วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

DoubleMaxx อาหารเสริมเพื่อสุขภาพของท่านชาย อึดทน ขึ้นไว ใหญ่จริง




DoubleMaxx อาหารเสริมเพื่อสุขภาพของท่านชาย อึดทน ขึ้นไว ใหญ่จริง

เคล็ดลับความแข็งแรงและอดทน ของสุภาพบุรุษ เพื่อช่วงเวลาอันมีความสุขของคุณจะ "สุขกันแบบเต็มเหนี่ยว" แบบไม่ต้องเสียอารมณ์อีกต่อไป

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที

โทร.091-739-4845 หรือ Line : @doublemaxxshop

http://line.me/ti/p/%40doublemaxxshop

http://www.doublemaxxshop.net

https://www.facebook.com/NeverGiveUpSecret

ด่วน  !  รับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ



สูตรดั้งเดิมราคาปกติ 2,500 บาท ราคาโปรโมชั่น ลดเหลือ 1,800 บาท


สูตร premium ราคาปกติ 2,600 บาท ราคาโปรโมชั่นลดเหลือ 2,000 บาท



ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมท่านชาย Doublemaxx เป็นอาหารเสริมของท่านชายที่เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานด้วยส่วนผสมที่ลงตัว ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จึงไว้ใจได้ในเรื่องราคาและคุณภาพของสินค้า ว่าคุ้มค่าที่สุด



"ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Doublemaxx ได้ขึ้นทะเบียน อย. เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาตรฐานการผลิต GMP , HALAL และเป็นผลิตถัณฑ์ที่ได่รับความนิยมจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก จึงมีผู้ปลอมแปลงผลิตภัณฑ์ออกมาจำหน่ายเป็นจำนวนมาก ทางผู้ผลิตเกรงว่าผู้บรโภคจะได้รับอันตรายต่อร่างกายและสุขภาพ จากการซื้อผลิตภัณฑ์ปลอมมารับประทาน ทางผู้ผลิตขอเรียนชี้แจงว่า ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Doublemaxx ไม่มีการเปลี่ยนแปลงโฉมตัวผลิตภัณฑ์ ไม่เปลี่ยนสีฉลาก ไม่เปลี่ยนสีตัวเม็ดยา แต่สิ่งที่เพิ่มมาใหม่ คือกล่องบรรจุภายนอก และสติ๊กเกอร์บนฝาขวด อีกทั้งพัฒนาขึ้นจนได้ผลิตภัณฑ์ใหม่คือ Doublemaxx Premium"


ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม, Doublemaxx, อาหารเสริมเพื่อสุขภาพของท่านชาย, อาหารเสริมผู้ชาย, อาหารเสริมเพิ่มขนาด, เพิ่มสมรรถภาพ, แก้หลั่งเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น