วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2560

www.allmakerdesign.com โรงงานผลิตเฟอร์เจอร์หวายเทียม แห่งแรกของ จังหวัดนนทบุรี (ราคาตรงจากโรงงาน)






ALL MAKER DESIGN  Co.,LTD
โรงงานผลิตเฟอร์เจอร์หวายเทียม แห่งแรกของ จังหวัดนนทบุรี (ราคาตรงจากโรงงาน)

  โรงงานของเราเริ่มก่อตั้ง มาเป็นเวลา มากว่า 25 ปี ในนามบริษัท คอฟเวอร์ อาย จำกัด และ บริษัท ออล เมคเกอร์ ดีไซน์ จำกัด โดยรับออกแบบตกแต่งภายใน (Build in)  ผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้ต่างๆ   จัดตกแต่งบู๊ธแสดงสินค้า ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ Exhibition ทั่วไป

  ต่อมา ด้วยประสบการณ์ มากกว่า 10 ปีในการทำเฟอร์นิเจอร์หวายแท้และหวายเทียม ได้สั่งสมประสบการณ์มากมาย ทั้งเทคนิคการขึ้นรูปโครงสร้างอลูมิเนียมที่แข็งแรง และเทคนิคการสานเส้นหวาย โดยได้รวบรวมความรู้ภูมิปัญญางานสานของไทยแต่ตั้งเดิมประยุกต์สร้างสรรค์งานเฟอร์นิเจอร์หวายเทียมที่แข็งแรงและสวยงาม เรามุ่งเน้นที่คุณภาพ โดยมีการควบคุมคุณภาพก่อนส่งสินค้าถึงมือลูกค้า  ทางโรงงานเรา ผลิตและส่ง สินค้าให้กับโรงแรม รีสอร์ท ชื่อดัง บ้านพักอาศัย ผู้ค้ารายใหญ่ และผู้ค้ารายย่อย มาโดยตลอด ในนาม

บริษัท ออล เมคเกอร์ดีไซน์ จำกัด
   เฟอร์นิเจอร์หวายเทียม ใช้วัสดุที่มีคุณภาพดี โครงอลูมิเนียมเกรด A มีน้ำหนักที่เบา ไม่เป็นสนิม และ ได้มาตรฐาน เส้นหวาย PE (Polythylene) Brand VIRO ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษ คือ คงทนต่อแสงแดด และรังสี UV  ทนทุกสภาพอากาศ มีความยืดหยุ่นสูง เฟอร์เจอร์หวายเทียม สามารถดูแลรักษาได้ง่าย โดยการทำความสะอาดล้างน้ำได้ และที่สำคัญ คือสามารถใช้ได้ในสภาพอากาศร้อนของเมืองไทยเป็นอย่างดี  หรือไอของน้ำทะเล ทางโรงงานของเรา มีช่างออกแบบที่เชี่ยวชาญ จึงทำให้งานชิ้นต่างๆที่ผลิตออกมามีความสวยงามปราณีต และคงทนเป็นอย่างดี ให้ความมั่นใจกับลูกค้า โดยการ รับประกันงานสาน โครงสร้างอลูมิเนียม   เราจึงขอนำเสนอ เฟอร์เจอร์หวายเทียม ภายใต้แบร์นด ALL MAKER DESIGN (ออล เมคเกอร์ ดีไซน์ )

- มีทีมงานสำหรับออกแบบ และรับทำตามแบบ ให้ลูกค้า
- ส่งงานเสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด
- รับประกันงานสาน และโครงสร้าง
- บริการหลังการขาย

ALL MAKER DESIGN Co.,LTD
915,917 ซ.ประชานฤมิตร (ซ.สายไม้)
ถ.ประชาราษฎร์สาย 1 (24) บางซื่อ
กรุงเทพ ฯ 10800
Tel. 089-691-8089 , 081-498-7283
Fax. 02-587-2778
Website : www.allmakerdesign.com
Email : allmakerdesign@hotmail.com





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น