วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Wolf Leather Bag กระเป๋าหนังแท้ กระเป๋าหนังวัวแท้ คุณภาพดี ดีไซน์เรียบหรู







Wolf Leather Bag กระเป๋าหนังแท้ กระเป๋าหนังวัวแท้ คุณภาพดี ดีไซน์เรียบหรู

ทำไมถึงเป็น Wolf Leather Bag  

   เกิดจากแนวคิดการคัดสรรหนังแท้เพื่อทำกระเป๋าหนังใช้เอง จนพบว่าการใช้หนังวัวแท้เกรดดีและมีคุณภาพนั้น มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าและคงสภาพได้ดีกว่ากระเป๋าหนังวัวคุณภาพต่ำทั่วๆไป และดีกว่าหนังเทียมที่ทำขายตามท้องตลาดทั่วไป ที่มักขาดง่ายและเสื่อมสภาพเร็วไม่คงตัวเมื่อใช้งานไปในระยะหนึ่ง 

   Wolf เริ่มต้นจากการทำและใช้เอง จนเพื่อนๆและคนใกล้ชิดอยากให้ทำให้บ้าง จึงทำแจกจ่ายเฉพาะกลุ่มเพื่อนและคนรู้จักและได้รับคำชื่นชมเกี่ยวกับคุณภาพของหนังแท้เกรดดีและการตัดเย็บที่ปราณีต จึงเล็งเห็นว่าควรต่อยอดและพัฒนากระเป๋าถือและกระเป๋าสะพายขึ้นมา เพื่อจำหน่ายให้กับกลุ่มคนที่รักหนังวัวแท้ และ ต้องการความคงทนของกระเป๋า อีกทั้งเหมาะสมกับการใช้งานตามแบบของผลิตภัณฑ์

    จีงทำให้เกิดผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อ Wolf Leather bag ที่การันตีคุณภาพของหนังวัวแท้ๆ ที่คัดเฉพาะรุ่นเฉพาะสี เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้ในชีวิตประจำวัน ของกลุ่มคนทำงานออฟฟิศ และกลุ่มคนที่นิยมหนังวัวแท้ เราผลิตเพื่อสนองความเป็นเลิศของสินค้าและเพื่อให้ท่านได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพสูง อยากให้ลองดูแล้วคุณจะรัก Wolf เหมือนที่เราและอีกหลายๆคนที่ได้ใช้แล้ว

     Wolf ถือกำเนิดจากกลุ่มคนทำงานออฟฟิศ ที่สนใจในการใช้หนังวัวในการทำกระเป๋าถือและสะพายข้างและได้ออกแบบกระเป๋าที่สามารถนำไปใช้ได้ในการทำงานและใช้ในการท่องเที่ยวได้ อีกทั้งการใส่ใจในรายละเอียดเล็กน้อยเช่นกระดุม ซิป สายคล้องกระเป๋า จึงทำให้เชื่อได้ว่ากระบวนการผลิตแต่ละใบนั้น มีความปราณีตและดูแลทุกๆขั้นตอนในกระบวนการผลิตอย่างใกล้ชิดก่อนนำส่งมอบถึงมือของท่าน เพราะเราอยากให้ท่านนึกถึงเราทุกครั้งที่จะเลือกกระเป๋าใบต่อไป

สนใจ เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่

www.wolfleatherbag.com

โทร : 063-2218200 (วรรณ.)

https://www.facebook.com/wolfleatherbag/

Line ID : wolfleather

Email : wolfleatherbag@gmail.com

กระเป๋าหนังแท้, ขายกระเป๋าหนังแท้, กระเป๋าหนัง, ขายกระเป๋าหนัง, กระเป๋าหนังวัวแท้, ขายกระเป๋าหนังวัวแท้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น