วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

THAI DATA HOSTING ให้บริการลูกค้าทุกบริการด้วย Cloud Computing, Cloud Web Hosting ให้บริการอยู่บนระบบ Cloud Technology โดยสมบูรณ์ 100เปอร์เซ็นต์



THAI DATA HOSTING ให้บริการลูกค้าทุกบริการด้วย Cloud Computing ทั้งหมด ประมวลผลคอมพิวเตอร์เซิร์ฟเวอร์ทั้งหมด 40 เครื่องในรูปแบบ Cluster เซิร์ฟเวอร์ที่นำมาให้บริการประกอบด้วย Dell, Cisco, HP และกำลังเริ่มเปลี่ยนผ่านเซิร์ฟเวอร์จากเดิมเป็น Supermicro NVMe SSD ที่ประมวลผลได้เร็วกว่าเซิร์ฟเวอร์ทั่วไปกว่า 7.18 เท่า

เรามุ่งเน้นการพัฒนาการบริการ รวมถึงคุณภาพของระบบเครือข่ายอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักที่ชัดเจนคือ กลุ่มลูกค้าองค์กรธุรกิจขนาดย่อม (SMEs) ตลอดจนถึงองค์กรระดับ Corporation เป็นสำคัญด้วยบริการที่มีเสถียรภาพสูง ในราคาที่คุ้มค่าและสมเหตุ สมผล.



สอบถามข้อมูลบริการ

+66(0)9 8691 7897,+66(0)9 8691 7898


LINE ID : @THAIDATAHOSTING



เว็บโฮสติ้งสมัยใหม่ต้องคลาวด์เท่านั้น!


Cloud Web Hosting ให้บริการอยู่บนระบบ Cloud Technology โดยสมบูรณ์ 100% ด้วยคลาวด์ซอฟแวร์จาก VMware virtualizes computing เทคโนโลยีชั้นนำทรงประสิทธิภาพให้บริการ ประมวลผลบน Farm Server จำนวนกว่า 30 เครื่อง ปัจจุบันเราได้นำเทคโนโลยี vSAN มาร่วมใช้งานบน Farm Server ทั้งหมด 30 เครื่อง ทำให้เกิด Cluster ที่พร้อมประมวลผลและรองรับข้อมูลขนาดใหญ่ เพิ่มพลังด้วย SSD Storage ที่นำมาใช้เพื่อทำการ Caching ข้อมูลที่ถูกเรียกใช้งานบ่อย ทำให้มั่นใจได้ว่าเว็บไซต์จะโหลดและแสดงผลได้อย่างรวดเร็ว

https://www.thaidatahosting.com/services/web-hosting/

Cloud E-mail Hosting ให้บริการด้วยระบบ Cloud Technology โดยสมบูรณ์ 100% ผู้ใช้งานส่วนใหญ่ร้อยละ 70% ในไทย มักใช้งานระบบอีเมลที่แถมมาพร้อมกับแชร์เว็บโฮสติ้งราคาถูก นั่นคือการตัดสินใจที่ผิดพลาด ที่จะนำปัญหามากมายมาสู่ธุรกิจของคุณ เช่น มีไวรัสและสแปมร้ายแรง ควบคุมการใช้งานของผู้ใช้ในองค์กรไม่ได้ ประสิทธิภาพโดยรวมด้อยและไม่เสถียร กรณีร้ายแรงที่สุดคือ Domainname และ IP ของคุณติด Blacklist ซึ่งต้องใช้เวลาแก้ไขไม่น้อยกว่า 1 เดือน นี่คือเหตุผลที่เราจัดทำระบบอีเมลโดยเฉพาะ แยกการทำงานกับระบบของเว็บโฮสติ้ง

https://www.thaidatahosting.com/services/business-email-hosting/

CLOUD VPS, Private Server ถูกและดีที่สุด


บริการ VPS หรือ Private Host ของเราให้บริการด้วย Cloud Server vSAN ประสานการทำงานร่วมกันของเซิร์ฟเวอร์กว่า 40 เครื่อง เร็วและเสถียรกว่า Cloud ทั่วไปของผู้ให้บริการอื่นถึง 10 เท่า! เมื่อเซิร์ฟเวอร์มีปัญหา เว็บของคุณไม่ล่มอย่างแน่นอน
คลาวด์เซิร์ฟเวอร์ทุกเครื่องเราเลือกใช้ SSD เท่านั้น ไม่ใช้ Harddisk Sata หรือ SAS ธรรมดา และป้องกันอย่างเหนียวด้วย RAID 10 (การนำ HDD 2 ลูกทำสำเนาตลอดเวลาป้องกัน HDD เสีย) เพิ่มประสิทธิภาพความเร็วด้วยเทคโนโลยี NVMe SSD Express ซึ่งเร็วกว่า Web Hosting เซิร์ฟเวอร์ทั่วไป 20 เท่า และ SSD ปกติถึง 7.18 เท่า

https://www.thaidatahosting.com/services/cloud-vps/


https://www.thaidatahosting.com

Cloud Web Hosting, Cloud E-mail Hosting, CLOUD VPS, คลาวด์เซิร์ฟเวอร์, บริการเว็บโฮสติ้ง, คลาวด์เว็บโฮสติ้ง, Web Hosting, คลาวด์เซิร์ฟเวอร์ส่วนตัว (VPS)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น