วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เครื่องฟอกอากาศชาร์ป พลาสมาร์คัตเตอร์



เครื่องฟอกอากาศชาร์ป พลาสมาร์คัตเตอร์

ทุกวันนี้เรามั่นใจได้อย่างไรว่าอากาศที่เราสูดหายใจเข้าไปปราศจากมลพิษ?
ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา เราได้ยินข่าวสารเรื่องมลพิษทางอากาศมาอย่างไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็นการเผาไหม้ปล่อยของเสียจากโรงงานอุตสาหกรรม มลพิษจากท่อไอเสีย ฯลฯ สิ่งนี้แหละที่เราจะต้องเผชิญในทุกๆวัน ระบบการหายใจของเราจะย่ำแย่แค่ไหน ไม่อยากจะคิดเลย

ยิ่งละอองฝุ่นมีขนาดเล็กลงเท่าใด ก็ยิ่งเป็นอันตรายคุกคามต่อสุขภาพเท่านั้น ขึ้นชื่อว่ามลพิษ ก็นับว่าเลวร้ายทั้งสิ้น แต่มลพิษจากฝุ่นละอองในอากาศที่มีขนาดเล็กลงไปอีกยิ่งเป็นอันตรายต่อสุขภาพอย่างแท้จริง เนื่องจากมันสามารถถูกสูดหายใจเข้าไป และมีขนาดเล็กพอที่จะเข้าไปลึกถึงปอดและทางเดินหายใจได้ – บางอนุภาคอาจจะเข้าไปถึงกระแสเลือดและไหลเวียนทั่วร่างกายของเราได้ในที่สุด

จะดีกว่าไหมถ้าเรามีอุปกรณ์ทีทช่วยทำให้ลมหายใจเราดียิ่งขึ้น ทำให้ภายในห้องนอนอากาศบริสุทธิ์มากขึ้นต้องนี่เลย....

เครื่องฟอกอากาศชาร์ป พลาสม่าคลัสเตอร์ รุ่น KI-E60 [Sharp Plasmacluster KI-E60]

ฆ่าเชื้อโรค ด้วยอนุภาคพลาสม่าคลัสเตอร์เข้มข้น 25,000 ion/m3
แรงดูดทรงพลัง ฟอกอากาศได้อย่างรวดเร็วด้วยแผ่นกรอง HEPA คลอบคลุมพื้นที่ถึง 50 m2
พร้อมด้วยระบบทำไอน้ำเสริมประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อโรคและฟอกอากาศ
สลายกลิ่นไม่พึงประสงค์ สลายสารก่อภูมิแพ้จากไรฝุ่น ช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว

รายละเอียดสินค้า
เครื่องฟอกอากาศชาร์ป พลาสม่าคลัสเตอร์ รุ่น KI-E60 [Sharp Plasmacluster KI-E60] เป็นรุ่นที่ทางบริษัทชาร์ป ผลิตให้แบบเอ็กคลูซีฟแก่บริษัท เอมสตาร์ เน็ทเวิร์ค โดยพลาสม่าคลัสเตอร์ที่เป็นลิขสิทธิ์ของชาร์ปนั้น ได้รับรางวัล Invention Prize 2008 ในประเทศญี่ปุ่น และได้รับการพิสูจน์ประสิทธิภาพและความปลอดภัยจากสถาบันวิจัยทั่วโลกถึง 14 สถาบัน และสถาบันการแพทย์ในประเทศไทยอีก 2 แห่ง** ว่าสามารถฆ่าเชื้อโรค ทั้งไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา สลายสารก่อภูมิแพ้ สลายกลิ่นไม่พึงประสงค์ อีกทั้งยังสามารถเพิ่มความชุ่มชื่นและความยืดหยุ่นให้แก่ผิวอีกด้วย นอกจากนี้ยังฟอกอากาศด้วยแผ่นกรองคุณภาพสูงถึง 3 ชั้น มีทั้งแผ่นกรองคาร์บอนดูดกลิ่น และแผ่นกรอง HEPA ขนาดเล็กถึง 0.3 ไมครอน ดักจับฝุ่นละออง จุลินทรีย์ ได้ถึง 99.97% เสริมด้วยการทำงานของพัดลมที่ทรงพลังทำให้ดูดอากาศกำจัดฝุ่นละอองได้รวดเร็ว และกระจายพลาสม่าคลัสเตอร์ได้อย่างทั่วถึง รวมถึงระบบทำไอน้ำที่เหนือชั้นเพื่อขยายประสิทธิภาพการทำงานของอนุภาคไฟฟ้าพลาสม่าคลัสเตอร์

ผ่านการรับรองโดยสถาบันในญี่ปุ่นและนานาชาติ 14 แห่ง และสถาบันการแพทย์ในประเทศไทย 2 แห่ง
** สถาบันด้านล่างนี้ได้ทำการรวบรวมข้อมูลการทดสอบ สำหรับการทำงานของเครื่องพ่นอนุภาคไฟฟ้าพลาสม่าคลัสเตอร์ ที่ผลิตระหว่างเดือนตุลาคม 2000 ไปจนถึงเดือนตุลาคม 2008 และบันทึกของการใช้ผลิตภัณฑ์

ราคา 45,800 ลดเหลือ 38,200 บาท

เก็บเงินปลายทาง
สนใจ ติดต่อ 
เพจ ladamaneeHutawattana
ไลน@422wbcnh
โทร 062-9243896 ลดามณี
https://www.facebook.com/Ladamanee.H/






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น