วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2559

แชมพูสูตรสมุนไพรธรรมชาติ HAIR SHAMPOO แค่สระ ผมก็นุ่มลื่นได้


แชมพูสูตรสมุนไพรธรรมชาติเน้นๆ
แค่สระ! ผมก็นุ่มลื่นได้
ไม่ต้องตามด้วยครีมนวดนะจ้ะ
HAIR SHAMPOO ของแบรนด์เรา
เน้นบำรุงรากผม แข็งแรงตั้งแต่โคนจรดปลาย
เน้นดูแลเม็ดสีผม ให้ผมดกดำ เงางาม
เน้นฟื้นฟูผมเสีย ให้กลับมาแข็งแรง

ใส่เสื้อสีเข้ม แล้วมีรังแคโปรยเต็มไหล่
ไม่ใช่เรื่องน่ายินดี!!! รังแครักษาได้ ไม่ยาก
ลอง NATURAL SECRET ก่อน
ผมนุ่มลื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่หมัก
รังแคหายเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

เนื่องจากแชมพูไม่มีสารเพิ่มฟอง
อาจจะไม่คุ้นเคยเวลาสระผม
แนะนำให้ผสมกับแชมพูที่ใช้ประจำ
อัตราส่วน 1 : 1 ไม่ต้องตามด้วยครีมนวด
เท่านี้ก็ได้รับอาหารผมเน้นๆแล้วจ้าา

#ไม่มีสารเคมี ประเภท SLES, SLS 
#ไม่มีน้ำหอม || No Fragrance 
#ไม่ใส่สี || No Synthetic Color
#ไม่ใส่สารเพิ่มความข้น || No Thickener
#ไม่ใช้พืชตกแต่งพันธุกรรม || Non GMO
#ไม่ต้องใช้ครีมนวดผมลดสารเคมี

ติดต่อสั่งซื้อ

Line : 0853400889

TEL : 0853400889

https://www.facebook.com/naturalsecretNS

Email : Cindychu1121@gmail.com










แชมพูสูตรสมุนไพร, แชมพู NATURAL SECRET, แชมพูไม่มีสารเพิ่มฟอง, แชมพูสูตรสมุนไพรธรรมชาติ, แชมพูรักษารังแค, แชมพูสระผมสมุนไพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น