วันพุธที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2560

Thailand Industrial Fair 2018 งานแสดงสินค้าและเครื่องจักรอุตสาหกรรมครบวงจร



ชื่องาน Thailand Industrial Fair 2018
วันที่จัดแสดง 1-4 กุมภาพันธ์ 2561
เวลา 10.00-19.00 น.
สถานที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา  
ประเภทงาน อุตสาหกรรม, เครื่องจักร
จัดโดย บริษัท ดิจิวิว แอดเวอร์ไทซิ่ง กรุ๊ป จำกัด

Thailand Industrial Fair 2018 งานแสดงสินค้าและเครื่องจักรอุตสาหกรรมครบวงจร
Thailand Industrial Fair 2018 เป็นงานแสดงสินค้าสมบูรณ์แบบสำหรับภาคอุตสาหกรรมการผลิต ของประเทศไทยและกลุ่มประเทศอาเซียนที่มีความต้องการแสวงหาเทคโนโลยีใหม่ๆ เครื่องจักรกล และโซลูชั่นการแก้ปัญหาการผลิตอันทันสมัยรวมถึงโอกาสทางธุรกิจกับ บริษัทต่างๆ และบรรดาแบรนด์ชั้นนำของโลก
สำหรับปีที่ 16 ของการจัดงาน Thailand Industrial Fair 2018 ในครั้งนี้ จะมุ่งเน้นการนำเครื่องจักรอุตสาหกรรมใหม่ล่าสุด เทคโนโลยี และ นวัตกรรม พร้อมหลากหลายโซลูชั่นการแก้ปัญหาทางธุรกิจมาจัดแสดงเพื่อตอบสนองความต้องการของภาคอุตสาหกรรมการผลิตของไทยและภูมิภาคอาเซียนที่เพิ่มสูงขึ้น

Feature Zone 2018
Industrial Machinery ส่วนจัดแสดงเครื่องจักรกล เครื่องมือและเทคโนโลยีสำหรับอุตสาหกรรมการผลิตต่างๆ
Industrial Supplies ส่วนจัดแสดง เครื่องมือและอุปกรณ์ เครื่องมือวัด, ทดสอบ เครื่องอัดลม อุปกรณ์นิวเมติก ไฮดรอลิก และอุปกรณ์ไฟฟ้า สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตทั้งหมด
Material Handling & Logistics ส่วนแสดงเครื่องจักรกล เครื่องมือ ในการขนย้ายวัสดุอุปกรณ์ใหม่ล่าสุด ตลอดจนบริการด้าน โลจิสติกส์ และการแก้ไขปัญหา ในอุตสาหกรรมการผลิต การขนส่ง และโลจิสติกส์
Digital Industry ส่วนจัดแสดงเทคโนยีอัจฉริยะด้านอุตสาหกรรมต่างๆ ซอฟแวร์ ระบบ อีคอมเมิร์ซ และ การตลาดดิจิตอล สำหรับอุตสาหกรรมดิจิตอล
LED Technology & LED Product ส่วนจัดแสดงนวัตกรรม เทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ LED เพื่อการประหยัดพลังงาน

Why Exhibit
Thailand Industrial Fair 2018 เป็นเวทีการค้าชั้นนำเพื่อขยายธุรกิจของท่านสู่ตลาดอาเซียน ผู้แสดงสินค้ากว่า 70% ได้ผลตอบรับที่ดีและเข้าร่วมงานต่อทุกๆปี
โอกาสสำคัญที่จะได้พบปะ และขยายเครือข่ายทางธุรกิจกับคู่ค้าใหม่ๆ และผู้ชมงานที่มีศักยะภาพมากกว่า 35,000 ราย จากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ภายในงานตลอด 4 วันเต็ม
ทุ่มงบประชาสัมพันธ์กว่า 10 ล้านบาท เพื่อขยายฐานผู้เข้าชมงานครอบคลุมทุกสื่อ อาทิ โทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร ป้ายโฆษณา และสื่อการตลาดทางตรงผ่านฐานข้อมูลสดใหม่กว่า 100,000 รายชื่อ พร้อมสื่อออนไลน์ต่างๆ เพื่อดึงกลุ่มผู้เข้าชมงานจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ได้รับความสนับสนุนเป็นอย่างดีจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนชั้นนำกว่า 60 องค์กร
จัดพร้อมงาน Food Pack Asia 2018 งานแสดงสินค้าทางด้านอาหาร/เครื่องจักรสำหรับอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องดื่มและบรรจุภัณฑ์นานาชาติ ครั้งที่ 8

HIGHLIGHT
เตรียมพบการประชันเทคโนโลยีการผลิตล่าสุดจากบรรดาผู้ประกอบการชั้นนำ ร่วมสัมผัสสมรรถนะของสุดยอด เครื่องจักอุตสาหกรรม และนวัตกรรมใหม่ๆ แห่งปี
นวัตกรรมทางเทคโนโลยีสุดล้ำจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
การโชว์สมรรถนะหุ่นยนต์อุตสาหกรรมจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก
การสาธิตเครื่องจักร CNC เครื่องจักรโลหะ
การสาธิตเครื่องจักรงานพลาสติก เครื่องจักรเป่าขวด
สัมผัสเทคโนโลยีระบบขนส่งลำเลียงการบริหารจัดการคลังสินค้า และโลจีสติกส์ครบวงจร
ร่วมอัพเดทเทรนด์ และรับองค์ความรู้ใหม่จากเวทีสัมมนาหลากหลาย โดยทีมผู้เชียวชาญ และกูรูอุตสาหกรรมชื่อดังของเมืองไทย พร้อมรับโปรโมชั่นข้อเสนอพิเศษโดนใจ

สำหรับผู้ประกอบการ นักอุตสาหกรรมและทุกท่านที่เข้าชมงาน เฉพาะภายในงาน 4 วันเท่านั้น พบกัน 1-4 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ไบเทค บางนา ชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าออนไลน์ได้ที่ www.thailandindustrialfair.com

ติดต่อฝ่ายขาย
บริษัท ดิจิวิว แอดเวอร์ไทซิ่ง กรุ๊ป จำกัด
3300/111 ตึกช้าง ชั้น 21 โซนบี ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
โทรศัพท์ : 02-838-9999
โทรสาร: 02-760-8880
อีเมล์ : arinyap@gmail.com
Website: www.thailandindustrialfair.com
Facebook : www.facebook.com/IndustrialFair

*********************************************



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น