วันอังคารที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2560

www.ร้านต่อผมคุณกุ้ง.com ร้านต่อผม คุณภาพดี ราคากันเอง จุดเด่นของเรา ผมดี มีคุณภาพ ผมแท้ 100เปอร์เซ็น รับประกัน





“ร้านต่อผม คุณภาพดี ราคากันเอง”
“จุดเด่นของเรา” ผมดี มีคุณภาพ ผมแท้ 100% รับประกัน
และ มั่นใจในความสะอาดทุกขั้นตอน งานออกมาสวย เนียนเป๊ะราคาไม่แพงงานมีคุณภาพ สามารถทำทุกทรงที่ลูกค้าต้องการทีมงานช่างมีประสบการณ์ ยาวนานกว่า 10 ปี ตั้งอยู่ ใจกลางเมืองเดินทางสะดวก
  จำหน่ายผม ทั้งปลีกและส่ง บริการแก้ไขปัญหาเส้นผม รับให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผม ต่อผมสวยแบบโดนใจ สั่งสีผมได้ทุกความต้องการ ตามแฟชั่นที่กำลังมาแรง ผมบาง ผมสั้น สวยได้ในพริบตา ได้ทุกแบบทุกสไตล์
“บริการต่อขนตา ให้ขนตายาวงอน หนาแบบเป็นธรรมชาติ”
“สวยได้ สบายกระเป๋า บริการแบบพี่ดูแลน้อง”

ร้านต่อผมคุณกุ้ง
ที่อยู่ : แฟชั่นมอลล์ ชั้น 2 อนุสาวรีย์ชัยฯ ล็อค B206, C233 และ C260 ถนนราชวิถี แขวงพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400
เบอร์โทร : 08-4120-2807 , 08-5407-4334
LINE ID : kung-20
Facebook : ร้านต่อผมคุณกุ้ง แฟชั่นมอลล์ อนุสาวรีย์ชัยฯ
Instargam : kunkung_kunkung
Email : kunkung_kunkung@hotmail.com
http://www.ร้านต่อผมคุณกุ้ง.com

ร้านต่อผม, ร้านต่อผมคุณกุ้ง, บริการต่อขนตา, ร้านต่อผมคุณภาพดี, ร้านต่อผมแถวแฟชั่นมอลล์, ร้านต่อผมแถวอนุสาวรีย์ชัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น