วันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

การแข่งขัน Sports Hero แห่งชาติ ครั้งที่ 1 (พ.ศ.2560) ดอยสุเทพเกมส์


การแข่งขัน Sports Hero แห่งชาติ ครั้งที่ 1 (พ.ศ.2560) “ดอยสุเทพเกมส์”

       การแข่งขัน Sports Hero แห่งชาติ ครั้งที่ 1 (พ.ศ.2560) “ดอยสุเทพเกมส์” ระหว่างวันที่ 25-28 พฤษภาคม 2560 ณ จังหวัดเชียงใหม่ ชิงชัย 15 ชนิดกีฬาในโครงการฯ ประกอบด้วย กรีฑา , กอล์ฟ ,จักรยาน , เทควันโด (โรงพลศึกษา 2 สนามกีฬาฯ 700 ปี, เทนนิส, เทเบิลเทนนิส (ห้องประชุมใหญ่ อาคารหอพัก 700 ปี, แบดมินตัน (โรงยิมเนเซี่ยม 1 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่, มวยสากลสมัครเล่น, มวยปล้ำ , ยูโด (โรงพลศึกษา 1 สนามกีฬาฯ 700 ปี, ยิงธนู , ยกน้ำหนัก , วอลเลย์บอลชายหาด , ว่ายน้ำและเรือพาย แคนู/คยัค โดยมี หมีแพนด้า ชื่อ “น้องฮีโร่” เป็นมาสคอตประจำการแข่งขัน

ผู้ว่าการ กกท. กล่าวว่า โครงการพัฒนากีฬาจังหวัด (สปอร์ต ฮีโร่) ในปีนี้จะคัดเลือกนักกีฬาและผู้ฝึกสอนจากทั่วประเทศ ด้วยกระบวนการด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาให้สามารถเข้าร่วมการแข่งขันในระดับชาติและให้สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทยคัดเลือกเพื่อพัฒนาศักยภาพเข้าสู่นักกีฬาทีมชาติต่อไป การพิจารณาชนิดกีฬาเข้าในโครงการฯ จะเลือกจากกีฬาประเภทบุคคลที่บรรจุในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ จำนวน 15 ชนิด ได้แก่ ว่ายน้ำ, ยิงธนู, กรีฑา, แบดมินตัน, มวยสากล, เรือพาย, จักรยาน, กอล์ฟ,ยูโด, เทเบิลเทนนิส, เทควันโด, เทนนิส, ยกน้ำหนัก, มวยปล้ำ และวอลเลย์บอลชายหาด
และในงานนี้ การกีฬาแห่งประเทศไทย เอาใจทุกท่าน โดยการอำนวยความสะดวกให้แฟนๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขัน Sports Hero แห่งชาติ ครั้งที่ 1 (พ.ศ.2560) “ดอยสุเทพเกมส์” จำนวน 4 ประเภทกีฬา ได้แก่ เทควันโด แบดมินตัน มวยสากลสมัครเล่น และยกน้ำหนัก สดๆ จากขอบสนามผ่านหน้าเว็บไซต์ หรือทาง Youtube ที่ http://www.stationg.com/doisuthepgame/ (เมื่อกดเข้าไป จะเข้าไปยังเพจที่รวมช่องถ่ายทอดสดทาง Youtube ประเภทกีฬาทั้งหมดไว้) หลังจากนั้น ท่านสามารถเลือกรับชมและเชียร์ประเภทกีฬาที่ต้องการรับชมผ่านอุปกรณ์ปลายทางได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น เครื่องคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์สมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต ฯลฯ
Official Website (เว็บไซต์หลักการแข่งขัน) : http://www.sportsherogames.sat.or.th/
Internet Broadcasting (ถ่ายทอดสดผ่านหน้าเว็บไซต์) :  http://www.stationg.com/doisuthepgame/


สนับสนุนการถ่ายทอดสดผ่านหน้าเว็บไซต์ โดย การกีฬาแห่งประเทศไทย
ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เทเล-วิชั่น มีเดีย เน็ตเวิร์ค จำกัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น