วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

บจ.ดี.ดี.แมททีเรียล ผลิตและจำหน่าย ตะแกรงเหล็ก, ตะแกรงเหล็กไวร์เมช, ตะแกรงเหล็กฉีก, ลวดตะแกรงตัวหนอน, โรงงานผลิตตะแกรงเหล็ก


บจ.ดี.ดี.แมททีเรียล ผลิตจำหน่าย ตะแกรงเหล็กไวร์เมชหรือตะแกรงเหล็กกล้าเชื่อมติดเสริมคอนกรึต ผลิตจากลวดเหล็กรีดเย็น  (Cold Drawn Steel Wire) ทอติดกันเป็นผืน ที่มีขนาดมาตรฐาน




ตะแกรงเหล็กไวร์เมช หรือ ตะแกรงเหล็กกล้าเชื่อมติดเสริมคอนกรึต ผลิตจากลวดเหล็กรีดเย็น (Cold Drawn Steel Wire) ทอติดกันเป็นผืน ที่มีขนาดมาตรฐาน เหตุผลดีๆของการใช้ตะแกรงเหล็กไวร์เมช ได้มาตรฐานเนื่องจากใช้เครื่องอาร์คไฟฟ้าแบบอัตโนมัติ ในการผลิตทำให้จุดเชื่อมทุกจุด มีความแข็งแรงสม่ำเสมอ รวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการขนย้าย หรือการนำไปใช้ง่ายจะมีความรวดเร็วกว่าการใช้เหล็กเส้นมาผูก 

ทำให้ประหยัดเวลาทำงาน ประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลา เนื่องจากตะแกรงเหล็กสามารถสั่งทอเป็นผืนได้ตามต้องการทำให้ลดการสูญเสียเศษเหล็ก ลดจำนวนแรงงานและค่า ใช้จ่ายที่ต้องจ่ายใช้ได้กับงานคอนกรีตเสริมเหล็กได้หลากหลายไม่ว่าจะ เป็นงานโครงการใหญ่หรืองานเทพื้น/ซ่อมแซมรอบๆ ตัวบ้านขนาดใด ก็สามารถเลือกใช้ได้ตามต้องการ 

ตะแกรงเหล็กที่มีกำลังคลากสูงกว่าเหล็กเส้นทั่วไปสองเท่าจึงทำให้ ประหยัดวัสดุ ประกอบกับตะแกรงเหล็กสามารถผลิตได้ตามขนาดที่ต้องการ จึงทำให้ไม่เสียเศษเหล็ก ลดขั้นตอนเวลา ภาระและลดความสูญเสีย ลดขั้นตอนในการทำงานได้ถึง 50% เนื่องจากการขนส่งเคลื่อนย้ายสะดวกและรวดเร็วสามารถนำไปใช้ได้ทันทีไม่ต้อง เสียเวลาในการผูกเหล็ก ตัดและดัด ทำให้ลดเวลาในการผูกเหล็กลงได้ถึง 70-90%

ตะแกรงเหล็กผลิตด้วยระบบอัตโนมัติ ทุกระยะจุดเชื่อมไม่คลาดเคลื่อนได้มาตรฐาน สม่ำเสมอตลอดผืนและมีความมั่นคงแข็งแรง ไม่บิดงอ ทำให้งานเสริมเหล็กออกมาดี ซึ่งเป็นผลให้โครงสร้างมีความแข็งแรงสม่ำเสมอตลอดทั้งผืน


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  02-186-8912-6

บริษัท ดี.ดี.แมททีเรียล จำกัด

289/9 หมู่ที่ 13 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

Tel: 02-1868912-6

Fax: 02-1868940-1









ตะแกรงเหล็ก, ตะแกรงเหล็กไวร์เมช, ตะแกรงเหล็กฉีก, ลวดตะแกรงตัวหนอน, โรงงานผลิตตะแกรงเหล็ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น