วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

bpm’online–sales ระบบจัดการอัตโนมัติสำหรับพนักงานขายเพื่อบริหารวงจรการขายอย่างสมบูรณ์–จากlead สู่การขายซ้ำ



Bpm’online เป็น Agile Platform for Business Process Automation & CRM คุณภาพสูงที่ขับเคลื่อนกระบวนการสำหรับงานการตลาดงานขายและงานบริการที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินงานในตลาดCRM มานานกว่า 14 ปี Bpm’online มอบการทำงานร่วมกันที่ไม่เหมือนใครของเทคโนโลยี BPM และ CRM เพื่อช่วยให้องค์กรต่างๆขับเคลื่อนการปฏิบัติตามกลยุทธ์ได้อย่างรวดเร็ว ความงามและคุณค่าหลักของผลิตภัณฑ์ของ bpm’online เป็นกระบวนการฝึกฝนนอกกรอบที่ดีที่สุดซึ่งนำผู้ใช้ไปสู่การปฏิบัติที่มีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อผลลัพธ์ที่รวดเร็ว ผู้ใช้ชื่นชอบการ interfaceของ Bpm’onlineกับรูปลักษณ์ทางสังคมออนไลน์ ทั้งการปราศจากข้อมูลซ้ำซ้อนทำให้สามารถจดจ่อกับสิ่งที่เกี่ยวข้องเท่านั้น

bpm’online–sales ระบบจัดการอัตโนมัติสำหรับพนักงานขายเพื่อบริหารวงจรการขายอย่างสมบูรณ์–จากlead สู่การขายซ้ำ

bpm’online-marketing ซอฟต์แวร์การตลาดหลายช่องทางเพื่อสร้างความเป็นเลิศในการสร้างอุปสงค์

bpm’online-service เครื่องมือการบริการลูกค้าที่สร้างสรรค์เพื่อมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า

bpm’onlin- studio แพลตฟอร์มอัจฉริยะสำหรับการบริหารกระบวนการธุรกิจ

นอกเหนือจากสายผลิตภัณฑ์ CRM ที่มีหน้าที่งานที่โดดเด่นต่างกันแล้ว เรายังพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับเฉพาะกลุ่มอุตสาหกรรมด้วย

Bpm’onlineมีประสบการณ์อย่างกว้างขวางในอุตสาหรรมสำคัญทั้งหมด และการได้รับความร่วมมือจากเครือข่ายพันธมิตรของเราที่ให้บริการsoftware solutionsสำหรับผลิตภัณฑ์ 24 verticalsทำให้เรามีความแข็งแกร่งเป็นพิเศษ อีกทั้งเรายังมีผลิตภัณฑ์out-of-the-shelfสำหรับอุตสาหกรรมเฉพาะสองประเภท คือบริการการเงิน (Financial Services) และ อสังหาริมทรัพย์(Real Estate)

การบริการการเงินของBpm’online— เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานได้หลากหลายสนับสนุนกระบวนการงานการตลาดธนาคารกลุ่มลูกค้าองค์กร และลูกค้ารายย่อย กระบวนการงานขาย และกระบวนการให้บริการลูกค้า รวมถึงกระบวนการให้สินเชื่อกระบวนการดำเนินงานธนาคาร และกระบวนการเรียกเก็บหนี้

ด้านอสังหาริมทรัพย์ของBpm’online— ออกแบบสำหรับบริษัทอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยและเพื่อการพาณิชย์ สามารถจัดการการมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าทุกขั้นตอนตั้งแต่leads (กลุ่มที่มีโอกาสเป็นกลุ่มเป้าหมาย) จนถึง การทำธุรกรรม (transactions)

Bpm’onlineคือCRM ที่ขับเคลื่อนกระบวนการที่ช่วยให้บริษัททั้งหลายสามารถทำดังต่อไปนี้:

มีความว่องไวในการเปลี่ยนแปลงกระบวนการเร็วขึ้นกว่าเดิม
ผลิตภัณฑ์Bpm’onlineได้รับการสนับสนุนโดยแพลตฟอร์มการจัดการกระบวนการทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง การเปลี่ยนกระบวนการในรูปแบบออนไลน์เป็นเรื่องง่าย โดยคุณไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี อีกทั้งไม่มีการเข้ารหัส

Bpm’onlineมอบความคล่องตัวในการทดสอบแก้ไขและปรับปรุงกระบวนการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมใหม่ของธุรกิจ

ให้งานการตลาด งานขายและงานบริการทำงานบนแพลตฟอร์ม CRM ชุดเดียว
Bpm’online เสนอผลิตภัณฑ์สามรายการบนแพลตฟอร์มเดียวโดยการเชื่อมต่อจุดต่างๆ ระหว่างการตลาด การขาย และการบริการ ระบบนำเสนอกระบวนการแบบเบ็ดเสร็จ(end-to-end)เพื่อจัดการcustomer journeyที่สมบูรณ์– จาก lead สู่การสั่งซื้อ จนถึงความเป็นเลิศในการบริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

kpBPM เป็นทีมทำงาน ของบริษัท เคพี เทคโนโลยี แมเนจเมนท์ จำกัด ซึ่งเป็น Integrator Partner ของบริษัท BPM’ONLINE รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย

ทีมงานเราผ่านการรับรอง และทำงานทั้งระดับ Analyse และ Developer เพื่มเติมเต็มให้แก่ลูกค้าของเรา เรามีทั้งทีม Integrator และวิทยากรที่ให้การอบรมทั้งระดับ ปฏิบัติการโดยทั่วไป (non-technical) ไปจนถึง ระดับเทคนิคสูง

https://www.kpbpm.online
https://www.facebook.com/kpTechManPage

เบอร์โทรติดต่อ
ช่วงเวลาที่เหมาะสม
วันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 09:00 – 18:00
โทรหาเราได้ที่: 093-296-5550 , 097-956-3651

CRM, Omni Channel, BPM, BPM Platform,  Service Management, Business Process Management, ITIL, bpm'online, Salesforce Automation, Business Process Automation, Multichannel Marketing

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น