วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส ดึงศิลปินชั้นนำ โลโมโซนิก, เก็ตสึโนวา, บุดด้า เบลส และ กวาง เอบีนอร์มอล ระเบิดความมันส์..เขย่ามหานครดนตรี

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส
ดึงศิลปินชั้นนำ...โลโมโซนิก, เก็ตสึโนวา, บุดด้า เบลส และ กวาง เอบีนอร์มอล
ระเบิดความมันส์..เขย่ามหานครดนตรี  




“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น”  กลับมาเสิร์ฟความมันส์ในคอนเซ็ปต์  “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ  เพื่อเติมเต็มทุกมิตรภาพไปกับเสียงดนตรีแบบไร้ขีดจำกัด โดยจะเดินทางไปมอบความสนุกทั่วประเทศ และได้เปิดมหานครดนตรี อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยทัพศิลปินชั้นนำของเมืองไทย ได้แก่ กวาง เอบีนอร์มอล, โลโมโซนิก, เก็ตสึโนวา และ บุดด้า เบลส ที่มาร่วมกันระเบิดความมันส์ ที่บริเวณ ลานตรงข้ามตลาดนัดจตุจักร จ.ชลบุรี

บรรยากาศงานคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ มีความคึกคักอย่างมาก แฟนๆ “ช้าง” มาต่อแถวเข้าชมคอนเสิร์ตจนแน่นพื้นที่ ทำให้ ลานตรงข้ามตลาดนัดจตุจักร ดูเล็กลงไปในทันที  ภายในงานคอนเสิร์ตฯ จะแบ่งพื้นให้โซนด้านหน้าเป็นลานกิจกรรม ประกอบไปด้วยบูธร้านอาหารอร่อยและเครื่องดื่มเย็นๆ ส่วนโซนด้านในเป็นพื้นที่เวทีแสดงคอนเสิร์ตที่ได้รับการครีเอทให้ดูอลังการ โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์รูปช้างขนาดใหญ่ สามารถมองเห็นได้รอบทิศ เพื่อให้ทุกๆคนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตฯ ระเบิดความมันส์กันอย่างสุดเหวี่ยง..

คอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” เริ่มต้นความมันส์กับ  กวาง เอบีนอร์มอล ตามมาด้วย โลโมโซนิก, เก็ตสึโนวา และปิดท้ายกับ บุดด้า เบลส โดยศิลปินทุกวงแสดงกันแบบไม่ยั้ง ทำให้เหล่าบรรดาแฟนเพลง ได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์ทางดนตรีสุดฟิน ทั้งร้อง ทั้งเต้น กระโดดสุดตัว ท่ามกลางมหานครดนตรีที่เรืองรองไปด้วยแสงสีเขียวตระการตา ซึ่งผู้คนนับหมื่นคนมาเชื่อมโยงมิตรภาพเป็นหนึ่งเดียวกัน  ผ่านเวทีระดับ “ช้าง” ที่จัดเต็ม แสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่

กวาง [ศิริศิลป์ โชติวิจิตร] นักร้องขาร็อค เปิดใจว่า “รู้สึกยินดีมากๆ กับการมาร่วมแสดงบนเวทีคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ที่ จ.ชลบุรี ได้เห็นแฟนๆมากันมากมาย ก็รู้สึกตื่นเต้น มั่นใจว่า ทุกคนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ต้องประทับใจกับโชว์ในวันนี้อย่างแน่นอน”

บอย [อริย์ธัช พลตาล] นักร้องนำวง “โลโมโซนิก” กล่าวว่า “ได้เตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเน็คชั่น ” มาเป็นอย่างดี และพร้อมที่จะระเบิดความมันส์ไปกับแฟนๆทุกคน เพื่อมอบที่สุดของประสบการณ์ทางดนตรีผ่านเสียงเพลง เพื่อความสนุกสุดมันส์ งานนี้รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์ ให้กับทุกคนแน่นอน”

เนม [ปราการ ไรวา] นักร้องนำวง “เก็ตสึโนวา” กล่าวว่า “ตื่นเต้น และดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมสนุกในคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิคคอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” หวังว่าพวกเราจะสร้างความสนุก และความประทับใจ ให้กับแฟนๆช้างทุกคนในวันนี้ครับ”

อุ๋ย [นที เอกวิจิตร] สมาชิกวง “บุดด้า เบลส” กล่าวว่า “ดีใจ และตื่นเต้นทุกครั้ง ที่ได้มาร่วมคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิคคอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ซึ่งจัดอย่างยิ่งใหญ่ในทุกๆปี แฟนๆ “ช้าง” ก็ยังคงเหนียวแน่น และมียอดผู้เข้าชม เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ รับรอง “มันส์” แบบสุดๆ อย่างแน่นอน อยากเชิญชวน ให้เพื่อนๆ ได้มาคอนเนคความมันส์ และมาร่วม “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ไปด้วยกันครับ”

“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ ที่สุดของประสบการณ์ความมันส์ในมหานครแห่งดนตรี มีกำหนดที่จะไปเปิดมหานครทางดนตรีใน 14 จังหวัด ทั่วประเทศ นับตั้งแต่เดือนมกราคมนี้ ไปจนถึง พฤษภาคม 2560  ทั้งนี้ ขอเชิญชวน แก๊งเพื่อน ได้มาร่วมมันส์กันในคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” โดยสามารถติดตามรายละเอียด ได้ที่ www.changmusicconnection.com และ www.facebook.com/ChangWorld

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด โทร 02-654-7551-2

ประภาส         จรสรัมย์        โทร:  0837012838
วุฒิศักดิ์         ชลธาร     โทร:  0835570886
อรรถวุฒิ       แจ่มปัญญา    โทร.  0957569046
ปิติ                กลกาลกุล      โทร.  0867587782










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น