเนียนเรียบมั่นใจด้วยแถบวัดระดับสีผิวที่ให้คุณพิสูจน์ความเปลี่ยน แปลงของสีผิว ที่ดูกระจ่างใสขึ้น 2 ระดับใน 14 วัน พร้อม SPF 17 และ PA++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดคุณจึงมั่นใจได้เต็มที่ว่าผิวกระจ่างใส อย่างแท้จริง
โมเลกุลจากสนสกัด สโนว์ไพน์ ไวท์ซอร์ส ให้ความกระจ่างใส มากกว่าวิตามินซีถึง 10 เท่า* นวัตกรรมล่าสุดของส่วนผสมเพื่อผิวขาวกระจ่างใส จากโมเลกุลอัน ทรงประสิทธิภาพเทียบเคียงที่มี่อยู่ในต้นสนธรรมชาติ ให้ประสิทธิ ภาพลดการก่อตัวของจุดด่างดำ ณ จุดกำเนิดในชั้นผิวได้ดีกว่า วิตามินซีถึง 10 เท่า* จึงจัดการลึกถึงสาเหตุของความหมองคล้ำ
ผลทดสอบประสิทธิภาพของ สโนว์ไพน์ ไวท์ซอร์ส ด้าน Anti-Pigmentation ในห้องปฎิบัติการโดยสถาบันวิจัย ลอรีอัล ประเทศฝรั่งเศส
สารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยน
สารกรองรังสียูวีเอฝยูวีบี (SPF 17/PA++) ช่วยปกป้องผิวได้ดีขึ้นจากความหมองคล้ำที่จะเกิดขึ้นจากการเผชิญ รังสียูวีเอ และยูวีบีในแต่ละวัน
พิสูจน์ประสิทธิภาพผิวกระจ่างใสขึ้น 2 ระดับ ใน 14 วัน ทาบแถบวัดระดับสีผิวบนใบหน้า วัดระดับสีผิวในวันแรกที่ใช้ หลังใช้ 14 วัน วัดระดับสีผิวอีกครั้งเห็นความเปลี่ยนแปลงของสีผิว ที่กระจ่างใสขึ้น 2 ระดับ พิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง
Chromasphere เครื่องมือที่ช่วยในการคิดค้นแถบวัดระดับสีผิวใช้ในการบันทึกรูปภาพ ของผิวโดยใช้ทั้งกล้อง และSpectroradiometer ที่ช่วยให้สร้างวัตถุ ได้สีเหมือนจริง

ดูรายการสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ http://www.kornshop.net
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกลุ่ม Blackmores แบลคมอร์ส
จำหน่ายอาหารเสริม Blackmores อาหารเสริมแบลคมอร์ส เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากออสเตรเลีย
เราขายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแบลคมอร์ส (Blackmores) ในราคาที่ถูกกว่า เพราะทางร้านได้สั่งซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์ส Blackmores เป็นล็อตใหญ่ จึงยิ่งได้ราคาที่ถูกลงอีก อีกทั้งไม่มีต้นทุนในการเปิดหน้าร้าน ทำให้สามารถขายสินค้าได้ในราคาประหยัดได้ รับประกันผลิตภัณฑ์แบลคมอร์สของแท้ 100% มีอย. รับตรงจากบริษัทผู้ผลิต สินค้าเก็บในห้องควบคุมอุณหภูมิ
ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย นาโนเทคโนโลยี สุดยอดความ แข็ง...แกร่ง
เซรั่มเพื่อท่านชาย สุดยอดเทคโนโลยี เพื่อความแข็งแกร่ง อนุภาคเนื้อครีมซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ บางเบา สบาย เข้มข้นกว่าปกติ 3 เท่า สกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ
เวย์โปรตีน โปรตีนคุณภาพสำหรับผู้ที่ออกกำลังกาย นักเพาะกาย หรือนายแบบ
ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อหรือสร้างซิกส์แพ็ค อาหารเสริมสำหรับนักกีฬาหรือผู้ที่ไม่มีเวลาปรุงอาหารทานเอง ใช้ทดแทนมื้ออาหารได้

คอลลาเจน (Collagen) คือ โปรตีนชนิดหนึ่งที่อยู่ใต้ชั้นหนังแท้ โปรตีนแห่งความงามที่ว่านี้ มีชื่อเรียกว่า "คอลลาเจน"
เป็นโปรตีนสำคัญของผิวหนัง เพราะเป็นส่วนสปริงของผิวหนังในการสร้างความตึงให้กับผิวหนังชั้นหนังแท้ คอลลาเจน ทำหน้าที่เป็นกาวเชื่อมเซลล์แต่ละเซลล์เข้าด้วยกัน

เดลี่ ไดมอนด์ ซี 30 แคปซูล
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เน้นในเรื่องของการดูแลผิวพรรณแบบองค์รวม สามารถดูแลเรื่องผิวพรรณได้ทั้งหมดภายในกล่องเดียว โดยที่มีคอนเซ็ปต์คือสวยใสดุจเพชรประกาย ช่วยในเรื่องของผิวขาวใส ขาวแบบอมชมพู แล้วยังจะได้ดูแลสุขภาพอีกด้วย
ดูรายการสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ http://www.kornshop.net

Garnier, Garnier Light Cream, SPF 17, การ์นิเย่ ไลท์ ครีม, การ์นิเย่ ไลท์ ครีม SPF17, ครีมบำรุงผิว, ลดจุดด่างดำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น