วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

UseeUdo.com เป็นเวปเปิดเผยศาสตร์สารที่ใส่ ในอุตสาหกรรมอาหาร SME หรือตามบ้าน


UseeUdo.com  เป็นเวปเปิดเผยศาสตร์สารที่ใส่ ในอุตสาหกรรมอาหาร  SME หรือตามบ้าน ที่นิยมเรียกว่าสารเสริม ในขณะทางวิชาการเรียกว่า วัตถุเจือปนอาหาร หรือ Food Additives  ซึ่งมีหลายชนิด ให้ประโยชน์ต่างกัน  เช่น ทำไมน้ำผลไม้โรงงานนี้อร่อยกว่าอีกโรงงานหนึ่ง

UseeUdo.com  มีสูตรอาหารบางสูตรที่ทำง่ายๆด้วย ไมโครเวฟ เช่น แยมสตรอเบอร์รี่สุขภาพเสร็จภายใน 10 นาที มีสูตรอาหารที่ช่วยให้เราปรุงอาหารง่ายขึ้น รสชาดอร่อยขึ้น มีคุณสมบัติที่ดีขึ้น เช่น ตัดแบ่งได้ชิ้นสวย นุ่มลื่นลิ้น ขึ้นฟู ทานแล้วไม่ติดฟัน ทั้งยังช่วยถนอมอาหารและเพิ่มสุนทรียะในการรับประทานให้มากขึ้น อีกทั้งยังสามารถช่วยประหยัดส่วนผสมบางตัว ลดปริมาณแป้ง น้ำตาลหรือไขมันที่ใช้เป็นส่วนผสมลงได้ไม่น้อย ช่วยให้ผู้ที่กำลังควบคุมน้ำหนักได้มีอาหารอร่อยๆ มีคุณภาพทานได้มากเท่าที่อยาก! ได้อาหารจานสุขภาพสำหรับทุกคนในครอบครัว ที่ทำได้แสนจะง่าย ในครัวเล็กๆ ของเราที่บ้าน

UseeUdo.com  เป็นเวปที่มีประโยชน์สำหรับผู้ประกอบการทั้งรายย่อย และ SME ที่ต้องการปรับปรุงคุณภาพสินค้า เช่น การทำเนื้อกุ้งให้สดเนื้อแน่น การทำเค้กกล้วยหอมให้เนื้อนุ่มแม้ตั้งทิ้งไว้ การทำซาลาเปาที่เมื่อเย็นแล้วก็ยังอร่อย เค้กฟองน้ำเนื้อนุ่มๆไม่ฝืดคอทั้งยังได้ปริมาณเพิ่มขึ้น .......เป็นต้น

UseeUdo.com  มี ตัวอย่างวัตถุเจิอปนอาหารส่งให้ ฟรี แก่ผู้สนใจจริงๆ พร้อม ตัวอย่างสูตรอาหาร และบริการคำปรึกษาทางเทคนิค ฟรี

ติดต่อเรา

หสม.ยูซียูดู

43 ชั้น 3 ซอยสุขุมวิท 51 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110

โทรศัพท์  : 02-662-7070, 099-180-3737

โทรสาร : 02-662-7878

Line ID: useeudo

E-mail : info@useeudo.com

เว็บไซต์ : www.useeudo.com






อุตสาหกรรมอาหาร, สูตรอาหาร, รวมเมนูอาหาร, สูตรอาหารมากมาย, รวมสูตรอาหาร, แจกฟรีสูตรอาหาร

1 ความคิดเห็น: